10 Truyện Trọng Sinh Tiên Hiệp Hay Nhất Mà Bạn Chưa Đọc Qua

Vào 20/02/2022


Dù là cuồng phi máu lạnh tu ma hay tiên tử nguyện chết vì chúng sinh thì ta cũng nguyện chết vì nàng. 10 truyện trọng sinh tiên hiệp hay nhất sau đây chính là thể loại nàng “ngược” ta chiều; nàng cương ta nhu; chàng nhập ma, ta nguyện từ bỏ tiên đạo. Đó hẳn sẽ là những tác phẩm để lại trong bạn nhiểu ấn tượng nhất.


  1. Huyền Thiên Hồn Tôn (Ám Ma Sư) - Truyện Trọng Sinh Tiên Hiệp Hay


Huyền Thiên Hồn Tôn thuộc thể loại truyện trọng sinh tiên hiệp hay, được độc giả đánh giá 7.8/10 điểm. Nam chính từ một phế nhân bị người đời bắt nạt, bị phế hồn tử mạch giờ đây lại trùng sinh sống lại trên cơ thể của Diệp Huyền - một người nắm giữ tam sinh vũ hồn nghịch thiên uy chấn thiên hạ. Những tình tiết và hành động của nhân vật được tác giả miêu tả khá linh động, khiến người đọc cảm tưởng như là một bộ phim tiên hiệp đang diễn ra chứ không chỉ là những con chữ nữa.




  1. Xuyên Sách Chi Phù Mộng Tam Sinh (Thời Vi Nguyệt Thượng)


Thời Vi Nguyệt Thượng là tác giả luôn được yêu thích và đánh giá cao trên các trang của Qidian. Cô có một chất liệu văn chương phong phú, truyện của cô lúc nào cũng ngọt ngào và sâu sắc. Ngay cả “Xuyên sách chi phù mộng tam sinh” cũng được đánh giá là một trong những truyện trọng sinh tiên hiệp hay nhất của cô. Cuốn sách kể về câu truyện cảm động giữa Tần Mặc Hàm và Tô Tử Ngưng. Đã bao lần vào sinh ra tử, sinh ly tử biệt, cấm đoạn của vận mệnh mà hai người vẫn vượt qua đến ba đời ba kiếp để đến với nhau.




  1. Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính (Can Đáo Thiên Minh)


Một tác phẩm kinh điển của thể loại tiên hiệp huyền huyễn, dành cho những fan của thần đấu, ngự phá cường linh, đam mê tu luyện tâm đan và đấu chiến. Điều đó thể hiện rõ nhất qua nhân vật chính Cố Thiếu Dương. Hắn là một cường giả xuyên qua lục địa huyền ảo, có thể tùy ý lấy ra thuộc tính sức mạnh của bản thân và dung nạp nó thành một thể. Truyện khá hấp dẫn và gay cấn qua những chi tiết miêu tả trận chiến đầy máu lửa của tác giả.




  1. Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (Phù Tử)


Một thể loại tiên hiệp ngôn tình nữ cường “máu chó” vừa mới ra lò sẽ khiến các fan phải “nhảy hố” liên tục đây. Đã từng là một phế vật, cả nhà ruồng bỏ, thiên hạ khinh bỉ, áp bức tới đường cùng. Nhưng giờ đây Tiểu Diệp đã lột xác, cơ thể đều tỏa ra tiên khí, người nắm giữ khế ước cổ thú, mang linh thực không gian đến cả thần y cũng phải tránh qua một bên. Lần này trở lại, y nhất định sẽ đòi lại công bằng từng thứ một. Nào ngờ chọc phải ma vương tà mị. Rõ ràng là sát đế mà lại trở nên yếu đuối trước mặt nàng?




  1. Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng (Nhâm Ngã Tiếu)


“Tối cường thần thoại đế hoàng” - cuốn truyện trọng sinh tiên hiệp hay và hấp dẫn nhất từ trước tới giờ, được vô số độc giả đón nhận và ủng hộ, đánh giá 9/10. Vốn chỉ là một chàng trai ở bình thường ở thế kỷ 21 nhưng khi chuyển sinh lại nắm giữ sức mạnh hô thần triệu thú, triệu hoán ma linh cực kỳ khủng. Những pha chiến đấu với hàng nghìn ác linh, hồn thú được miêu tả khá hấp dẫn và bắt tai, không thua kém gì những bộ phim tiên hiệp. Chuẩn bị ngay một ly trà, một chiếc chăn thật ấm cúng để vừa ngồi vừa thưởng thức nhé.




  1. Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi (Tiêu Thất Gia)


Thể loại nữ cường có vẻ khá được ưa chuộng trong giới tu tiên. Nữ chính mang số mệnh pháo hôi, nổi tiếng phế vật của Thanh Long Quốc , cuối cùng lại bị chết oan. Sau khi trùng sinh lại trở thành đệ nhất giai nhân mang tứ bảo thần thú, linh bảo vô số kể. Đan dược cũng chẳng là gì, nàng tùy tiện biến hóa một cái là cả đống xuất hiện. Một nữ cường được tác giả buff sức mạnh cực kỳ khủng. Tuy nhiên nam nhân mặt dày kia cũng không bỏ qua cho nàng, hắn phải có nàng bằng được.




