Tác giả Mưa - cô gái rụt rè, đem tình yêu gửi vào con chữ

Vào 01/11/2022



Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Mưa, một cô gái có bút danh thật lãng mạn. Chúng ta cùng nghe tác giả bộc bạch nhé.

 

🌹Thông tin về tác giả Mưa:


Xin chào mình tên là Bích Nguyệt. Bút danh của mình là Mưa.

Mình là kiểu người khá rụt rè ý. Nhưng nếu chỉ nói chuyện cách một màn hình điện thoại thì mình cũng khá là vui vẻ, cởi mở.

 

🌹Hành trình theo đuổi nghiệp viết của Mưa:

 

Mình bắt đầu viết từ năm 2015 và sở trường của mình là thơ. Bài thơ đầu tiên mình được độc giả yêu thích là bài "Huế đã đón gió mùa chưa hả mẹ?". Đó là cái duyên đưa mình vào nghiệp viết. Như một bước đệm đầu tiên cho mình vậy.

 

Về thành tích của mình thì mình có duyên được in chung với các tác giả khác trong vài đầu sách như: Viết cho mùa gió trở, Những ngày vỡ đôi, Bước qua muộn phiền chạm ngõ bình yên... Và mình có nhận được một vài giải thưởng nhỏ ở các cuộc thi thơ, cũng khá lâu rồi ý nhưng mình muốn khoe một chút.

 

🌹Cảm xúc khi tham gia dự án xuất bản “Tái sinh”:

 

Cảm xúc khi viết bài "Trở về": bài này mình viết dựa theo câu chuyện có thật của một người chị mà mình yêu mến. Và mình rất rất vui khi được đội ngũ của Ổ Sách chọn vào bản thảo.

Mình là kiểu người sống cảm xúc và rất dễ buồn. Mình hi vọng rằng bản thân sẽ biết cách tiết chế cảm xúc nhưng vẫn không ảnh hưởng đến việc viết lách. Và hi vọng rằng mỗi bài thơ, văn của mình sẽ được mọi người đón đọc, yêu thương và đồng cảm. Xin cảm ơn!

 

Hi vọng các bạn sẽ yêu thích tác phẩm của Mưa, hãy ủng hộ tác giả và Ổ Sách qua cuốn tạp bút “Tái sinh - Bắt đầu tại từ những điều còn dang dở” sắp ra mắt nhé.


 

Link đặt trước tác phẩm: tại đây


Ami

Truyện Lãng Mạn Chưa Bao Giờ Làm Độc Giả Thất Vọng

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện lãng mạn từ trước đến nay luôn nổi tiếng trong giới tiểu thuyết, đặc biệt là tiểu thuyết ngôn tình. Không máu lửa, hừng hực, bất ngờ đầy kịch tính như những thể loại khác. Chỉ đơn giản là những chi tiết nhẹ nhàng, trong sáng, tình cảm. Chỉ hành động nhỏ là cái nắm tay nhưng cũng khiến độc giả phải khóc thét.

...

Hạ Dương - Ổ Sách là tình yêu

vào 02/03/2023

Tác giả Việt Câu chuyện người viết

Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Hạ Dương, một tác giả 8x. Chúng ta cùng nghe tác giả bộc bạch nhé.



...