Top Truyện Xuyên Không Dị Giới Hay Bất Phân Chính Tà

Vào 18/02/2022


Đạo lý “bất phân chính tà, chỉ phân thiện ác” là câu nói tâm đắc tôi đã đọc được trong top truyện xuyên không dị giới hay. Là ma nhưng có trái tim lương thiện, cứu thế giúp đời thì không đáng bị thanh trừ. Nhưng ý trời khó cưỡng, chỉ có thể vì mối tình nghịch thiên “tiên - ma” này mà đấu tranh, nguyện chết vì nhau.


  1. Đấu Phá Thương Khung (Thiên Tằm Thổ Đậu) - Top truyện xuyên không dị giới hay

Từ một thiên tài vang danh Gia Mã Đế Quốc, trở thành một phế vật bị mọi người xa lánh, khinh bỉ. Tiêu Viêm đã phải trải qua biết bao lời sỉ nhục, lăng mạ nhưng cũng vì vậy mà cái tinh thần, sức mạnh ý chí của Tiêu Viêm mới bộc phát. Sau đó nhờ cơ duyên, anh tìm ra lý do mình trở thành một phế vật, bái một cường linh hồn làm sư phụ.




Tác giả đã đưa anh từ một linh hồn còn nhỏ nhoi, một thiên tài chưa kịp lóe sáng đã vội vụt tắt. Cũng từ bóng tối ấy anh tìm ra những thứ ánh sáng đẹp đẽ hơn. Anh tìm được những người bạn đồng hành vào sinh ra tử, tìm được người yêu nguyện vì anh mà chết và cuối cùng đạt tới đỉnh cao nhất của đấu la đại lục.


  1. Bất Phụ Như Lai, Bất Phụ Khanh (Chương Xuân Di)


Cuốn sách còn có tên gọi khác là “Đức Phật và nàng”. Đây được coi là tập truyện hàng đầu trong top truyện xuyên không dị giới hay nhất bởi sự nhân văn và hơi thở lịch sử Trung Hoa mà nó đem lại. Trái với những tác phẩm xuyên không khác, thay vì chết hay ngã xuống hồ để xuyên không thì đây chính là cỗ máy quay trở về lịch sử của tương lai.



Nữ chính đã trở về thời chiến hơn một nghìn năm trước và gặp được ý chung nhân Rajiva trên “con đường tơ lụa”. Rajiva lại chính là một thiền sư tại thế, một trong tứ đại thiên vương trong kinh dịch Phật. Phải trải qua biết bao thị phi, sóng gió, tai tiếng của dòng đời mới có thể đổi lại những hạnh phúc chắp vá. 


  1. Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân (Thanh Tử)


Nếu ai đã từng nghe cái tên Thanh Tử thì không thể không nghe danh “Mao sơn tróc quỷ nhân”. Truyện đã ra mắt được hơn 3000 chương và vẫn đang tiếp tục ra những siêu phẩm tiếp theo để phục vụ những đứa con mê thể loại trừ yêu. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Diệp Thiếu Dương, có thể chất hơn người. Do một lần có cơ duyên được tông sư Mao Sơn cứu nên đã theo tầm sư học đạo và trở thành truyền nhân đời thứ 38 của vùng đất thánh.



Tuy sức mạnh hơn người nhưng thiên hạ đâu biết anh cũng chỉ như người bình thường, cũng sợ khi chạm trán yêu quái, cũng sợ động vật lắm chân, cũng có những mối tình trắc trở như người bình thường. Và trên những con đường trừ tà mà anh đã đi qua, anh gặp được những người coi anh hơn cả bằng hữu, chỉ cần Diệp Thiếu Dương gặp nạn ắt sẽ đến cứu, chỉ vì Diệp Thiếu Dương mà lưu luyến chốn trần gian.


  1. Vô Tận Đan Điền (Hoành Tảo Thiên Nhai)


Sau khi trọng sinh, Nhiếp Vân mang trong mình Vô Danh Công Pháp, một công pháp mang về từ nhiều di tích cổ đại. Kiếp trước vốn là một tên lưu manh, mắc nhiều tội ác, làm ra nhiều sai lầm dẫn đến người thân, huynh đệ, người yêu lần lượt mất đi. Cũng vì nghe lời kẻ ác, nhận giặc làm bạn mà dẫn đến nạn diệt thân. 



