6
1
348 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Tâm thư gửi chính mình


Tâm thư gửi chính mình 001: "Nếu đã không thể là bông hoa đẹp nhất, ngát hương nhất, tự tin tỏa sáng dưới ánh mặt trời, vậy tôi sẽ là những giọt nước nhỏ bé tiếp thêm sức sống cho hoa."

Tâm thư gửi chính mình 002: "Hạnh phúc là gì vậy nhỉ? Đối với tôi, hạnh phúc chỉ đơn giản là được về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, được gặp lại những người tôi yêu thương, được nhâm nhi mấy quyển sách hay và được ôm gấu bông ngủ mỗi tối để cảm nhận sự bình yên của tâm hồn."

Tâm thư gửi chính mình 003: "Lúc mệt mỏi, tôi của hiện tại mong muốn được trở về là tôi của quá khứ, ngây thơ, hồn nhiên, yêu đời. Và tôi hiểu, tôi của hiện tại phải sống tốt, luôn vui vẻ, để trong một ngày mệt mỏi nào đó, tôi của tương lai lại mong muốn được trở về là tôi của hiện tại."

Tâm thư gửi chính mình 004: "Cuộc sống này đau đớn và nghiệt ngã quá, đến khi quay đầu nhìn lại, hóa ra tôi đã đánh mất cách yêu thương bản thân mình từ lâu lắm rồi."

Tâm thư gửi chính mình 005: "Gửi tôi của tương lai,

Tôi ơi, hãy sống cho bản thân mình nhiều hơn. Đừng cho mình một vai diễn hoàn hảo, cũng đừng sống để vừa lòng tất cả mọi người. Cứ bướng bỉnh, cứng đầu vì đó mới thật sự là tôi.

Cũng đừng khóc lóc, cố tỏ ra yếu đuối vì sẽ chẳng ai thương hại mình đâu.

Hãy cứ yêu, cứ sống với sự nổi loạn của tuổi trẻ dù bị cho là điên rồ. Nhưng chỉ cần mình thích, cứ làm. Hãy coi tất cả chỉ là trải nghiệm để trưởng thành hơn. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy luôn ngẩng cao đầu, mỉm cười đối mặt và tự tin tỏa nắng như bông hướng dương kiêu hãnh ngoài kia nhé! Mạnh mẽ lên, tôi ơi!"