bởi Hải San

10
4
622 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Chúng ta yêu nhau được bao lâu rồi?


Hôm nay là kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau của cô và anh. Nhìn lại thì ra Trần Hạc Nhất và Ngôn Tử đã yêu nhau lâu như vậy rồi quen nhau gần 3 năm chuyện gì cũng từng làm. Chính vì vậy hôm nay cô muốn dành tặng cho anh một bất ngờ vô cùng lớn.

...

Trời cũng dần tối, sau khi tan làm Ngôn Tử trở về căn chung cư mà Hạc Nhất và cô mua chung. Căn nhà được trang trí theo sở thích của cô và anh nên vô cùng ấm cúng trông vô cùng giống một gia đình nhỏ. Lúc nãy trên đường về cô có nhắn cho Hạc Nhất về sớm một chút anh nhắn "ừ" thêm vào một biểu cảm trái tim cực to làm cô vui vẻ trên đường về thấy ai cũng cười tươi.

Thang máy di chuyển từ tầng một và dừng lại ở tầng 4, cô bước về phía hành lang bên tay phải đến trước căn chung cư số 214 rồi mở cửa bước vào. Sao căn nhà lại tối đen, lúc nãy đi qua tầng một cô thấy vẫn còn sáng đèn, thang máy còn chạy mà sao chỗ cô lại tối om thế này. Cô đi đến cầu dao ngay gần tủ giày mở lên mới phát hiện bị ngắt cầu dao cô liền gạt lên căn nhà sáng trưng còn có Hạc Nhất đang cầm bánh kem đi đến cạnh cô, xung quanh nhà được trang trí bóng bay, đủ các loại pháo giấy nhiều màu trông vô cùng đẹp mắt thì ra anh đã về trước để chuẩn bị cho cô rồi sao.

"Chúc mừng 1000 ngày chúng ta yêu nhau!" 

"Đúng vậy, chúc mừng 1000 ngày chúng ta yêu nhau! Cảm ơn anh."

Anh dắt tay cô vào đến bàn đặt bánh kem xuống rồi đi tắt hết điện chỉ còn ánh sáng liu diu của nến trên bánh làm nổi lên số 1000 và dòng chữ anh yêu em tắt điện xong anh ngồi xuống đối diện với cô.

"Hai chúng ta ước rồi thổi nến nhé!"

"Ừmm"

Cô chấp tay lại cầu nguyện, điều cô mong ước chính là cùng anh kết hôn sau đó sinh con cho anh rồi cùng nhau sống đến cuối đời nhưng đây là điều ước của cô còn của anh thì sao anh có muốn cùng cô kết hôn hay không thật ra cô vẫn chưa biết được.

Khi mở mắt ra cô đã nhìn thấy anh đang quỳ một chân xuống tay còn cầm một bó hoa hồng rất to và cầm một hộp nhẫn.

"Bó hoa này anh có 1001 bông hoa hồng, bó hoa này anh chỉ dành tặng duy nhất cho em mãi mãi chỉ dành tặng cho em. Vậy nên em có đồng ý làm vợ anh không?" Anh đưa bó hoa cho cô nở một nụ cười vô cùng tươi chờ đợi câu trả lời của cô.

"Em đồng ý!" Cô không chần chừ mà đồng ý hai người không hẹn mà cùng trao đổi ánh mắt cho nhau và cười nụ cười hạnh phúc chỉ dành cho đối phương.

Nghe thấy câu trả lời của cô anh đeo nhẫn lên ngón áp út cho cô. Đeo xong cô chạy vào phòng lấy một thứ quan trọng nên bảo anh đợi một lát anh thấy hơi kì lạ nhưng vẫn gật đầu với cô ngồi ở ngoài đợi.

Sau đó khoảng năm phút sau cô cầm trên tay một tờ giấy đi đến đưa cho anh.

"Anh mở ra xem đi."

Anh mở ra xem đó là một tờ giấy... giấy khám thai chính là cô có thai rồi sao!