bởi hípinka

0
0
509 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Chương 1: Nhiệm Vụ Cuối Cùng


"Tiểu Hàn, cô lại hoàn thành nhiệm vụ mĩ mãn nữa rồi~" - Hàn Tam Sơ, một tiểu hệ thống theo chân Hàn Hứa Thiên từ những ngày đầu tiên công lược. Có thể nói đơn giản, bắt gặp Hàn Hứa Thiên thì nhất định có một Hàn Tam Sơ thân cận bên cạnh.


"Phải, hình như lần này có tăng thêm độ khó, suýt chút nữa ta đã chết rồi, tên khốn kia đến muộn quá" - Hàn Hứa Thiên thở dài. Dù là một kẻ xuyên không đi công lược nhưng đâu có nghĩa cô không sợ chết? Mỗi lần như vậy.... Chẹp chẹp, thật tổn thọ quá đi...


Hàn Tam Sơ, hay còn được gọi bằng cái tên tình cảm hơn - Tiểu Tam Sơ. Hắn ghi ghi chép chép thứ gì đó, rồi nhẹ nhàng quay ra nói với thân chủ của mình.


"Hừ, không ngờ ngày này đến sớm như vậy, chủ nhân, chúc mừng cô" - Tiểu Tam Sơ mỉm cười dịu dàng với Hàn Hứa Thiên, nhưng chứa đựng trong giọng nói ấy, hình như có chút đượm buồn lưu luyến.


Thấy Hàn Hứa Thiên tỏ vẻ khó hiểu, Tiểu Tam Sơ mới thốt ra.


"Nhiệm vụ cuối cùng, sau lần này, chủ nhân sẽ được tái sinh và tự do"


Khoé mắt Tiểu Tam Sơ hơi đỏ. Hàn Hứa Thiên lại không hề biến đổi cảm xúc, cô chỉ im lặng nhìn hệ thống ngàn tuổi của mình.


Hắn từ từ hiện ra bộ dạng thật sự.


Tiểu Tam Sơ như một công tử trong thế giới cổ đại, hắn cao hơn Hàn Hứa Thiên một cái đầu, ngũ quan của Tiểu Tam Sơ rất ấn tượng người nhìn, càng không thể rời mắt qua nhất kiến*. Tiểu Tam Sơ trong mắt Hàn Hứa Thiên giống như một chàng trai tuy có vẻ điềm đạm nhưng thật chất nguy hiểm. Vô tình lầm lỡ, khó mà thoát ra. Hàn Hứa Thiên lần đầu thấy hắn, đúng là có chút xao lòng, nhưng đó chỉ là nhất thời.


Nhất kiến*: cái nhìn đầu tiên.


Vì cô tin rằng, mình không thể, thô thiển ra chính là không có cửa.


"Tiểu Tam Sơ, ngươi cũng nên đầu thai đi, ngươi tốn gái lắm đấy" - Hàn Hứa Thiên không phải lần đầu nói với hắn câu này, nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Tiểu Tam Sơ kia ngày một tăng vọt. Tại sao?


"Hắc hắc, cảm ơn chủ nhân, nàng cũng tốn nam tử lắm" - Tiểu Tam Sơ bỗng dưng lấy lại nụ cười bình thường, không còn gượng gạo hay khó nói nữa. Vậy mới là hắn.


Tốt rồi...


"Vậy, nhiệm vụ cuối cùng của ta là ai đây?"


Tiểu Tam Sơ sau khi vui vẻ một lúc mới trở lại làm quản lí. Hắn nghiêm túc tạo ra một không gian mô phỏng cỡ big size. Hàn Hứa Thiên không quá xa lạ về điều này, càng lớn thì càng chi tiết. Nhiệm vụ này... Có vẻ dễ dàng.