List truyện xuyên không vào tiểu thuyết + nữ phụ hay đừng bỏ lỡ

Vào 18/02/2022


Có gì bi ai hơn là xuyên không vào tiểu thuyết nhưng “trúng số” nhân vật hạng hai hoặc tuyến 18 hoặc có số phận bi thảm. Cũng may là ta đã biết trước điều sắp xảy đến, đây là chiếc chìa khóa mở ra một cuộc đời mới, nhất quyết phải thay đổi số mệnh được tác giả sắp đặt. Hãy theo dõi những câu chuyện hay này:


Đại tiểu thư phản diện thời dân quốc - 129 chương - Tuyết Mặc


Xuyên vào quyển tiểu thuyết do chính mình viết có được tính là ưu ái không. Lâm Tập Tập thì chết lặng vì chính mình trở thành nữ phụ đê tiện hạ lưu. Cũng may cô đã biết trước các tình huống xảy ra. Hơn nữa, cô lại chính là "mẹ đẻ" của các nhân vật, vậy thì làm sao phải sợ nữa. Bi hài ở chỗ, sau khi xuyên không, cô phát hiện anh trai mình chính xác là trùm cuối. Bên cạnh đó, anh nam chính nào đó quả thật tuấn tú tài giỏi vô cùng, cô quyết định tán đổ anh chàng này trước nữ chính một bước.




Bút ký xuyên qua của nữ phụ - 18 chương - Ngốc Manh Ngốc Manh




Nữ chính không chỉ xuyên qua một quyển tiểu thuyết mà là nhiều quyển: từ thanh xuân vườn trường, thời mạt thế, tu tiên cho đến cổ đại cung đấu,.... Mỗi lần như thế, cô đều than trời vì phải trở thành những nữ phụ khác nhau và chỉ có một từ tổng kết duy nhất cho số phận mình: bi thảm. Nhưng ở mỗi thế giới đều có một người luôn tìm kiếm và chờ đợi cô.



Nữ phụ chia tay hằng ngày - 138 chương - Thanh Oa - Xuyên không vào tiểu thuyết




Biết trước kết cục bi đát của nữ phụ trong sách, sau khi xuyên qua, La Thiến cật lực hành động tác thành cho nam nữ chính đến bên nhau. Cô càng tránh xa, nam chính lại càng đến gần cô. Cuối cùng, hai người chính thức kết hôn và sinh con. Vậy còn nữ chính, mời bạn đọc truyện để theo dõi kỹ hơn về vận mệnh của các nhân vật.



Sở Hán tranh bá - 515 hồi - Tịch Mịch Kiếm Khách




Lấy bối cảnh lịch sử có thật ở Trung Quốc, tác giả đã sáng tạo một câu chuyện hay thuộc top truyện xuyên không kiếm hiệp hay nhất Trung Quốc. "Đồ Tể" là một lão binh thời hiện đại hi sinh khi làm nhiệm vụ đã xuyên thành em họ của Tây Sở bá vương Hạng Vũ. Liệu Hạng Trang với hiểu biết về lịch sử và quân sự có thể chuyển bại thành thắng, giải cứu anh họ trước thế tấn công đại tài của Hàn Tín. Đây quả thật là một cuốn tiểu thuyết đặc sắc dành cho ai yêu mến thể loại xuyên không lịch sử.


Nam phụ! Theo em về nhà! - 121 chương - SM098




Vi Ái Nhi xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tình trở thành một nữ phụ giàu có đúng như mong ước của cô nhưng đồng thời cũng kéo theo nhiều phiền phức hơn cho cuộc sống. Vi Ái Nhi phải làm thế nào để giải quyết những rắc rối đó và kéo anh chàng nam phụ về bên mình, mời bạn theo dõi truyện. 


Sau khi xuyên thành nữ phụ tự nhiên có thêm đứa con trai - 35 chương - Đường Đường Đường Quả


Tô Tịch Nhược trước khi xuyên sách chỉ là một diễn viên bình thường, sau khi xuyên sách lại trở thành ảnh hậu Tô Tịch Nhược. Bên cạnh khai thác đề tài showbiz, truyện còn nói về cuộc sống gia đình và quá trình theo đuổi vợ của Vũ Úc Đông cũng như quá trình bảo vệ mẹ của cậu con trai 9 tuổi bên ngoài lạnh lùng, bên trong rất hay xấu hổ. 


xuyên không vào tiểu thuyết


Tôi có mắt âm dương - 170 chương - Bệ Hạ Bất Thượng Triều

Đọc tiêu đề của truyện, hẳn bạn cũng lờ mờ đoán được mắt âm dương ở đây là gì. Nhưng đừng lo, các hồn ma trong truyện cực kỳ không đáng sợ, họ cũng thích ăn dưa hóng chuyện và hù người cho vui thôi. Đây là khả năng đặc biệt của Diệp Tuệ sau khi xuyên vào sách trong nhân vật nữ phụ. Những câu chuyện dở khóc dở cười giữa Diệp Tuệ và Thẩm Thuật - chồng “sắp cũ” nữ phụ sẽ làm bạn buồn cười không chịu nổi.


xuyên không vào tiểu thuyết


Nếu là bạn, bạn muốn xuyên không vào tiểu thuyết như thế nào. Vậy hãy nhớ đọc kỹ truyện một chút, vì "biết đâu bất ngờ" cơ hội của bạn sẽ tới trong một ngày dị tượng nào đó. Bên cạnh đó, thichsach.com là nền tảng cũng cấp những chia sẻ hay về sách.


Xem các bài viết tương tự tại đây.


Lá Đa


Lê Đình Trung - Viết với tôi là cái duyên, một cái duyên tình cờ

vào 21/02/2023

Tác giả Việt Câu chuyện người viết

Dự án xuất bản lần thứ hai của Ổ Sách mang tên “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” đã rất vinh dự khi có sự góp bút của của một nam khách mời tài năng. Đó chính là nhà văn Lê Đình Trung. Chúng ta cùng nghe những lời giới thiệu và tâm sự của nhà văn nhé.


Thông tin về tác giả Lê Đình Trung:


Tác giả: Lê...

Những bộ truyện xuyên không đam mỹ hay “hết nước chấm”

vào 18/02/2022

Review sách

Trong thế giới mở, khi giới tính thứ ba đang ngày càng trở nên bình thường hóa hơn dưới cái nhìn của xã hội, thì Xuyên không đam mỹ là một thể loại truyện nhận được sự yêu thích từ đông đảo độc giả. Nếu bạn đang muốn đọc thử thể loại này hoặc đang trong tình trạng thiếu truyện để đọc thì danh sách dưới đây là một...