bởi Nhiên

3
0
654 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Giới thiệu các thế giới


Dương Minh bị buộc chung với hệ thống xuyên nhanh, trở thành kẻ tình nghi của vô số vụ án mạng kinh hoàng trong các thế giới khác nhau. Cậu không những phải tìm manh mối để xóa bỏ hiềm nghi cho bản thân mà còn phải tự bảo vệ mình trước những kẻ sát nhân thực sự .

Thế Giới 1 : Hào môn.

Thiếu gia thật quay trở về hào môn, các cái chết kì lạ lần lược xuất hiện. Các thi thể chồng chất nhau trước cửa dinh thự. Kẻ giả mạo lại yếu đuối, ngây thơ là một đóa bạch liên hoa trong lòng gia đình. Mỗi kẻ trong căn nhà đều đeo lên mình một vẻ khác nhau. Hạnh phúc gia đình, tình yêu thương và tìm lại.

Thế Giới 2: Trò chơi tìm xác.

Câu chuyện rùng rợn về một yêu cầu tìm kiếm những mảnh thi thể, nhưng trò chơi tìm xác lần này sẽ rất khác! Một vòng xoay nhân quả giết chóc vô tận sắp bắt đầu.

Thế Giới 3: Tiệm hướng dương.

Tiệm hướng dương là một tiệm hoa lâu đời ở một khu phố cổ, dạo đây luôn có một số bộ phận người được thú hoang tha đến mà tất cả đều xuất phát từ bãi rác bên cạnh tiệm nhưng khi đến kiểm tra thì chỉ thấy vài mẫu xương bị vứt gần đó.

Thế Giới 4: Tiệm giặt là hạnh phúc.

Tiệm giặt là hạnh phúc là tiệm giặt duy nhất trong khu chung cư có mức giá vừa phải thuộc về một hộ gia đình nhỏ, mọi người luôn thích gửi đồ xuống tiệm giặt là vì giá thấp và có thể tiết kiệm được nhiều thời gian. Có thể nói đây là tiệm giặt là lâu đời nhất trong khu, nhưng dạo gần đây người ta đồn tai nhau rằng chủ của tiệm giặt là này đang theo giáo phái tà đạo vì họ thấy xung quanh cửa tiệm đều có những kí hiệu kì quái.

Thế Giới 5: Săn mồi.

Ở bệnh viện tâm thần Hải Hạnh luôn lưu truyền một tin đồn như này: Nếu bạn là y tá của bệnh viện này tuyệt đối không được bước vào phòng thuốc số 3 của lầu 3 khi đồng hồ điểm vào 11:11 nếu không bạn sẽ không thể sống không qua nổi 3 ngày vì có một kẻ chết oan luôn trong trạng thái săn mồi đang chờ bạn.

Thế Giới 6: Ma kể truyện.

Bạn đã từng nghe đến người kể chuyện nhưng bạn đã từng nghe về ma kể chuyện bao giờ chưa ? Khi gia luyến đang tràn ngập tang thương thì có một thứ gì đó đã lần lượt tước đi mạng sống của từng người một và kể lên câu chuyện bằng máu người của họ.

Thế Giới 7: “Thịt”.

Trên thế giới này có rất nhiều loại thịt mà con người ta đã từng nếm qua, mỗi loại là một hương vị khác nhau. Mỗi hương vị lại là mỗi chất gây nghiện nhưng có một loại thịt một khi bạn đã thử qua thì sẽ giống như thuốc phiện cuốn lấy bạn, nằm trong tâm trí bạn mà không thể dứt ra được.

Thế Giới 8: Tang.

Khi quay về thực tại, Dương Minh phải một lần nữa đối diện cùng hiện thực tàng khốc và tang thương của mình khi tình dậy một xác người không đầu đã nằm trong phòng, một đầu người thì được nhét trong tủ. Thật kì lạ, tại sao cả thân và đầu lại không khớp được với nhau….

---------------

Mục tiêu của Dương Minh là: Khoác lên mình danh xưng kẻ bị hại chính nghĩa đi con đường vai ác của người khác, để cho bọn họ không có đường để đi.

Hệ thống :…… Nhưng mà cậu chính là nạn nhân?