9 Truyện Tranh Trọng Sinh Hay Bạn Cứ Muốn Đọc Lại Mãi

Vào 19/02/2022


Bạn thích thể loại trọng sinh nhưng không tài nào đủ kiên nhẫn nhìn những chương truyện đầy chữ, hãy đổi gió với truyện tranh trọng sinh hay này. Vừa có nội dung hấp dẫn, vừa có hình minh họa đầy màu sắc như thế này, cơn chán nản của bạn sẽ được "thổi bay" ngay lập tức nếu bạn hòa mình vào câu chuyện này.

Cách hiệp sĩ sống như một tiểu thư quyền quý



Truyện tranh đặc sắc của Song Hye Rim nhận được gần 3 triệu lượt xem và được xếp hạng 4/5 sao. Truyện kể về Lucibella Aidin - một tiểu thư quý tộc thực chất mang trong mình linh hồn của một kỵ sĩ đang chịu nỗi đau khi vương quốc bị diệt vong và bị người thân tín phản bội. Giờ đây nàng phải đối mặt với những khó khăn ở đất nước đối địch và phát triển tình cảm với những người đẹp trai quyền quý. Kiếp trước nữ chính là nữ nhưng ngoại hình giống nam nên không phải truyện đam mỹ.


Husky và sư tôn mèo trắng của hắn


Được đánh giá 4.5/5 sao, chẳng có gì đáng ngạc nhiên vì độ nổi tiếng của Husky và sư tôn mèo trắng. Ngay cả các nhà làm phim truyền hình cũng muốn chuyển thể truyện này thành bản người thật đóng. Truyện thuộc thể loại cổ đại đam mỹ trọng sinh và có những phân đoạn ngược tâm người đọc. Tác giả Nhục Bao Bất Cật Nhục vẽ nên câu chuyện tình sâu đậm, trong đó đại ma đầu Mặc Nhiên phát hiện kẻ mình luôn căm hận thì ra người đó lại âm thầm bảo vệ mình.

Trọng sinh tương phùng: Em là người anh yêu duy nhất


Nhận được lượt xem khủng tới hơn 20 triệu và chấm điểm 4/5 sao, truyện tranh trọng sinh mới này kể về Vân Tưởng Tưởng có cơ hội sửa chữa sai lầm tuổi 17 của mình sau khi chết đi sống lại. Cô bị ép cưới một người đàn ông "khuyết tật", và dần cảm động trước sự bảo vệ chu toàn anh dành cho cô. Những kẻ đã hại cô sẽ phải trả giá đắt.

Cửu vĩ ức tình - Truyện tranh trọng sinh hay


Hồ Ly có 9 đuôi đại diện cho 9 cái mạng của mình, ấy vậy mà y dứt khoát cắt đi 8 cái đuôi quý báu của mình chỉ vì để người mình yêu không phải chịu nỗi đau luân hồi. Kiếp này, y mang theo nỗi tương tư và chỉ sống được thêm mười mấy năm nữa để nối lại duyên xưa với người yêu bằng không sẽ tan thành mây khói. Truyện tranh đam mỹ này nhận được đánh giá trung bình 4.2 /5 sao.

Hoạn phi thiên hạ

Thu hút một lượng lớn lượt xem ở cả truyện chữ và truyện tranh, nội dung Hoạn phi thiên hạ quả thật vô cùng đặc sắc với tuyến nhân vật nổi bật. Tây Lương Mạt kiếp trước kiếp này đều có chung nỗi căm hận bị phản bội, nàng lần lượt đánh bại những kẻ độc ác hành hạ nàng. Trên hành trình của mình, nàng gặp một Vương gia thái giám. Ngược ngạo là hắn lại muốn cưới nàng. Nàng cứ thế trở thành hoạn phi yêu nghiệt của thiên hạ. Truyện thuộc thể loại trọng sinh cổ đại, nam cường nữ cường, giá đấu, cung đấu.

Vị hôn thê khế ước của công tước



Đây là một truyện tranh trọng sinh hay lãng mạn của Hàn Quốc. Park Eun Ha trọng sinh thành một nhân vật phụ có số phận bi thảm trong sách. Để thoát khỏi kết cục chết sớm, cô đã lập khế ước kết hôn giả với nam chính cuốn tiểu thuyết trong thời gian sáu tháng. 

Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ


Tia trọng sinh về thời điểm 8 tuổi của mình. Cô có cơ hội bắt đầu thấy đổi những chuyện khó chịu ở kiếp trước. Lần này, để xem ai có thể hủy hoại cô. Đứa con ngoài giá thú nhất định sẽ trở thành chủ nhân gia tộc. Truyện của tác giả Kim Roah được xếp hạng 4.2 /5 sao.

Tiểu thư muốn được nghỉ ngơi



Truyện thuộc thể loại xuyên không - trọng sinh kể về nữ chính đã thấy mình trải nghiệm đủ nhiều hỉ nộ ái ố của 53 kiếp nhân sinh trước rồi. Kiếp này, cô sẽ sống mà chẳng quan tâm điều gì nữa cả nhưng hết lần này tới lần khác, có kẻ cứ muốn làm phiền cô. Truyện nguyên tác của tác giả Yuin dưới nét vẽ sống động của 2 họa sĩ Chơi Em-je và Somddam là một truyện tranh trọng sinh siêu chất lượng của Hàn Quốc.

Trọng sinh đế phi: Quyền khuynh thiên hạ



Đây là bộ truyện tranh siêu hay thoả mãn các mọt truyện. Kiếp trước nữ chính là công chúa vong quốc, bị phản bội và giết hại bởi cẩu nam tiện nữ mặt người dạ thú. Kiếp này nàng đã là hồng nhận bên cạnh ngụy đế, bạn hãy đọc truyện trọng sinh này để xem nàng từng bước khuynh đảo thiên hạ như thế nào.


Trên đây là 9 cuốn truyện tranh trọng sinh hay với nội dung và hình minh hoạ chất lượng. Hi vọng sẽ đem đến cho độc giả những giờ phút thoải mái sau một ngày bận rộn chuyện học hành, chuyện công việc,... Bạn có thể đón đọc những bài review chi tiết về các thể loại sách khác tại thichsach.com.


Xem các bài viết tương tự tại đây.


Lá Đa


Nhà thơ Châu An Khôi - Từ trái tim đến yêu thương

vào 14/10/2021

Tác giả Việt

Giới thiệu nhà thơ Châu An Khôi

Nhà thơ Châu An Khôi tên thật là Bùi Văn Huy. Là một kiến trúc sư và cũng là ông bố của ba con nhỏ. Với tình yêu dành cho con, nhà thơ đã sử dụng bút danh ghép bởi tên các con mình.

Tình yêu thiếu nhi trong thơ

Từ tình yêu dành cho con, nhà thơ đã gửi gắm tình yêu dành cho lứa tuổi...

Tác giả Mưa - cô gái rụt rè, đem tình yêu gửi vào con chữ

vào 01/11/2022

Tác giả Việt Câu chuyện người viết


Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Mưa, một cô gái có bút danh thật lãng mạn. Chúng ta cùng nghe tác giả...