1
0
945 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Trọng sinh, Hệ thống tận thế sinh tồn


Việt Quốc,


Tỉnh Quảng Nam, Thành Phố Tam kỳ,


An Mỹ khu bên trong, tại một toà nhà,


Trần Huyền kinh ngạc nhìn thời gian trên điện thoại, đờ ra một lúc, khá lắm, mình thế mà trọng sinh trước tận thế bạo phát mười ngày.


Một Trăm triệu năm trước Kim Tinh không hiểu thấu hạ hai trận huyết vũ.


Trận đầu mưa kéo dài ròng rã một ngày, mọi người phi thường sợ hãi!


Bởi vì trận huyết vũ này bao phủ toàn cầu, hơn nữa còn là quỷ dị huyết hồng sắc!


Ròng rã 24h sau, trận này huyết vũ im bặt mà dừng, đem cả cái hành tinh nhuộm thành huyết hồng sắc.


Toàn cầu sợ hãi!


Một số người thì nghĩ tận thế muốn tới điên cuồng trữ vật tư, một số khác làm gì thì làm cái đó, bởi vì trận này huyết vũ ngoài nhuộm đỏ hành tinh đều không ảnh hưởng gì cả.


Nhưng Trần Huyền biết!


Trận đầu Huyết vũ là ông trời ban ân ,căn cứ điều tra trận đầu huyết vũ xối càng nhiều thức tỉnh dị năng liền càng mạnh!


Kiếp trước Trần Huyền là một tên nhát gan, vừa gặp huyết vũ liền trốn trong nhà, trước đó chỉ tắm được một chút nước mưa dẫn tới lúc thức tỉnh dị năng chỉ có thể biến thành một con rắn nhỏ bé vô dụng.


Sau trận đầu tiên huyết vũ một ngày, toàn cầu đón chào trận huyết vũ thứ hai, lần này huyết vũ không còn đơn giản là nhuộm đỏ toàn cầu nữa, chỉ cần nhân loại chạm phải huyết vũ liền sẽ hoá thành kén máu, những cái kén này cứng rắn như đá, nếu như cố sức phá hủy thì người bị hoá kén cũng sẽ chết theo.


Trận này huyết vũ kéo dài ba ngày, mỗi ngày tính ăn mòn lại tăng lên, tới ngày thứ ba nó đã ăn mòn hết bê tông cốt thép, nhân loại không còn chỗ trốn toàn bộ đều hoá thành kén máu.


Năm 2050 toàn thế giới có gần 20 tỷ người, gần 20 tỷ cái kén máu trải rộng toàn cầu.


Không biết qua bao lâu toàn cầu đón tiếp đợt huyết vũ thứ ba, kén máu tan ra ,mọi người tỉnh lại sau một giấc ngủ dài , lúc này trên người họ đều không có một mảnh vải, xung quanh cũng là mặt đất trơ trọi cùng những khu rừng rập rạp, văn minh nhân loại đã hoàn toàn biến mất.


Hồi tưởng sau đó Trần Huyền bắt đầu nhìn ngắm xung quanh, vẫn là căn phòng chật hẹp chỉ với 15m2, toàn căn phòng lộn xộn trông như một cái ổ chuột.


Đúng vậy Trần Huyền là một tên được mọi người gắn mác là người vô hình, tự nhỏ người mẹ vì chê gia đình nghèo đã bỏ đi theo người đàn ông khác, bố anh làm lụm vất vả nuôi anh tới năm đầu đại học thì mất vì bệnh.


Từ nhỏ đã cố gắng học tập, trong kì thi đại học cũng đổ vào một trường top, để chèo chống học phí và sinh hoạt thường ngày, mỗi khi có thời gian rãnh đều đi làm thêm, vì thế không hề tham gia hoạt động của trường hay giao du với bạn bè đó cũng là lý do mà bị gắn cái mát người vô hình.


Sau khi cảm khái sự vô dụng của bản thân thì bắt đầu lên kế hoạch cho sau này.


Nhìn thời gian hiện tại là 8:46 ngày 26/7/20502050 cách trận huyết vũ đầu tiền còn 10 ngày , hiện tại bản thân đang học đại học năm 3, hơn 20 năm đèn sách liền bị một trận mưa cuốn trôi thật buồn cười làm sao. "


Một thế này nhất định không thể lại sống như thế nhục nhã, sức mạnh, nữ nhân, ..., những thứ chỉ có kẻ mạnh mới có thể sở hữu ta đều muốn có được".


" Thứ quang trọng nhất là vật tư, sau trận huyết vũ thứ hai toàn bộ vật tư hay văn minh nhân loại đều biến mất, muốn trữ vật tư chính là người si nói mộng ."


" Thức tỉnh dị năng đều phải đợi tới trận huyết vũ thứ nhất xuất hiện về sau, vậy bây giờ thứ ta làm được chính là chẳng làm được gì sao? "


" Không lẽ ông trời cho ta trọng sinh về trước mười ngày là để ta trải nghiệm cuộc sống trước khi tận thế ???"


Đang lúc Trần Huyền suy nghĩ bước tiếp theo nên làm gì thì một âm thanh liền cắt ngang suy nghĩ của hắn.


Ting


[ Chúc mừng kí chủ thành công Kích hoạt hệ thống Tận thế sinh tồn online.]


Hả???


" Hệ thống,... , hahaha ta biết ngay nếu ông trời đã cho ta sống lại thì không đơn giản như vậy ."


" Hệ thống trong tay, ta liền có thể nằm yên sống qua tận thế. "


Trần Huyền tâm tình kích động, nắm chặt nấm đấm.


Chỉ thấy hắn tâm niệm khẽ động, một đạo màu bạc khoa học kĩ thuật xuất hiện ở trước mặt mình :


[Kí chủ]: Trần Huyền


[Đẳng cấp ]: Không


[Dị năng]: Không


[Kĩ năng]: Không


"A... bây giờ vẫn chưa có gì a."


Đinh


[ Chúc mừng kí chủ dành được bảo rương máy mắn nhờ việc thành công kích hoạt hệ thống.]


[ Phải chăng mở bảo rương ]


"Mở."


Đinh


[ Thành công mở khoá bảo rương, kí chủ nhận được....]