0
0
503 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Phần mở đầu: Thế giới mới


Phần mở đầu: Thế giới mới.

Những ánh đèn đỏ lòm, nhấp nháy đầy nguy hiểm bao trùm khắp các cơ sở nghiên cứu vùng cực Bắc. Trên màn hình điện tử hiện lên là hai khối địa cầu, chúng ngày càng sát gần nhau, từng chút, từng chút một, sau mỗi hồi chuông cảnh báo.


"Dữ liệu hai thế giới đang sáp nhập."


Người giáo sư già đã sẵn sàng đón nhận hồi kết.


"Thời gian còn lại?"


"Dự tính không quá một phút thưa giáo sư."


Chỉ vài giây đếm ngược cho đến thời khắc khải hoàn.


"Vậy là kết thúc rồi sao."


Mặt đất chấn động dữ dội, dữ liệu hai thế giới đang bị hòa lẫn vào nhau và tự điều tiết để trở nên hài hòa. Vật chất, đặc biệt là kim loại bị tiêu biến thành những trường năng lượng dị thường lấy đi sinh mạng của những con người không thể thích nghi.


Cùng lúc đó tại vùng đất thánh. Hoàng tộc và quý tộc đều đã rời bỏ vương quốc này để tìm đến những chốn an toàn hiếm hoi trong một thế giới sắp bị tận diệt. Vị nữ vương vẫn nghiêm nghị trên ngai vàng, đất nước nghìn năm lịch sử này sắp sửa kết thúc, cô, vị đế vương cuối cùng của Eldorado đã quyết định không chạy trốn, cô sẽ trị vì nó cho tới thời khắc cuối cùng.


"Bẩm báo nữ vương, mật độ năng lượng nabla đang giảm mạnh."


"Cứ thế này thì người dân…"


Người cố vấn sững người trước sự thay đổi của nữ hoàng, người rời khỏi vương tọa, đứng hiên ngang, nhìn vào đất nước của mình lần cuối. Ngài vẫn đang toát ra khí chất mạnh mẽ của một bậc đế vương, nhưng anh biết ngài đang rất đau đớn. Với mật độ nabla thấp thế này, những tồn tại thánh thần như ngài sẽ không thể nào sống nổi, thánh thể ngài đang nát vụn, đôi chân ngài đã không còn có thể trụ vững mà đổ nhào về phía sau.


"Ngài không sao chứ?"


Anh đỡ lấy ngài, đôi bàn tay anh run rẩy, nước mắt của anh trào ra khi chạm vào cơ thể ấy, cái cơ thể ấy đã gầy gò không còn chút sức lực nào, những lớp cơ đã mềm nhũn hết, hơi thở của ngài dồn dập. Anh cảm nhận được sự sống của ngài đang dần biến mất trên chính bàn tay anh.


"Đất nước của ta đẹp thật đó."


Lời nói của người nhỏ bé đến mức đáng thương, người cận thần bên người giây phút cuối cùng nói to rõ ràng trong hai hàng nước mắt.


"Vâng rất đẹp ạ!"


Năng lượng nabla trong không khí kết tinh thành những những hạt vật chất, dát vàng lấp lánh vùng đất thánh Eldorado.


Ngày 12/12/xxx0: Thiên sứ ngày tận thế giáng trần, cất lên bài ca khải hoàn, khai sinh ra một thế giới mới.


Truyện cùng tác giả