bởi Anh

1
0
2895 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Tập 1


Màn đêm đã bao trọn lấy Rhea, dưới bầu trời đầy sao, một dòng ánh sáng từ dưới đất bắn thẳng lên trời, một mái vòm lớn màu vàng bao trọn lấy một góc phố. Phía bên ngoài mái vòm tập chung rất nhiều xe cứu thương, các nhà đài lớn cũng có mặt để tường thuật trực tiếp.


Phía bên trong mái vòm có một cánh cổng tròn đang phát ra những tia năng lượng màu lam. Một con quái vật có hình dáng giống với một con sứa nhưng kích thước của nó lại to ngang một con voi, toàn thân mang một màu xanh đen, chiếc đầu khổng lồ với hàng trăm con mắt ở trên. Nó đang từ từ chui ra khỏi cánh cổng và sử dụng những con mắt của mình không ngừng bắn ra những tia năng lượng huỷ diệt mọi vật xung quanh. Nó còn sử dụng những xúc tu dài ngoằng quăng quật khắp nơi, phá nát các toà nhà cao ốc gần đó.


Một chiếc trực thăng từ phía xa bay lại áp sát gần con quái vật. Một thiếu niên với mái tóc đỏ  rực được vuốt gọn ra sau, đôi mắt sắc bén nhìn về phía con quái vật.


Anh nhảy từ bên trong trực thăng xuống. Trên tay cầm chặt cây thương. Anh xoay cây thương theo một đường tròn lớn tạo ra một lốc xoáy lửa khổng lổ cuốn con quái vật vào bên trong rồi thiêu rụi nó.


Một tiếng nổ lớn vang lên, dù đang là ban đêm nhưng cả bầu trời bỗng chốc rực sáng như là ban ngày. Sau một vài giây mọi thứ đã trở lại ban đầu.

————————

Học viện Stella một trong những ngôi trường đứng đầu về chất lượng học tập và giảng dạy cùng với cơ sở vật chất hiện đại. Ở đây các học viên sẽ được chia ra làm 4 ban bao gồm:


Ban sức mạnh: Warrior - Basacer - Knight.


Ban linh hoạt: Archer - Lancer - Assassin.


Ban hỗ trợ: Mage - Necromancer - Best Master.


Ban phát triển: Alchemist.


Một chiếc Roll-Royce màu bạc dừng lại trước cổng học viện, một người đàn ông ngoài 40, mái tóc đã bạc trắng bước xuống mở cửa phía sau ra. 


- Tiểu thư, đã đến nơi rồi.


Từ trong xe bước ra một nữ sinh với mái tóc màu tím dài bồng bềnh, các đường cong trên cơ thể cũng rất rõ ràng. Dưới ánh nắng làn da trắng nõn như đang phát sáng, gương mặt xinh đẹp như được tạc từ tượng ra, hàng mi dài cong một cách tự nhiên, đôi mắt tím pha chút ánh hồng như chứa đựng cả vũ trụ sáng rực như những ngôi sao lấp lánh


Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cô, cô bước vào bên trong, ngay lập tức các học sinh đã tự động tách ra làm hai bên để nhường đường cho cô đi.


Cô sở hữu vẻ đẹp mà ai nấy cũng không thể rời mắt, tất cả đều phải thốt lên rằng: “Đẹp quá”,”Cô ấy thật xinh đẹp","Một mỹ nữ"… 


- Đó chính là thiên kim duy nhất của nhà Kaguya. Yuuki Kaguya người thừa kế tiếp theo của hội thợ săn Heart. 


Các nam sinh liền tiến tới vây quanh cô, cố gắng bắt chuyện, có người dùng những lời tán gẫu sến sẩm, người thì lại hỏi xin phương thức liên lạc. 


- Mau biến đi - Ánh mắt của Yuuki bỗng chốc thay đổi, nó trở nên sắc bén như dao. Khí lạnh toát ra từ người cô khiến cho các nam sinh kia phải run rẩy. Họ liền xin lỗi rồi chạy vội đi.


Cô đang cảm thấy vô cùng khó chịu khi phải liên tục nghe hết người này đến người kia nói, nó thật khiến cho cô cảm thấy đau đầu. 


Âm thanh "phành phạch" từ xa vang lên ngày một rõ ràng. Một chiếc trực thăng đang từ từ hạ cánh xuống. Cơn gió từ cánh quạt làm cho những chiếc là xung quanh bay loạn lên, các học sinh xung quanh cũng vội lùi ra xa. 


Từ bên trong một nữ sinh có mái tóc đỏ hơi xoăn đầy nổi bật được buộc gọn gàng và đôi mắt cùng màu, vẻ ngoài trong trẻo, xinh xắn, hai cái má bánh bao căng tròn rất dễ thương bước ra.


