Chìm vào mật ngọt với Truyện Xuyên Không Hiện Đại Happy Ending

Vào 18/02/2022


Xuyên không hiện đại là một nhánh của thể loại xuyên không hấp dẫn. Nếu bạn muốn đọc truyện nơi nhân vật chính có thể thay đổi bánh xe vận mệnh nhưng không quá xa rời thực tế như cổ đại, huyền huyễn,... thì những câu chuyện sau đây chắc chắn phải nằm trong danh mục ngôn tình phải đọc của bạn. Truyện vẫn lấy bối cảnh xã hội văn minh quen thuộc.

Trở về 30 năm trước- Bồng Lai Khách

An Na là một cô tiểu thư nhà giàu và là đứa con gái độc nhất được cha mẹ thương yêu cưng chiều. Trong một lần đi du lịch, An Na không hiểu vì sao mình lại xuyên không về 30 năm trước. Thời điểm này, chỉ có chiếc đồng hồ Thụy Sĩ ba tặng mới đổi được tiền trang trải cuộc sống. An Na gặp gỡ Lục Trung Quân - người bị cô bắt lấy trái tim ngay lần đầu gặp mặt. Tiết tấu tình yêu của hai người phát triển nhẹ nhàng, chậm rãi đúng chất ông bà ngày xưa. An Na cũng gặp được bố mẹ của mình lúc trẻ và đứa em trai lần này đã được sinh ra thay vì mẹ cô bị sảy thai.


“Fan vợ” - Bạn đã biết chưa - Xuân Đao Hàn - Xuyên không hiện đại


Với 167 chương tính cả ngoại truyện, tiểu thuyết ngọt sủng về thế giới showbiz này sẽ làm mọi người "quắn quéo". Truyện kể về Kiều Tiều vốn là fan cuồng "đu" idol Hoắc Hi. Ngờ đâu, cô lại biến thành Thịnh Kiều - người cô ghét cay ghét đắng vì nổ lên tin đồn hẹn hò với thần tượng. Từ đây, idol đã ở ngay trước mắt, Thịnh Kiều thừa nhận mình là "fan vợ" của anh. Những tin đồn lại biến giả thành thật lúc nào không hay.

Huống hồ tuổi xuân đã tàn úa - Khinh Bạc Đào Hoa


Cuộc sống của Dung Y đang trong lúc viên mãn thì cô vì một tai nạn xe mà xuyên không. Khi quay trở về, cô thay đổi lộ trình sẵn có trong tương lai của tất cả mọi người chỉ với một tấm vé số độc đắc. Cuộc đời cô "lên hương" vì có tiền. Người chồng dịu dàng yêu thương phút chốc hoá lạnh lùng xa lạ. Và người bạn thanh mai trúc mã theo cô xuyên không cũng tỏ tình với cô. Truyện tổng cộng có 93 chương sẽ làm bạn cảm thán rằng xuyên không chưa chắc đã vui, thay đổi một chút thôi cũng làm chệch bánh xe định mệnh rồi.

Siêu thị của tôi thông kim cổ - Đồ Mi Phu Nhân

xuyên không hiện đại

Đây là một truyện ngôn tình vô cùng độc đáo trong nhánh xuyên không hiện đại của truyện ngôn tình. Tác giả Đồ Mi phu nhân với sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú đã viết nên một chuyện khác lạ: Nữ chính Vân Sơ hằng ngày phải tiếp đón nhiều vị khách đến siêu thị nhà mình, nhưng không phải khách bình thường. Bọn họ qua cánh cửa thời không đến từ nhiều thời đại khác nhau trong lịch sử. Trong số đó, có người "ăn vạ" muốn ở lại thế giới của cô, bảo vệ siêu thị nhỏ của cô, bảo vệ cô.

Sườn xám cùng quân trang - Mai Thái Khấu Nhục Bao


Nội dung truyện nói về Thẩm Vân Cương xuyên không đến thời kỳ Đức quốc xã. Cô đã có mối tình sâu đậm với Molders - vị tướng thời đó. Đây là truyện nam quân nhân hình tượng bá đạo, mạnh mẽ, kiên cường còn nữ mỏng manh, yêu kiều, thục nữ. Tác giả còn khiến mọi người đau tim vì cái kết đau buồn vì tôn trọng sự kiện lịch sử của Đức quốc xã, tuy nhiên cũng may Mai Thái Khấu Nhục Bao đã "lật mặt" ở phần ngoại truyện.

Xuyên thành quả tim nhỏ của nam xứng - Tiểu Hài Ái Cật Đường

xuyên không hiện đại

Truyện xuyên không hiện đại này thuộc thể loại xuyên sách, giả incest, nam nữ chính chỉ là chú-cháu trên danh nghĩa. Qua tên truyện bạn cũng có thể nhận ra rõ ràng Tiểu Hài Ái Cật Đường đã tạo nên một câu chuyện đầy sủng ái. 

Nhan Nghiên biết trước kết cục của cô tiểu thư giả mạo trong truyện bèn cách thật xa nam phụ, quyết tâm thành toàn cho kế hoạch theo đuổi nữ chính của anh. Nhưng ngờ đâu người anh ta theo đuổi bây giờ lại thành cô. Truyện thú vị ở chỗ Nhan Nghiên xuyên không vào tiểu thuyết viết về cô nhưng cô không còn là Nhan Nghiên nữa. Lúc trước cô hả dạ bao nhiêu về kết cục của nữ phụ thì hiện tại phải đau khổ tìm cách sống sót.

Mong bạn hài lòng với những truyện xuyên không hiện đại này. Đọc thêm review sách ở thichsach.com để làm phong phú thể loại sách bạn đọc.


Xem các bài viết tương tự tại đây.


Lá Đa

Setsuna và những điều chưa kể

vào 12/04/2022

Tác giả Việt

Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức thu hút được nhiều người mới tham gia và đã khai thác được rất nhiều cây bút thú vị ví dụ như cô nàng Setsuna. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cô nàng trên con đường viết lách nảy nhé.

Thông tin cơ bản về Setsuna

Setsuna tên thật là Phương Linh thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ. Cô nàng có những sở...

Truyện Dịch Là Gì? Truyện Dịch Liệu Có Thể Thay Thế Truyện Sáng Tác?

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Những cuốn tiểu thuyết ngôn tình, tiểu thuyết mạng hầu hết được bắt nguồn từ Trung Quốc, khi chuyển thể về Việt Nam được gọi với cái tên là truyện dịch. Thể loại này vô cùng nổi tiếng và có sức hút cực kỳ lớn đặc biệt là giới trẻ. Ngôn tình Trung phải nói là không thể chê vào đâu và càng ngày càng áp đảo thể loại...