1
1
733 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Chương 5: Giấc Mơ Hoang Đường


Xe ngựa xóc nảy một cái, Mai Đan Chi hồi tâm tỉnh trí, định thần lại. Chàng hối hả buông rèm cửa sổ xuống, đoan chính ngồi lại ngay ngắn, không dám nhìn ra bên ngoài nữa. Bên cạnh chàng, Mai Diễm Hương sau khi dằn dỗi chán chê không được dỗ dành đã ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Mai viên ngoại và Mai phu nhân cũng đang nhắm mắt dưỡng thần. Mai Đan Chi bắt chước cha mẹ và em gái, nhắm mắt lại. 


Vốn là Mai Đan Chi chỉ muốn tìm vào giấc ngủ đến trốn tránh những suy nghĩ vẩn vơ, những tâm tình kỳ lạ và khiến chàng xấu hổ khi đã xao lòng vì một nam nhân ban nãy. Thế nhưng khi đôi mắt vừa nhắm lại, Mai Đan Chi lại nhìn thấy Thích Thậm Di đang đứng trước mặt chàng, nhìn chàng say đắm và mỉm cười rất dịu dàng.


Mai Đan Chi mơ màng cảm nhận chàng đã bước tới bên cạnh Thích Thậm Di, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay thon dài của chàng ấy. Thích Thậm Di cũng dịu dàng đáp lại bằng một cái nắm tay ấm áp. Rồi dưới ánh nắng chiều vàng óng, cả hai sóng vai nhau dạo bước bên nhau. Đó đúng là một giấc mơ rất đẹp khiến cho Mai Đan Chi không kìm được mà nở nụ cười. 

 

Thế nhưng, trong cơn mơ kia, sau khi đi được một đoạn ngắn, Thích Thậm Di lại dẫn Mai Đan Chi đến một cái hồ rông lớn. Bên bờ hồ có vài đóa hoa sen đã nở và một đóa hoa sen trắng muốt dập tả tơi, nằm rũ rượi trên bùn đất. Đó chính là cái hồ mà ban nãy Mai Đan Chi vừa nhìn thấy bên đường.


 Mai Đan Chi nhìn cánh hoa đã bị biến dạng và nhơ nhớp trước mắt mà trong lòng của chàng bỗng hốt hoảng vô cùng. Linh tính bất an bùng lên như báo hiệu một điều chẳng lành sắp đến. Mai Đan Chi vội vàng vùng vẫy, muốn thoát khỏi Thích Thậm Di để bỏ chạy. Nhưng Thích Thậm Di nắm lấy Mai Đan Chi rất chặt. Không chỉ vậy, chàng còn ôm siết Mai Đan Chi vào lòng, đè nghiến lấy chàng xuống bờ hồ mà hôn thắm thiết.

   

Mai Đan Chi vừa sợ hãi vừa nhục nhã, muốn la to lên để kêu cứu, nhưng miệng nhỏ đã bị Thích Thậm Di chặn lại. Chàng giãy giụa không ngừng, nhưng không thể nào thoát được đôi tay rắn chắc như sắt của Thích Thậm Di. Đôi tay đó không chỉ ôm Mai Đan Chi đến phát đau mà còn hung hãn xé rách váy áo của chàng, suồng sã sờ soạng khắp cơ thể mơn mởn của chàng, vần vò tấm thân xử nam của chàng.


 Lúc này Mai Đan Chi vẫn còn sợ hãi và nhục nhã, nhưng đồng thời lại có một cảm giác khác lạ bao trùm lấy chàng đến từng chân tơ kẽ tóc. Máu rần rật chảy khắp châu thân làm cho Mai Đan Chi cảm thấy cả người nóng ran, khô khốc. Thích Thậm Di càng lúc càng hành động quá đáng hơn. Bàn tay của chàng ta chu du trên từng mảng da thịt non mềm của Mai Đan Chi. Không hề có một chút gì thương tiếc. Ấy vậy mà, Mai Đan Chi ngoài đau đớn ra lại cảm thấy có chút thư sướng mơ hồ. Chàng vừa ngỡ ngàng cảm nhận khoái cảm kỳ lạ đó, vừa xấu hổ không thôi.

 

Xe ngựa lại xóc nảy lên một cái nữa. Mai Đan Chi bừng tỉnh từ trong cơn mộng mị hoang đường. Chàng nhận ra bản thân vừa nằm mơ, hơi thở dồn dập không rõ là thở phào nhẹ nhõm và mừng rỡ hay luyến tiếc. Lưng đã ướt đẫm mồ hôi, tóc mai cũng bết vào da mặt, Mai Đan Chi len lén lau nhanh những giọt nước trên cơ thể, trong đầu không tự chủ được mà lại nhớ về đóa hoa sen trắng bên hồ kia. Hình như trong giấc mơ của chàng, đóa hoa sen ấy vốn đã dập nát lại còn bị giẫm đạp giày xéo nên đã rã cánh, rụng nhụy, hoàn toàn bị tàn phá.