Theo sau cô là một nam sinh dáng người khá cao ráo, mái tóc màu cam để kiểu undercut nổi loạn. Vẻ mặt bất cần, mệt mỏi thậm chí là còn đang ngái ngủ.


Mọi sự chú ý lúc này đều dồn hết về phía chiếc trực thăng kia, phải nói đây chính là đỉnh cao của sự khoa trương. Đến trường bằng trực thăng đã đành, đã vậy còn là loại trực thăng dùng trong quân đội. Những lời xì xào cũng vì thế mà chở nên rầm rộ.


- Nữ sinh kia chính là con gái của nhà Homura. Một trong các thế gia của Rhea. Còn nam sinh kia chính là công tử nhà Sakumi, cậu ta được xem là thiên tài đó! Hiện tại cậu ta đang ở cấp độ 3/5 rồi.


- Khoá này của chúng ta có vẻ toàn các thế gia nhập học, không những vậy còn có người đang ở cấp 3 nữa quá kinh khủng rồi.

- Tôi cảm thấy áp lực ngang rồi đó.


Các học sinh bắt đầu di chuyển vào bên trong một hội trường lớn, những chiếc ghế được đặt cố định trên mặt đất. Khi tất cả các học sinh đều đã ngồi ngay ngắn ở vị trí của mình, những chiếc bóng đèn trên trần dần tắt theo thứ tự màn chiếu từ từ hạ xuống.


Cả căn phòng dần dần bị bóng tối bào trùm, lúc này trong phòng chỉ còn ánh sáng tỏa ra từ màn chiếu trên sân khấu.


Một người thiếu niên với mái tóc tím, ăn mặc rất nhã nhặn bước ra từ phía sau cánh gà trên tay cầm một chiếc mic:


- Xin tự giới thiệu tôi là Touru Kanade giám khảo của bài thi đầu vào ngày hôm nay đồng thời là giáo viên cố vấn của học viện Stella.


- Thầy ấy là quân Jack của đội thợ săn Spades đó.

- Nhưng trông thầy ấy đáng sợ quá.


- Bài thi này rất đơn giản. Các em sẽ được đi săn ma thú và thu lại lõi của những con ma thú đó. Cấp E sẽ là 1 điểm, Cấp D là 10 điểm và cấp C sẽ là 50 điểm.


Các học sinh nhanh chóng được đưa đến trước một cảnh cửa lớn làm bằng thép. Touru lấy ra một tấm thẻ quẹt vào bảng điều khiển. Cánh cổng liền được mở ra.


- Nhà trường sẽ cung cấp cho các em vũ khí tạm thời, hãy lựa chọn những vũ khí phù hợp với các em nhất -Thầy Touru.


Sayaka đưa mắt nhìn quanh, phân vân không biết nên chọn vũ khí nào quay sang thấy Inoge đang ngồi ở ghế nghỉ - Inoge cậu không chọn vũ khí sao


Inoge lười biếng ngáp một cái - Tôi là mage cấp 3 rồi. Đã có vũ khí của riêng mình rồi. Cậu vẫn cấp 1 thì nên chọn cho cẩn thận vào!


Sayaka có chút ghen tị phồng má lên vờ giận dữ - Không cần cậu nhắc. 


AAA.


Một tiếng hét lớn vang lên, các học sinh theo bản năng liền hướng về phía tiếng hét vừa phát ra.


Một nam sinh đang ngồi bết dưới đất, toàn thân không ngừng run lên vì sợ hãi. Chỉ thấy Yuuki với gương mặt xinh đẹp mà kiêu ngạo kia đang cầm trên tay một thanh kiếm dài trên tay chĩa kiếm về phía nam sinh đó.


- Cút - Cô phát ra ngữ khí rất sự sắc sảo.


Khiến cho người mọi người liên tưởng đến hình ảnh một nàng công chúa đang đứng ở trên cao nhìn xuống, còn nam sinh kia giống như một con kiến. Chỉ cầm một cái đạp là có thể chết ngay lập tức.


Sayaka cũng đã quá quen với cảnh này nên không mấy để tâm đến, dù sao đây cũng không phải lần đầu cô thấy Yuuki cư xử như vậy. Hai người rất hay gặp nhau ở các bữa tiệc giao lưu, nhưng gần như không nói chuyện với nhau bao giờ cả.


- Được rồi tất cả các em đã có vũ khí cho bản thân rồi. Bài thi chính thức bắt đầu “ Đề bài lần này là sinh tồn” các em sẽ phải sống ở trong này 3 ngày và đi săn quái vật. Chúc các em may mắn.


