Danh Sách Truyện Xuyên Không Hay Full - Top 10 Tuyệt Phẩm

Vào 16/02/2022


  1. Bất Hủ Đại Hoàng Đế (Sa Mâu) - Danh Sách Truyện Xuyên Không Hay Full


Vừa tỉnh dậy đã thấy mình trong cung tẩm tráng lệ, thoáng chốc lát mới ngủ thiếp đi đã biến thành tiểu hoàng đế. Vốn tưởng sẽ được sống một cuộc đời hoan lạc, có thể túy ngọa mỹ nhân đầu gối, nắm tỉnh thiên hạ vạn nhân phục. Ai ngờ ...“Cấp báo... Quân địch đã nguy cấp”. Chẳng lẽ vừa tỉnh lại liền muốn làm vong quốc chi quân?



Đó chính là chàng trai xuyên không làm tiểu hoàng đế - Dương Mộc. Tiếp theo đó là cả một cuộc đời làm vương đầy sóng gió. Từ đó cho thấy cái tài của hoàng đế bất hủ này cũng có lúc được dùng.


  1. Già Thiên (Thần Đông)


Già Thiên được đánh giá nằm trong top danh sách truyện xuyên không hay full bất hủ. Người đọc phải có một tâm đạo kiên định để đi cùng nhân vật đến hết đoạn đường. Câu chuyện kể về con đường tu đạo của Diệp Phàm, đã kéo theo những người bạn của hiện tại quay về thời thượng cổ, nơi mà Đức Phật Thích Ca Mâu Ni nhập Niết Bàn.


Danh sách truyện xuyên không hay full


Hành trình của Diệp Phàm không chỉ là một câu chuyện, mà nó là cả một đời người, một đi không trở lại, một tuổi trẻ bồng bột từng bước rút kinh nghiệm. Cũng từng vì đánh mất người mình thương mà biết trân trọng hiện tại.


  1. Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê (Nguyệt Hạ Khuynh Ca)


Nguyệt Hạ Khuynh Ca - một tác giả nổi tiếng trong giới tiểu thuyết ngôn tình xuyên không dị giới. Câu chuyện kể về số phận trớ trêu của Độc Y Thần Nữ - nữ nhân mang huyết mạch còn lại của Đấng Sáng Thế. Nàng bị chính tộc nhân phản bội, moi tim, đoạt đi linh mạch và ngã xuống hạ giới.



Sau khi chuyển thế, quá khứ kiếp trước và sức mạnh của nàng đều được khôi phục. Nàng phải lòng ma vương bóng tối, đã cùng chàng kết hôn, hạ sinh hai hoàng tử và trải qua biết bao sóng gió của hỗn giới. Lúc này đây nàng sẽ vẫn mãi kề cận hắn, mãi không xa rời.


  1. Trở Lại Thập Niên 70 - Mang Theo Thành Thị Làm Giàu (Hương Tô Lật)


Thiếu nữ Từ Toa, trong một vụ nổ lớn mà vượt qua thời không, đến với thời đại thập niên 70. Một nơi chẳng có gì, thiếu ăn thiếu mặc, nhưng cô lại cảm thấy chính mình có thể ở lại đây thêm một vạn năm nữa. Ai bảo cô không có gì. Cô có trong tay cả một thành thị hoang vu. Sau khi phát hiện mình đã xuyên không, cô nhanh chóng hòa nhập và dường như rất phấn khởi vì điều đó.



Truyện xưa mang theo nét hài hước, nhẹ nhàng, lém lỉnh. Mỗi khi miêu tả bất kỳ việc gì mà Từ Toa làm tôi đều không nhịn được cười. Cái nét ngây ngô của cô rất hấp dẫn và sinh động. Đồng thời cũng cho người đọc cảm nhận được từng bước nỗ lực của nhân vật để vượt lên nghèo khó.


  1. Sau Khi Ly Hôn Với Nhân Vật Phản Diện (Mộc Yêu Nhiêu)


Đây là một cuốn truyện đầy “cơm chó” mà tôi không muốn đọc chút nào. Nhưng thể loại cưỡng chế và “ngược” lại làm tôi có hứng thú. Sau khi biết mình xuyên không thành vợ của nhân vật phản diện, Tề Duyệt đã nỗ lực một năm để ly hôn. Nhưng ly hôn chưa thấy đâu mà trước ly hôn đã “vãi” đầy “cẩu lương”.


Danh sách truyện xuyên không hay full


Sau khi ly hôn, mọi chuyện bắt đầu “kỳ lạ” đối với cô. Cô không chỉ không thể thoát khỏi thân phận “phu nhân” mà còn mang thai ngoài ý muốn trong một đêm không thể tả. Kết hôn lại ư? “Không đời nào” - Tề Duyệt. Đây là cuốn sách nằm trong danh sách truyện xuyên không hay full “cẩu lương” nhất mà tôi từng biết.


  1. Tiểu Sủng Hậu Dưỡng Thành Ký (Giản Diệc Dung)


Sống một kiếp người, yêu nàng một kiếp người, ngủ một giấc ngàn thu, mơ nàng cả ngàn thu. Đó chính là câu chuyện của chàng vương gia chung tình Tiêu Ngôn Phong và nàng tiểu thư Diệp Thiên.



