bởi Diệu

0
0
508 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Ngày 5: Mình có muốn nhận được sự thấu hiểu qua tác phẩm của mình không?


Câu trả lời của mình cho chủ đề cũng như câu hỏi hôm nay là có. Chắc chắn rồi, được mọi người thấu hiểu không phải là quá tốt hay sao? Mình rất mong mọi người có thể hiểu được những gì mình viết, thấu được cảm xúc cảm giác của mình thì lại càng tốt. Mình muốn mọi người có thể nắm bắt được những thông tin, thông điệp mình muốn truyền tải. Bởi vì nếu muốn giữ mọi thứ cho riêng mình thì mình nghĩ bản thân sẽ chẳng đăng truyện lên bất cứ một nền tảng nào đâu. Cứ gói ghém rồi ếm đi không phải là được rồi sao? Mục tiêu của mình là chia sẻ, truyền cảm hứng đến mọi người nên mình mong mọi người đọc hiểu những gì mình viết lắm.


Như đã nói ở chủ đề của ngày thứ ba, mình cảm thấy mọi người đọc truyện của mình, hiểu nó cũng được, không hiểu nó cũng được. Cơ mà nếu không hiểu thì hãy hỏi nhé. Hãy cho mình xin feedback, mình rất cần nhận xét của mọi người. Mới cả khi mọi người cho ý kiến, hãy cho đi một cách thành thật nhưng cũng đầy thiện chí nhé. Mình sẽ vô cùng biết ơn vì điều đó đấy. Nếu trên cuộc đời này có những tác giả yêu thích việc nhận các phản hồi nặng nề, xúc phạm, thậm chí là hạ bệ thì mình chắc chắn không nằm trong số họ. Hì hì.


Khi nhìn theo hướng tích cực, việc ai đó hiểu sai về điều mình muốn nói hay viết nó không quá tệ đâu. Bởi vì mình cũng có những lúc hiểu sai ý của người khác ấy. Mình cảm thấy ổn với điều đó. Quan trọng là mọi người đã chia sẻ ra suy nghĩ của bản thân, khi đó mình có thể nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều hơn. Rất tuyệt đúng không nào? Không những vậy, chúng ta còn có cơ hội để trao đổi và thấu hiểu nhau hơn. Siêu hay, siêu độc đáo luôn ấy!


Đó là tất cả cho ngày hôm nay rồi, mình thật sự muốn viết nhiều hơn để có thể đủ năm trăm chữ. Nhưng mình chẳng nghĩ ra được gì hết. Mong là nội dung không đủ năm trăm chữ vẫn được duyệt. Chương trước đó mình ráng viết lắm cũng chỉ được có bốn trăm năm mấy chữ thôi. Giờ mình bí đến nỗi phải ngồi viết về số chữ của chương như thế này đây. Bốn trăm bốn mươi chữ rồi nè. 


Và như thường lệ, chủ đề của ngày hôm nay đến đây là kết thúc, xin chào và hẹn gặp lại vào chủ đề của ngày mai. Nếu mọi người có đọc được những dòng này và sau đó đọc truyện của mình thì đừng quên cho mình xin nhận xét đấy. Để có thể viết tốt hơn, mình cần phản hồi của mọi người!


19:29 

03/09/2023