May thay, ông trời đã cho hắn trọng sinh lại lần nữa ở độ tuổi niên thiếu 16, 17 để bù đắp những gì mà hắn đã làm với người có ơn với hắn, để bảo vệ những người hắn yêu thương. Nhưng liệu mọi thứ có dễ dàng đối với một người tay không bắt giặc, không thầy chỉ dẫn? Đó là những khó khăn mà hắn sẽ phải đối mặt khi sống lại một lần nữa.


  1. Kiếm Động Cửu Thiên (Cô Đơn Địa Phi)


Nếu ai đã đọc “Hoành Tảo” thì không thể không biết đến “Kiếm động cửu thiên” của Cô Đơn Địa Phi. Đây là một trong top truyện xuyên không dị giới hay nhất của Phi. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính thiếu niên Chu Hằng, một kẻ có thân thể được đánh giá là yếu đuối nhất trong tộc. Cũng chỉ vì cái bóng của cha hắn quá lớn, 41 tuổi đã chạm tới ngưỡng luyện huyết cảnh. Trong khi những tộc nhân khác dù có đan dược hay thể chất tốt cũng phải 60 tuổi mới đạt tới ngưỡng đó. Chính vì thế mà Chu Hằng bị coi là một tên phế vật.



Nhưng hắn cũng tự biết tại sao đan điền của mình không thể phát triển bởi vì có một thanh kiếm đen trong đan điền. Cứ tu luyện được bao nhiêu nó lại nuốt hết. Tại cái ngày mà trận đại chiến diễn ra, mảnh kiếm gãy đã phát huy tác dụng của nó. Một chiêu rung chuyển cả đất trời. Vậy mảnh kiếm gãy màu đen đó là gì?


  1. Linh Vũ Thiên Hạ (Vũ Phong)


Nếu ai đam mê tiên hiệp, tu luyện, đấu la đại lục thì chắc chắn không thể bỏ qua cuốn tiểu thuyết hấp dẫn này. Lục Tiểu Du vốn là một thanh niên bình thường trong thế kỷ XXI nhưng cái chết bất đắc kỳ tử (điện giật) lại khiến anh xuyên không trở về Linh Vũ đại lục. Được làm lại cuộc đời anh quyết tâm để không trở nên tầm thường nữa.



Lục Tiểu Du vì may mắn ăn phải linh đan hệ hỏa và hệ thủy, hòa hợp trở thành âm dương chi thể. Lại có nam thúc là một cường giả ẩn thế truyền cho công pháp Âm Dương Linh Vũ Quyết khiến anh trở nên vô địch cao thủ đệ nhất thiên hạ, đệ nhất song tu.


  1. Phong Lưu Pháp Sư (Thiên Đường Bất Tịch Mịch)


“Phong lưu pháp sư” nằm trong top truyện xuyên không dị giới hay là câu chuyện tiên hiệp đầy ly kỳ và bí ẩn. Một sát thủ của tổ chức Long Tổ đến từ thế kỷ XXI - Long Nhất, trong một lần báo thù cho người yêu nhưng bị người khác truy sát. Trong thời khắc cận kề cái chết, thiên lôi đã đưa hắn đến một thế giới mới, chuyển kiếp thành người khác. Quyết tâm làm lại từ đầu, hắn sống tốt đến mức không ai có thể lung lạc vị trí của mình.



Trên con đường đi khám phá những điều bí ẩn, hắn như cá gặp nước. Hắn không ngừng đối diện với những kỳ ngộ hiếm thấy mà người người muốn gặp. Hắn khám phá ra bí mật chôn giấu nhiều năm. Đi tới đâu cũng gặp mỹ nhân hết lòng phù trợ. Truyện còn đan xen nhiều cảnh 18+. Trẻ em cần cân nhắc trước khi xem.


  1. Phượng Nghịch Thiên Hạ (Lộ Phi)


“Phượng nghịch thiên hạ” - top truyện xuyên không dị giới hay nhất được đánh giá cao bởi độc giả. Nữ chính xuyên không về nhập vào quận chúa yếu đuối nhu nhược Bắc Nguyệt nhưng đằng sau cơ thể đó lại chứa đầy những huyền cơ. Sau khi dùng năng lực đó tiêu diệt kẻ tiểu nhân, Bắc Nguyệt tìm rõ nguyên nhân cái chết của chủ thể, đối đầu với ma thú, lên làm vương nhưng vì thực lực không đủ, cuối cùng bị giết cùng hai người thân yêu.


top truyện xuyên không dị giới hay


Chưa dừng lại ở đó. Hồi cuối, linh hồn cô được tái sinh một lần nữa vào tiểu hổ ly, tu luyện thành thình người, tìm hiểu bản thân là ai và cuối cùng dẹp loạn ma quái, phong ấn ma thú. Lại một lần nữa chứng kiến cảnh người mình thương nhất hy sinh, nàng bình ổn thế sự, trở về làm thường dân và sống cuộc đời hạnh phúc.


