19
2
519 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Chương 1: Tác Giả Chuyên Viết Truyện Ngược Mỹ Cường Thụ


Hàn Lâm Viện là một tác giả chuyên viết truyện đam mỹ ngược. Những nhân vật thụ trong truyện của cậu đều là mỹ - cường – thảm. Nghĩa là họ rất đẹp trai, khôi ngô tuấn tú, tính cách cũng mạnh mẽ, thậm chí còn có võ, có khả năng đặc biệt nào đó, nhưng rồi cuộc đời của họ đều chỉ có thể kết thúc trong một nỗi bi thương, à không, trong nhiều nỗi bi thương đau đớn, đau khổ, buồn tủi.


Mỗi khi viết xong một truyện, Hàn Lâm Viện đều cảm thấy rất thương cảm cho những nhân vật ấy, đồng thời lại nảy sinh một khoái cảm không thể giải thích được. Bởi vì viết truyện ngược về những nhân vật mỹ - cường – thảm như thế chính là sở thích và cũng là sở trường của cậu. Cảm giác được chứng kiến sự vùng vẫy trong tuyệt vọng của một anh chàng vừa đẹp trai vừa mạnh mẽ bị cuộc đời vùi dập thảm thương, bị số phận trêu đùa đến bi ai đúng là một thú vui không phải ai cũng cảm nhận được. Hàn Lâm Viện còn có thêm khoái cảm khi bản thân cậu chính là người viết ra những câu chuyện bi thương của những nhân vật đó. Cậu muốn họ thảm như thế nào, họ phải thảm như thế ấy, cho dù họ có đẹp trai, tài giỏi hay mạnh mẽ đến đâu cũng không thể nào chống lại hay thay đổi được.


Điều đó giúp cho Hàn Lâm Viện có cảm giác bản thân như một vị thần, như đấng sáng thế có thể xây dựng là chi phối cuộc đời của nhân vật.


Không chỉ vậy, những nhân vật thụ mỹ - cường – thảm kia đều bị ngược bởi một hình mẫu của nhân vật phản diện độc ác, gian xảo, thâm hiểm là gã tra công đã không nhận ra tình yêu chân thành và cao thượng của thụ. Để đến khi thụ bị ngược đến mất đi tất cả, thậm chí không còn tính mạng thì gã nhân vật vừa phản diện hội tụ tất cả những thói hư tật xấu kia mới hối hận và sống ray rứt, day dứt, ăn năn suốt cả cuộc đời. Quan trọng nhất là, nhân vật phản diện kia vốn được Hàn Lâm Viện lấy nguyên mẫu từ người yêu cũ của mình. À, nói cho chính xác hơn thì hắn ta chỉ là người cũ mà Hàn Lâm Viện đã từng thầm yêu mà thôi. Kể từ khi người đàn ông đó trở mặt với anh trai của Hàn Lâm Viện, quay sang hợp tác với đối thủ một mất một còn của công ty nhà họ Hàn thì tình cảm mà Hàn Lâm Viện dành cho hắn cũng đã biến mất. Hàn Lâm Viện đặc biệt căm ghét những kẻ phản bội. Đặc biệt là kẻ phản bội ấy còn phụ lại tình nghĩa bạn bè với anh trai của cậu và chà đạp lên tình cảm thầm kín trong lòng cậu.