Cánh cổng thép đóng lại. Trước mặt họ là một khu rừng nguyên sinh lớn. Cây cối ở đây cây nào cũng cao gần 50m. Khiến cho các học sinh có phần lo lắng.


Tiếng chuông báo hiệu bài kiểm tra đã đầu vang lên. Các học sinh bắt đầu chạy toán loạn tìm quái vật để đi săn. Ai cũng biết điểm số lúc đầu rất quan trọng. Nếu bây giờ không kiếm thì mấy ngày sau sẽ rất khó để có được điểm cao.


Sayaka cũng hồ hởi chạy theo đám đông liền bị cánh tay của Inoge tóm lấy gáy áo kéo lại rồi nhấc bổng lên mặc kệ cho Sayaka vùng vẫy.


- Cậu làm gì vậy? Không nhanh là bọn họ ăn hết điểm bây giờ! - Sayaka đá chân loạn xạ lên cố thoát ra khỏi bàn tay của Inoge.


Inoge thả lỏng tay hạ Sayaka xuống. Dùng ngón tay trỏ của minh ấn liên tục vào đầu Sayaka - Đồ ngốc, cậu không nghe đề thi lần này là gì sao? Sinh tồn, là sinh tồn đó!


Sayaka bẻ ngược lại ngón tay của Inoge - Cậu  dám mắng tôi, tôi sẽ mách anh Ryuji rằng cậu mắng tôi.


Inoge bĩu môi, nhìn Sayaka bằng ánh mắt khinh bỉ - Ê…Tôi lại sợ cậu quá đi. Anh Ryuji mà không nhờ tôi theo bảo vệ cậu thì ông đây cũng cóc quan tâm đâu.


Sayaka và Inoge như hai con quái thú sắp lao vào đánh nhau. Cả hai liền bị giám thị nhắc nhở lần một vì tấn công nhau.


Inoge dùng một tay ôm lấy gáy, thở dài một tiếng - Tôi ngăn cậu lại vì đề bài là sinh tồn. Săn quái vật chỉ là phụ thôi, nếu muốn sinh tồn được thì phải đi tìm nguồn nước trước đã.


Sayaka cười với vẻ đắc ý, cô biết Inoge mà như vậy chứng tỏ là đang xuống nước với cô rồi - Được rồi, nghe theo cậu nhưng không có nghĩa là tôi tha lỗi cho cậu đâu nhé!


Yuuki quỳ xuống chạm tay xuống nền đất, cô có thể sử dụng năng lực của mình để dò tìm nguồn nước. Nhưng vẫn nên chắc chắn cô là người đầu tiên tìm ra nó. Bởi quanh đây rất ít nơi có nguồn nước có thể sử dụng được.


Trước mặt Yuuki lúc này là một cái hồ nhỏ, được tạo ra từ các khe đá.


Đúng như Yuuki dự đoán cô là người đầu tiên tìm ra nó bởi các đối thủ gần như đang đi săn hết rồi. 


- Cậu có chắc là ở đây có nguồn nước không vậy? Tôi thấy đáng nghi quá đó - Sayaka mè nheo bắt đầu kêu gào lên một cách trẻ con.


- Đương nhiên, loài ruồi thường xuất hiện ở nhưng nơi có nguồn nước khoảng 100m vậy nên chắc nó ở cũng gần đây thôi - Inoge.


Sayaka và Inoge vừa hay đụng phải Yuuki. Yuuki nhìn cả 2 bằng ánh mắt ghét bỏ - Chỗ nay tôi tìm ra trước, hai người mau biến đi!


Inoge liền vội kéo Sayaka đi tránh phiền phức. Anh biết bản thân không thể đấu nổi với một ứng cử viên cho vị trí quân chủ (Ace) được. Mà Sayaka thì lại càng không, nếu bây giờ hai bên xô xát thì chỉ có trượt.


Sayaka hất tay Inoge ra, vẻ mặt tràn đầy tự tin bước đến chỗ Yuuki. Chúng ta cùng hợp tác đi! - Sayaka đưa tay ra với đầy sự thiện ý.


Inoge há hốc mồm nhìn Sayaka, anh không hiểu cô đang nghĩ cái quái gì mà hành động như vậy.


Yuuki khẽ nhếch mép lên lộ rõ ra vẻ khinh thường - Tại sao tôi phải hợp tác với cậu?


Sayaka cũng không chịu khuất phục trước khí thế của Yuuki - Cậu thấy đó đúng là cậu tìm ra nó trước nhưng cậu vẫn phải đi săn để kiếm điểm mà, cậu rời đi rồi ai bảo vệ nơi này chứ.


