Top 5 Truyện Xuyên Không Đam Mỹ Khiến Fan Liên Tục “Lọt Hố”

Vào 03/04/2022


Truyện xuyên không đam mỹ không còn là đề tài mới lạ đối với những người mê truyện. Chuyện giới tính thứ 3 cũng đã đi vào tiềm thức độc giả một cách tự nhiên nhất, khiến mọi người từ từ chấp nhận nó. Thể loại đam mỹ cũng rất nóng bỏng và táo bạo khi “xôi thịt” liên tiếp làm các hủ bỏng mắt, không thể kiềm chế.

Sau Khi Nam Phụ Pháo Hôi Trầm Mê Kiếm Tiền (Tiểu Diệp Hoàn) - Truyện Xuyên Không Đam Mỹ

Truyện xuyên không đam mỹ: Sau Khi Nam Phụ Pháo Hôi Trầm Mê Kiếm Tiền

Đây là cuốn truyện khiến fan sẵn sàng “lọt hố” nhiều nhất bởi những pha cua gắt sến sẩm của nam chính. Được độc giả đánh giá 9.5/10, cuốn truyện đam mỹ này đã làm mưa làm gió một thời, đã có gần 70.000 lượt đọc kể từ khi ra mắt. Công chính là đệ nhất nam thần Cố Sâm được người người mến mộ, các cô gái thi nhau đổ gục. Nhưng tiếc rằng các cô chỉ là nữ phụ mà thôi, Cố Sâm đã chọn thiếu gia nhà họ An làm vợ rồi.

Tuy nhiên thiếu gia nhà họ An này không tầm thường. Hắn vung tiền như nước, soái ca nhưng ngang ngược. Chuyện này chắc chắn sẽ khiến công chính Cố Sâm phải dạy dỗ hắn một trận mà ngoan ngoãn làm “vợ” hắn đây.

Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư (Hắc Miêu Nghễ Nghễ)

Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư - Hắc Miêu Nghễ Nghễ

Truyện “Tinh tế đệ nhất dục nhi sư” thuộc thể loại xuyên không dị giới, thụ chính là một giáo viên mầm non. Nhưng trong một lần tình cờ, ẻm lại xuyên không tới Thú giới thời cổ đại và vẫn tiếp tục làm nghề dạy trẻ. Lần này là thụ dạy đám trẻ em quý tộc, những đứa trẻ quý tộc vừa kiêu ngạo, vừa phá phách khiến hắn phát điên. Nhưng người khiến thụ “sôi máu” hơn lại là tên quốc vương bệ hạ - công chính. Tiếp đó là vô số màn “ngược đãi” giáo viên mầm non đến từ ngạo kiều công.

Xuyên Thành Phu Lang Của Đồ Tể Thô Bạo (Hậu Lai Giả)

Xuyên Thành Phu Lang Của Đồ Tể Thô Bạo - Hậu Lai Giả

Nếu muốn “ăn mặn” xin hãy đọc thể loại này. Đúng như cái tên là một mối tình thô bạo. Thụ chính vốn là trai thẳng, cứng như đá, nhưng khi xuyên không lại biến thành phu lang ngoan ngoãn nằm trong lòng công chính, muốn giãy giụa cũng không được. Tại sao hắn sợ “chồng” đến thế? Vì “chồng” hắn là một tên đồ tể thô bạo, thân hình vạm vỡ, giọng nói vang rền, hắn nói một không dám làm hai, phải ngoan ngoãn mà nghe lời. Đây là một thể loại chiếm hữu nặng đô cho những ai “ăn mặn”.

Xuyên Việt Chi Pháo Hôi Nam Xứng (Diệp Ức Lạc)

Xuyên Việt Chi Pháo Hôi Nam Xứng - Diệp Ức Lạc

Nếu ai yêu thích thể loại truyện xuyên không đam mỹ điền văn, nhẹ nhàng, thì “xuyên việt chi pháo hôi nam xứng” chính là tác phẩm phù hợp nhất. Cả một vở kịch không có ganh đua, không có tranh chấp, không đấu đá mà chỉ đơn giản là mối tình nhẹ nhàng, ngọt ngào của công và thụ. Thụ chính là một học bá vô tình xuyên sách tới dị giới, lấy tu luyện làm gốc. Quyết định không để giống thân chủ cũ, hắn quyết tâm tu luyện.

Không Cẩn Thận Nuôi Phải Nam Chính (Hạ Vũ)

Không Cẩn Thận Nuôi Phải Nam Chính - Hạ Vũ

Một câu chuyện hết sức đáng yêu đến từ vị trí của tác giả Hạ Vũ. Thụ chính Lạc Viêm Chi không ngờ đi tắm cũng có thể xuyên không được. Mà xuyên về thế giới nào không xuyên lại xuyên đúng cuốn truyện đam mỹ. Anh quyết định sống một cuộc đời an ổn, tránh tiếp xúc với nam chính để không xảy ra những tình tiết như trong truyện. Nào ngờ cậu nhóc mà Viêm Chi nuôi nấng bấy lâu lại thốt ra câu mà một đứa trẻ không nên nói. Thật không thể tưởng tượng nổi mà. 

Tôi cá chắc rằng mỗi khi đọc những cuốn truyện xuyên không đam mỹ, các hủ không khỏi hú hét ầm ầm vì tình tiết táo bạo của nó. Truyện đam mỹ đã nặng đô, xuyên không đam mỹ còn nặng đô hơn. Pha này sẽ khiến các hủ đứng ngồi không yên mà “xịt máu mũi” đây. Để cùng nhau “nhảy hố”, các hủ hãy tập trung tại đây. Hoặc nếu đam mê thể loại khác thìthichsach.com sẽ đáp ứng đa dạng thể loại dành cho bạn.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

Nguyễn Tuấn Anh


Truyện Fanfic Là Gì? Giải Đáp Mọi Thắc Về Fanfic

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện fanfic là một chủ đề vô cùng rộng lớn do người hâm mộ viết nhằm thỏa mãn đam mê của họ về một người, một bộ phim, một nhân vật nào đó trong truyện mà họ cảm thấy ấn tượng. Có nhiều ý kiến trái chiều về mặt bản quyền của fanfic và tính không phù hợp của nó. Sau đây là lời giải đáp của tất cả những thắc mắc.

...

Truyện Ngôn Tình Là Gì - Xu Hướng Đọc Truyện Ngôn Tình Hiện Nay

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện ngôn tình là gì mà lại khiến dân tình điên đảo, giới trẻ đứng ngồi không yên mỗi khi một bộ truyện mới hay một bộ phim ngôn tình mới được ra mắt. Khi đọc bất kỳ cuốn tiểu thuyết ngôn tình nào của Trung Quốc tôi chắc chắn các bạn sẽ phải hét lên vì quá “sến”. Từng lời thoại đều được trau chuốt đến từng con...