bởi Mèo IU Mod

0
0
808 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Cuộc Hành Trình Mới


Theo Game Ballmon ta sẽ đến nhà của Dr. Syca. Nên rời khỏi nhà ra bên ngoài, vẫn chưa thoát khỏi thị trấn, Turu cũng chưa tính thật sự bắt đầu chuyến hành trình, vốn tưởng rằng bản thân sẽ có được bàn tay vàng, nhưng mười năm trôi qua, Kaitou đau lòng phát hiện ngoại trừ ký ức kiếp trước, cậu chả có được gì cả.

Viện nghiên cứu của Dr. Syca không quá to lớn, tuy nhiên vẫn thật hoành tráng với khuôn viên nhiều hoa cỏ, thích hợp cho các Ballmon sinh sống. 

Bước vào bên trong viện nghiên cứu, cậu thật nhanh nhìn thấy tiến sĩ, xung quanh có vài con Kikipay đang bay lượn xinh đẹp, Suna Janmy tinh nghịch chơi đùa.

Không khí trong lành này hiển nhiên thật tốt cho Ballmon sinh sống, cậu từng tới đây vài lần khi còn bé nên không xa lạ.

"Tiến sĩ, con tới rồi."

"A, Turu? Con tới chọn Ballmon khởi đầu đi, đã mười tuổi rồi sao? Thời gian trôi qua thật nhanh". Dr. Syca thấy Turu liền mỉm cười nói.

"Đi theo ta, Ballom khởi đầu của con ở trong đây". Syca đi phía trước dẫn đường.

Dọc theo lối nhỏ trong viện nghiên cứu, Turu đi tới một căn phòng khá lớn, có nhiều máy móc và bàn làm việc của tiến sĩ, ông ấy lấy ra một khay ba quả Lunamon.

Đặt chúng lên bàn và nói "Đây là Ballmon khởi đầu của ngươi, chắc là ta không cần lại phải giới thiệu nữa chứ?" Dr. Syca bấm nút mở gọi ra ba con pokemon.

Lần lượt Viki Nay,  I Ruto, và 1 con ballmon mà cậu ấy đã biết đó là Pichuki xuất hiện trước mặt Turu, cậu chờ đợi thời gian này lâu lắm rồi.

Nhìn ba con Ballmon khởi đầu, đột nhiên trong đầu Turu xuất hiện âm thành.

"Người chơi bắt đầu nhận lấy Ballmon khởi đầu, trò chơi hệ thống khởi động"

"Thông tin xác nhận, danh tính xác nhận"

"Người chơi: Turu"

"Đẳng cấp: Level 1 (Người mới huấn luyện gia)"

"Năng lực: Không"

Giật mình hai mắt trợn tròn, Turu dừng lại trong chốc lát, có chút ngớ ngẩn nhìn ba con Ballmon khởi đầu, Dr Syca thấy lạ nhưng chỉ quy cho cậu vui mừng khi gặp bạn đồng hành tương lai của mình.

Turu khôi phục rất nhanh, cậu làm sao còn không biết đây chính là bàn tay vàng của mình a?

Có một cái bảng nhỏ xuất hiện trước mặt làm Turu hoảng loạn, nhưng theo biểu cảm của Dr Syca, ngài ấy giống như không nhìn thấy bảng hiện thị của hệ thống?

Theo thông tin phía trên mặt bảng, cậu rất nhanh thấy rõ thông tin của mình, hiện tại hệ thống chỉ có một chức năng duy nhất là tra xét công năng.

Hệ thống cửa hàng phải đợi khi đẳng cấp của cậu đạt tới level 10 mới mở ra, bất quá như vậy đã đủ, tầm nhìn của Turu nhìn ba con Ballmon khởi đầu liền mở ra tra xét công năng.

"Pokemon : Pichuki

Thuộc tính : Grass (Hệ Cỏ)

Đặc tính: Over Grow

Đẳng cấp: 10

Kỹ năng: Growl, Bite, Vine, Whip, Rollout (Gầm gừ, Cắn, Cây nhỏ, Roi, Tung chiêu) 

Thuộc tính : Fire"Pokemon :Fennekin

Thuộc tính : Fire"Pokemon :Fennekin

Thuộc tính : Fire

Tiềm lực: Xanh lam ( Trắng, Xanh lục, Xanh lam, Tím, Đỏ)"

"Pokemon : I Ruto"

Thuộc tính : Fire ( lửa)

Đặc tính: Blaze

Đẳng cấp: 10

Kỹ năng: Scratch, Tail Whip, Ember, Howl (Gãi, Roi đuôi, Khủng khiếp, Tiếng hú)

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Tiềm lực: Xanh lam ( Trắng, Xanh lục, Xanh lam, Tím, Đỏ)"

"Pokemon : Viki Nay

Thuộc tính : Water (nước)

Đặc tính: Torrent

Đẳng cấp: 10

Kỹ năng: Pound, Growl, Bubble, Quick Attack, Lick (Phao, gầm gừ, Bong bóng, Tấn công nhanh, Liếm)

Tiềm lực: Tím ( Trắng, Xanh lục, Xanh lam, Tím, Đỏ)"

Thật nhanh thông tin của các con pokemon hiện ra trước mặt của Turu, cậu vừa lại gần quan sát các Ballmon, đồng thời đọc thông tin hệ thống.

So giữa ba con Ballmon mà nói, Viki Nay có tiềm lực cao nhất, học được kỹ năng cũng tương đối nhiều, tuy cả ba con đều đẳng cấp 10, nhưng Turu có cảm giác con Viki Nay này nó sẽ đồng hành với mình lâu dài.

"Dr Syca, con chọn Viki Nay làm bạn đồng hành ạ"

Turu thật nhanh lựa chọn, Viki Nay bị gọi tên liền giật mình, nhưng nó rất nhanh gật đầu đồng ý, Trở thành Ballmon khởi đầu, nó được đào tạo trở nên ngoan ngoãn nghe lời chủ nhân mới của mình.

Hết Tập 2