Ông trời đã cho hắn sống lại một lần nữa để bù đắp tất cả những tiếc nuối mà hắn đã phụ Diệp Thiên. Kiếp trước là một vương gia chơi bời lêu lổng, kiếp này được tái sinh, hắn nhất định phải thật lớn mạnh và kiên cường, có trách nhiệm để bảo vệ người mà hắn yêu thương.


  1. Trùng Sinh Chi Nha Nội (Khuyết Danh)


Câu chuyện là một chuỗi các mạch cảm xúc lẫn lộn đan xen. Có lúc đấu tranh gay gắt sống chết, có lúc lại lãng mạn tình cảm hay những giây phút chiêm nghiệm rút ra bài học,... Đó là cuộc đời của nhân vật chính 40 tuổi xuyên không về thời cha mình để quyết tâm giúp ông chen chân chốn quan trường.



Có cha giàu sướng hơn hay con giàu sướng hơn? Đương nhiên hắn sẽ muốn trở thành cậu ấm (nha nội) rồi. Và tiếp đó là cả một cuộc hành trình của ông chú 40 tuổi trong thân xác của một đứa trẻ để giúp nó đạt được mục đích.


  1. Xuyên Thành Cẩm Lý Tiểu Phu Lang (Trì Linh)


Là fan của đam mỹ thì không thể bỏ qua cuốn tiểu thuyết này. Ốm yếu mỹ nhân công(Tần Chiêu) và nhuyễn manh cá chép thụ(Cảnh Lê). Câu chuyện kể về mối tình hài hước của hai nhân vật này.



Một người thì luôn bị vận xui đeo bám (Cảnh Lê), đến khi nằm ngủ thì xuyên không về cổ đại, biến thành cá chép đem lại may mắn. Một người thì tuấn tú, xanh xao, nhưng lại chẳng biết nơi mà mình sinh ra, căn nhà lúc nào cũng quạnh hiu, thiếu thốn. Định mệnh đã để hai số phận bất hạnh gặp nhau và sống một cuộc đời viên mãn, hạnh phúc.


  1. Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia (Y Y Máu Lạnh)


Cuốn tiểu thuyết nằm trong danh sách truyện xuyên không hay full này thuộc thể loại “chiến thần x đặc công”, “tra nam x cường nữ”. Câu chuyện kể về nữ chính đặc công vạn người mê nhưng mệnh yểu, bị ám sát và xuyên không về thế giới không có thật. Tại đây cô gặp được ý chung nhân, người mà lạnh nhạt, tàn khốc với cả thế giới. Nhưng đối với ai đó lại hết mực sủng ái, nuông chiều.




  1. Siêu Thần Yêu Nghiệt (Giang Hồ Tái Kiến)


Lưu ý, nếu không muốn cười lộn ruột, xin đừng đọc cuốn truyện này. Đây chính là cuốn truyện tranh xuyên không hay nhất tôi từng đọc.Sau khi tác phẩm Siêu Thần Yêu Nghiệt ra đời, Giang Hồ Tái Kiến lại trở thành một trong mười vị đại thần văn học mạng của qidian.




Nam chính cực hài, cực bựa. Những chi tiết miêu tả cực kỳ quái khiến độc giả phải bật cười. Là một tiện thần bị trấn át ngàn năm. Da mặt hắn còn dày hơn cả mặt trống.Ngày ngày hắn chỉ biết ham mê tửu sắc, hưởng thụ trăng hoa. Cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng và hắn cũng không ngoại lệ. Tiếp theo đó là cả một cuộc đại chiến tàn khốc, khôi phục trật tự thế gian đang đợi hắn phía trước.

Danh sách truyện xuyên không hay full chính là tuyển tập những cuốn tiểu thuyết xuyên không chọn lọc hay nhất, giúp những fan cuồng hay đặc biệt là những bạn mới bước chân vào thế giới ảo mộng này đọc được những tác phẩm bất hủ, xu thế nhất mà osach.net đem đến cho các bạn.

Để cập nhật thông tin về những nơi “phát tán cẩu lương” hay những câu chuyện tình yêu ngọt đến sâu răng, hãy đến tramgenz.com để cùng tận hưởng.


Chúc các bạn đọc sách vui vẻ!


                                                                                                  Nguyễn Tuấn Anh


Truyện Đam Mỹ Là Gì Mà Khiến Giới Trẻ “Sốt Sắng” Đến Vậy?

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện đam mỹ là gì mà khiến dân mê truyện phải sốt sắng, khiến các “hủ” phải thổ huyết vì độ hot của nó. Hai từ “đam mỹ” giờ đây đã không còn trở nên xa lạ đối với giới trẻ, không còn nhiều định kiến, cấm đoán và kỳ thị như trước nữa. Truyện tranh tiểu thuyết, phim ảnh đam mỹ cũng vì thế mà có một chỗ đứng nhất...

Top Truyện Xuyên Không Dị Giới Hay Bất Phân Chính Tà

vào 18/02/2022

Review sách

Đạo lý “bất phân chính tà, chỉ phân thiện ác” là câu nói tâm đắc tôi đã đọc được trong top truyện xuyên không dị giới hay. Là ma nhưng có trái tim lương thiện, cứu thế giúp đời thì không đáng bị thanh trừ. Nhưng ý trời khó cưỡng, chỉ có thể vì mối tình nghịch thiên “tiên - ma” này mà đấu tranh, nguyện chết vì nhau.


...