6
1
511 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Ngày 1: Mình nhận được món quà từ chị Hạ Dương ở Ổ sách.


Nhân dịp cuối năm Ổ sách đã mang cho mình một bất ngờ lớn là mình có bằng khen và một quyển sách xinh xẻo làm mình rất vui. Mình rất phân vân không biết nên đăng vào đâu để khoe những món quà xinh xẻo của chị Hạ Dương. Cứ tính rồi tính mãi. Nên hôm nay mình sẽ dành bài đầu tiên của mình để viết về những niềm vui của mình với Ổ sách ở trang này.


Ngày hôm đó, sau khi đọc kĩ những người được nhận giả thì mình rất bất ngờ vì có tên mình trong đó. Thật là vui vẻ luôn ấy. Và tên mình nằm ở đây. 



Đây là phần thông báo nhận giải của mình.


Mình vui vẻ liên lạc với chị Hạ Dương để nhận được món quà này. Chỉ trong vài ngày mình đã nhận được món quà xinh xẻo và đăng lên để khoe với mọi người. Tuy nhiên trong lúc vận chuyển thì tờ bằng khen có hơi bị móp một chút xíu nhưng không sao. Mình sẽ đi ép dẻo cho bé bằng khen của mình thật xinh đẹp. 

Đây là giấy chứng nhận của mình nè. Giờ mình đang trang trí em bé chứng nhận này ở bức tường nơi lưu giữ hành trình viết lách của mình.


Tiếp theo đây chính là một món quà vô cùng dễ thương. Là quyển sách "Tái sinh - bắt đầu lại từ những điều còn dang dở". 

Đây là quyển sách nè mọi người.


Quyển sách còn đi kèm cái này trông cũng dễ thương lắm. Nhìn mà cứ mê mẩn mãi. Mấy dạo này bài vở nhiều quá mình không có thời gian để đọc. Dịp tết nhiều thời gian mình sẽ đọc và viết lại cảm nhận về sách ngay và luôn.


Đây là lời chúc từ chị Hạ Dương nè. Ấm áp quá luôn ấy.

Sau khi nhận được món quà thì mình rất vui. Mình đã cố gắng viết lách về những bộ truyện dài và lên ý tưởng nhưng mình không viết được. Mình đọc lại thấy nó không được chỉn chu và còn sai rất nhiều lỗi. Nên trong lúc bản thân đang bị đuối sức về ý tưởng và cách sắp xếp câu chữ thì mình đã dừng lại. Dừng lại để hiểu bản thân mình đang viết về những điều gì. Nên mình đã xóa hết những tác phẩm linh tinh sai lỗi tùm lum. Mong những anh chị kiểm duyệt đừng giận mình nhé. Từ nay mình sẽ chỉ viết về bản thân mình và những bài văn và cảm nhận thôi nhé. Nếu Ổ sách tổ chức các cuộc thi mình sẽ tham gia thật nhiệt tình luôn. 


Mấy nay mình vẫn đang cảm thấy rất vui vẻ với những món quà mình nhận được. Và mình sẽ đồng hành với Ổ sách nhiều hơn nữa nhé. Cảm ơn vì mọi người đã ghé lại đọc bài đầu tiên mình viết trên Ổ sách vào năm nay nhé.


Truyện cùng tác giả