Trường Tình - trân trọng những yêu thương được se duyên từ viết lách

Vào 12/11/2022



Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Trường Tình, một tác giả 9x. Chúng ta cùng nghe tác giả bộc bạch nhé.

 

🌹Thông tin về tác giả Trường Tình:

 

Chào mọi người, mình tên là Thu Thủy, bút danh là Trường Tình. Trường Tình là tình cảm dài lâu, mình thích những tình cảm nhẹ nhàng và sâu sắc nên chọn bút danh này. Chỉ mong êm đềm dài lâu là đủ. 

 

🌹Hành trình theo đuổi nghiệp viết và những thành tựu đáng nhớ:

 

Lúc nhỏ mình đã thích viết rồi, vừa là thói quen, vừa là sở thích. Hồi nhỏ khi còn đi học mỗi lần viết cũng không dám cho ai đọc, cũng không dám để mẹ biết luôn, mình nhớ toàn viết vào một quyển vở bỏ rồi lưu lại, viết nhiều viết dài viết dai đủ cả. Mãi đến khi internet phát triển hơn mình mới lên mạng tìm các trang mạng xã hội để viết, mình tìm được nơi lưu lại vậy là bắt đầu viết từ đó tới giờ. 

Nếu nói là thành tựu, mình cảm thấy mình vẫn chỉ là một tác giả vô danh chẳng có mấy thành tựu gì. Nếu có thì là khi viết lách, mình có một lượng bạn bè đọc truyện của mình, cùng mình viết lách qua ngày. Mình trân trọng và rất yêu mến những mối quan hệ bắt đầu từ việc đọc-viết những câu chuyện của mọi người. 

 

🌹Cảm xúc khi tham gia dự án xuất bản “Tái sinh”:

 

Ban đầu khi nhìn thấy cuộc thi, mình đã nghĩ sẽ thử tham gia xem sao. Thật ra mình chẳng có ý tưởng gì, nhưng mà đề tài Tái sinh cứ lởn vởn trong đầu mình suốt một thời gian, sau đó thành hình vào ngày gần cuối hạn thi. Lúc đó mình viết một ngày xong truyện ngắn này. Sau khi ấn gửi mail, thật lòng mình vẫn hoang mang không biết là có kết quả ra sao. Mãi mà chưa thấy mail trả lời, mình nghĩ là chắc bản thảo trượt mất rồi, nhưng sau đó may mắn mình được chọn in sách. Mình rất muốn có một quyển sách có tên mình, cho dù là cộng tác cũng được, bây giờ cuối cùng nó cũng thành hiện thực rồi. Vui xỉu lên xỉu xuống. Cảm ơn Ổ sách đã cho mình cơ hội này nha. 


🌹Đôi lời nhắn gửi tới bạn đọc:

 

Mình cảm ơn mọi người đã đọc những gì mình viết. Cho dù có phản hồi mình hay không, nhưng chỉ cần đã đọc những gì mình viết, mình đều biết ơn cả. Mọi người đã tạo động lực cho mình rất nhiều để đi đến ngày hôm nay không buồn không nản. Cảm ơn mọi người rất nhiều. 

 

Trường Tình tham gia cùng với truyện ngắn “Tôi đã mơ thấy họ chết”, hãy ủng hộ tác giả và Ổ Sách qua cuốn tạp bút “Tái sinh - Bắt đầu tại từ những điều còn dang dở” sắp ra mắt nhé.

 

Link đặt trước tác phẩm: tại đây


Ami

Những Bộ Truyện Xuyên Không Hay Nhất Chưa Bao Giờ Lỗi Thời

vào 18/02/2022

Review sách

Nếu không muốn bị sâu răng, xin đừng đọc những bộ truyện xuyên không hay nhất này. Cái mà người ta vẫn hay gọi là “cẩu lương”, tôi xin từ chối hiểu. Những pha thả thính đi vào lòng đất và ngọt đứ đừ khiến fan của tiểu thuyết ngôn tình cổ đại chết mê chết mệt. Nhưng phía sau hạnh phúc là cả một vương triều đầy trắc...

Truyện trọng sinh báo thù hay làm bạn phải vỗ tay vì "quá đã"

vào 19/02/2022

Review sách

Nếu bạn đang buồn bực trong lòng và không có chỗ trút ra, hãy đọc những cuốn Truyện trọng sinh báo thù hay này. Bạn sẽ tạm hoà mình vào câu chuyện, đóng vai nhân vật chính quay về trả thù những kẻ đã hành hạ mình trong quá khứ. Hãy xem kẻ ác bị trừng trị bi thảm tới mức nào và chuyện tình cảm sau khi trọng sinh ra...