Yuuki liền thu lại ánh mắt của mình. Cô công nhận là Sayaka nói rất đúng. Cô không thể ở mãi ở đây được. Mà nếu rời đi sẽ bị người khác cướp mất.


- Được tôi đồng ý. Nhưng với một điều kiện, đó là các người phải giao lại một nửa lõi quái vật mà các người đi săn được cho tôi.


- Inoge lúc này mới có thể vùng lên, anh nghiến chặt răng thét lớn - Cậu ăn cướp đấy à?!


Yuuki nhún vai - Không muốn thì thôi, tôi tìm người khác hợp tác.


Sayaka vội nhảy vào - Được, chúng tôi sẽ chia cho cậu một nửa.


Yuuki đạt được mục đích, liên vui vẻ bắt tay với Sayaka chấp nhận lời đề nghị hợp tác của hai bên.


……


Sayaka dùng tay bùng một cái vào con slime trước mặt. Một viên tinh thể màu xanh liền rơi ra - Quanh khu vực này có vẻ chỉ toàn Slime thôi, Inoge giờ sao?


Inoge nằm dài dưới gốc cây ngáp dài một cái, gương mặt uể oải không có sức sống - Nãy giờ chúng ta được bao nhiêu điểm rồi?


- Chúng ta? Nói hay lắm nãy giờ có tôi đi kiếm điểm còn cậu chỉ đứng một góc ngáp ngắn ngáp dài thôi nhé.


Inoge lấy tay che miệng lại ngáp thêm một cái nữa - Đằng nào tôi cũng được tuyển thẳng, chỉ đi thi cho có lệ thôi. Cậu tự xử đi.


Sayaka nhíu mày xuống, vốn định quay lại mắng cho Inoge một trận nhưng lại nghe thấy một tiếng cãi nhau rất lớn phát ra từ phía đằng trước.


- Mày mà cũng muốn trở thành hunter sao nực cười thật. 

- Một tên dân đen như mày không xứng.

….


Một nhóm nam sinh đang liên tục dùng lời lẽ tục tĩu và đánh rồi đấm về phía một nam sinh khác. Anh có mái tóc xanh đen đôi mắt xanh u buồn sâu thẳm như màu của màn đêm.


Sayaka núp sau bụi cây, không thể nhìn nổi nữa vốn định ra tay giúp, trần đời cô rất ghét việc kẻ mạnh bắt nạt kẻ yếu. Inoge liền vội kéo cô lại.


- Đừng có xen vào! Nhìn trang phục họ xem, là người đến từ lục địa Duncar. Ở Duncar những người sở hữu mái tóc đen bị xem là điều không tốt và bị xếp vào tầng lớp thấp nhất trong xã hội.


- Vậy thì sao chứ? Đâu thể thấy chết mà không cứu!


- Các giám khảo vẫn luôn theo dõi cuộc thi, họ sẽ sớm phát hiện ra và ra tay thôi. Còn chúng ta mau rời…


Inoge còn đang nói dở, thì đã không thấy Sayaka đứng bên cạnh mình nữa. Anh vội nhìn về phía trước mặt đã thấy Sayaka xông ra. Lúc này chỉ biết ôm mặt bất lực trước sự bồng bột của cô.


Sayaka đã chạy ra đứng trước mặt của nam sinh kia - Này mấy các cậu đang làm gì ở đây vậy? Sao lại bặt nạ cậu ấy? Có tin tôi báo với giám thị không?


Đám nam sinh kia vẫn chưa biết điều định tiến tới, nhưng đột nhiên sắc mặt của cả đám bỗng tái nhợt lại, chúng vội vã chạy đi. Sayaka cũng cảm nhận được luồng sát ý quen thuộc ngay sau lưng mình.


Cô khẽ run lên nở nụ cười gượng gạo, quay từ từ ra sau - Inoge, cậu tắt cái sát ý đó được rồi đấy.


Gương mặt của Inoge lúc này đen kịt, ánh mắt trở nên sắc lạnh như muốn giết người. Inoge dùng tay kẹp chặt đầu Sayaka, mặc cho cô có khẩn khoản xin tha như thế nào đi chăng nữa.


 - Xin chào mình là Sayaka Homura, tên cậu là gì? Cậu có bị đau ở đâu không?…


Sayaka liên tục tung ra các câu hỏi về phía nam sinh kia. Việc này làm cho đầu óc anh trở nên rối tung lên - Càng hỏi cô lại càng tiến sát hơn về phía anh, nhìn anh như thể một vật lạ trên đời. 


- Mình tên là Azuhito Kazuma, cám ơn các cậu  cứu giúp - Giọng Azuhito phát ra vô cùng trầm ấm, nụ cười hiện rõ trên gượng mặt cũng rất đẹp.