  1. Phù Sinh Thác: Hai Kiếp Thâm Tình (CheengCheeng)


Tình yêu là gì khiến người ta phải vì tình một nỗi nhưng có thể si hận ngàn lần. Hai kiếp thâm tình chính là câu truyện đau khổ của nữ chính khi bị chính người mình yêu phản bội, chính người mình tin tưởng bấy lâu đẩy vào chỗ chết mang tiếng nhục muôn đời, giết cả gia đình. Thù này nếu có kiếp sau sao lại không trả. Sau khi trùng sinh, nàng quyết đòi lại công đạo. Nhưng bên cạnh đó, người mà nàng gặp lần đầu sao lại cảm tưởng như đã thân quen từ ngàn kiếp trước. Liệu mối tình này sẽ đi về đâu khi kế hoạch báo thì còn đang dang dở?




  1. Tinh Thần Biến (Ngã Cật Tây Hồng Thị)


Đây chính là cuốn truyện trọng sinh tiên hiệp hay nhất, đáng đọc nhất, đang hot nhất hiện nay. Cuốn truyện không chỉ mang một nội dung hấp dẫn mà còn truyền tải một ý nghĩa vô cùng quan trọng đến với bạn đọc. Đó là muốn thành công thì phải trải qua nhiều thử thách và sóng gió, phải kiên trì đến cùng. Nam chính Tần Vũ cũng vậy, chỉ dựa vào một chút may mắn không thể giúp anh trở thành cường giả bậc nhất, mà phải trải qua bao trận chiến sinh tử, phải đánh đổi rất nhiều mới có được ngày hôm nay.




  1. Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi (Ta Là Lão Ngũ)


Là một thể loại ngược lại với xuyên không cổ đại, “Thiếu gia bị bỏ rơi” chính là từ tiền cổ xuyên không về hiện đại. Người đó là Diệp Mặc - một thiếu gia của Đại Lục Lạc Nguyệt bị đuổi ra khỏi gia tộc và xuyên đến trái đất. Tác giả đã miêu tả một Diệp Mặc sống rất nguyên tắc và trọng nghĩa. Tuy nhiên ở trái đất, anh vẫn phải âm thầm chống lại những gia tộc ẩn môn. Đây chính là điểm độc đáo và thu hút độc giả.


truyện trọng sinh tiên hiệp hay


  1. Vạn Cổ Chí Tôn (Thái Nhất Sinh Thủy)


Đồng hành cùng những nam nhân tu tiên trong hầu hết những truyện tiên hiệp đều có một nữ nhân đi cùng, là tri kỷ và người hỗ trợ đắc lực. Vân Tiêu cũng vậy, trên con đường đi tìm lời giải đáp cho cái chết kiếp trước của mình và tham vọng vươn lên đỉnh võ đạo lần nữa, anh đã gặp được hồng nhan tri kỷ của đời mình, từng bước vượt qua khó khăn, hào hiệp trượng nghĩa, cứu thế giúp đời. Cuối cùng nguyện vọng đó cũng tới đỉnh vinh quang.


truyện trọng sinh tiên hiệp hay



Truyện trọng sinh tiên hiệp hay đều là những tuyệt phẩm dành cho những ai đam mê uy lực của tiên thuật, sự huyền huyễn, ảo diệu mà nó đem lại. Đó cũng là đề tài hấp dẫn để chuyển thể thành những bộ phim nổi tiếng. Nếu ai thích truyện xuyên không mà chưa đọc qua xuyên không tiên giới thì thật là đáng tiếc. Một khi đã đọc là bạn không thể rời mắt được đấy.

Để đọc thêm review nhiều cuốn truyện trọng sinh hay hoàn với đủ thể loại khác nhau, các bạn có thể tham khảo tại đây. Hoặc truy cập tramgenz.com để có những trải nghiệm, chiêm nghiệm, bí quyết tình trường giúp cưa đổ crush nhé.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

                                                                                              Nguyễn Tuấn Anh


Truyện Kinh Dị Khiến Độc Giả Phải Ám Ảnh

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện kinh dị từ lâu đã không phải đề tài mới mẻ nhưng vẫn luôn làm độc giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến người đọc phải rùng rợn và để lại nỗi ám ảnh dai dẳng. Đây là thể loại đặc trưng, ít có sự qua trộn và kết hợp giữa các thể loại khác như ngôn tình. Chỉ tập trung chủ yếu vào yếu tố kinh dị.

...

Mạn Tử Đằng và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

vào 10/04/2022

Tác giả Việt

Để xem hôm nay nhân vật nào sẽ được xuất hiện tiếp theo trong chuỗi giới thiệu tác giả của nhà Ổ nào. Mạn Tử Đằng - chính tác giả này sẽ được lên sóng ngay hôm nay nhé các bạn. Những thông tin từ A tới Z của cô nàng sắp được bật mí. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng khám phá những điều thú vị của cô nàng gen Y này nhé.

...