bởi Cam Quả

0
0
248 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Lời mở đầu


Xin chào mọi người, mình là Shoosh. 


"Cứu rỗi" là một bộ đồng nhân Harry Potter, ngoại trừ Estella và gia đình Curato, toàn bộ nhân vật đều thuộc về bộ truyện Harry Potter và thế giới phép thuật mà cô J.K. Rowling đã tạo ra. 


Đây là bộ truyện đầu tay của mình, được chuẩn bị và lên dàn ý trước tận hai tháng. Mặc dù là bộ truyện đầu tay, nhưng mình sẽ cố gắng chỉn chu từ nội dung cho đến câu chữ tốt nhất có thể.


Hy vọng mọi người sẽ đọc truyện vui vẻ, và rất hoan nghênh các bạn có thể bình luận góp ý để mình xây dựng truyện tốt hơn nhé.


***


Tên OC được lấy cảm hứng từ việc Tom xé rách linh hồn của mình ra thành từng mảnh để tạo Trường sinh linh giá. Estella nghĩa là ngôi sao. Curato được đặt theo từ Latin thời trung cổ /cūrātus/, với ý nghĩa "khả năng chữa lành linh hồn", đây cũng là một dòng họ tuy hiếm, nhưng có thật ở Anh. Estella Curato có nghĩa là "ngôi sao chữa lành linh hồn". 


Để các bạn dễ hình dung hơn thì đây là hình tượng của Estella Curato trong tưởng tượng của mình:



Về phần Tom Riddle, mình sẽ xây dựng nhân vật dựa trên nguyên tác và cảm hứng từ nhân vật Malvolio (một nhân vật phản diện trong tác phẩm Đêm thứ Mười hai của Shakespeare).