  1. Ta Lập Hậu Cung Tại Tây Du Ký (Khuyết Danh)


Đây có thể nói là cuốn truyện Manhua xuyên không hay nhất, mới nhất. Truyện kể về cậu sinh viên năm 4 Trần Thạc, hiện đang thực tập cho một công ty video Tiktok. Nhưng có một điều kỳ lạ xảy ra là một tài khoản của cậu liên kết với hệ thống Tây Du Ký. Có thể tùy ý xuyên qua thế giới Tây Du và hiện đại chỉ bằng một cú click.



Khi đến Tây Du, Trần Thạc có được một sức mạnh dị thường. Điều này khá giống với motip trong phim “Chiếc điện thoại thần kỳ”. Hắn đã đi khắp nơi trừ gian diệt ác, lập hậu cung riêng và thống trị cả vùng đất Tây Du vô vàn yêu quái. Nhưng có một cuộc gặp gỡ kỳ lạ đã làm hắn bị mắc kẹt trong thế giới đó và vô số chuyện phức tạp xảy ra.


  1. Thần Khống Thiên Hạ (Ngã Bản Thuần Khiết)


Thế giới này là thế giới của cường nhân và Lăng Tiêu - một người xuyên không từng bước lên đỉnh của thiên hạ. Hắn đối diện gian nguy, giết cường giả, kết giao bằng hữu, đứng đầu một thế giới trọng kẻ mạnh với vô số quần hùng tranh bá.


top truyện xuyên không dị giới hay


Hắn đi khắp nơi, thu thập tâm pháp, giết yêu thú, tiếp nhận huyền kỹ để có thể ngày càng trở nên lớn mạnh. Nhưng người đời chỉ nhìn thấy vẻ hào nhoáng bên ngoài của hắn mà không thấy được hắn đã phải chịu biết bao đau đớn và thử thách mới có Lăng Tiêu của hiện tại. Cốt truyện khá hấp dẫn, kể cả đối với fan khó tính.


Top truyện xuyên không dị giới hay đều là những cuốn sách được chọn lọc từ hàng nghìn cuốn tiểu thuyết khác nhau. Được hầu hết độc giả đánh giá 4-5 sao và nhận được nhiều giải thưởng truyện hấp dẫn nhất. Dù là để giải trí hay trau dồi chất văn, trí tưởng tượng thì đều hợp lý. Đây đều là những cuốn sách được viết bởi những tác giả có kinh nghiệm lâu năm và có một lượng fan đông đảo.

Để đọc thêm review nhiều cuốn tiểu thuyết hay với đủ thể loại, các bạn có thể tham khảo tại đây. Hoặc muốn đóng góp ý kiến hay đọc những cảm nhận về sách hay, tramgenz.com là điểm đến lý tưởng của giới trẻ.

Chúc các bạn đọc sách vui vẻ.


                                                                                           Nguyễn Tuấn Anh


Ổ sách - Địa chỉ đọc truyện ngược hay nhất mà fan ngôn tình không nên bỏ qua

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Nếu đã là một fan của truyện ngôn tình thì bạn không thể nào bỏ qua truyện ngược. Đến với truyện ngược của Ổ sách, người đọc sẽ được trải nghiệm nhiều bối cảnh xã hội khác nhau như: cổ đại, xuyên không, huyền huyễn,... Dù trong bối cảnh nào thì truyện ngược vẫn tạo ra những nhân vật phải chịu nhiều đau khổ, bi...

My Mei và hành trình đầy cố gắng trên con đường viết lách

vào 11/04/2022

Tác giả Việt

Cuộc thi Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức đã tìm kiếm được rất nhiều tài năng trẻ trong đó có cô bạn My Mei với tác phẩm Boy’s Love “Say Hello And Say Goodbye” đã gây ấn tượng được với nhiều độc giả.Hãy cùng tìm hiểu xem cô nàng đã dành những tâm huyết gì cho đứa con tinh thần của mình nhé

Thông tin sơ lược về My Mei

Cô...