Giải Thưởng Cuộc Thi Viết Truyện Xuyên Không Trọng Sinh Hay

Vào 30/03/2022


Bắt đầu từ ngày 15/02/2022, Ổ Sách đã phát động cuộc thi viết truyện xuyên không trọng sinh hay hướng tới toàn bộ những người đam mê viết lách và đam mê thể loại trọng sinh - trùng sinh. Nhiều người đã rất thắc mắc về tiêu chí đánh giá cũng như giải thưởng cuộc thi khủng cỡ nào. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tiêu Chí Đánh Giá Cuộc Thi Viết Truyện Xuyên Không Trọng Sinh Hay

Cuộc thi viết truyện xuyên không trọng sinh hay - Nơi khai phá tiềm năng

Cuộc thi viết tái sinh cũng là tên gọi khác của cuộc thi viết truyện xuyên không trọng sinh hay do Ổ Sách tổ chức bắt đầu từ ngày 15/02/2022 và kết thúc vào tháng 12/2022. Cuộc thi được mở ra nhằm kết nối những người yêu truyện và mê truyện, tìm kiếm “cây bút vàng” trong thể loại truyện trùng sinh, trọng sinh và xuyên không. Vậy tiêu chí đánh giá của cuộc thi này là gì?

  1. Đáp Ứng Yêu Cầu Về Độ Tuổi

Người tham gia cuộc thi có thể là tất cả công dân trên khắp Việt Nam cũng như đang sinh sống và học tập tại nước ngoài. Nhưng bắt buộc phải có độ tuổi từ 15 trở lên, có đầy đủ trách nhiệm pháp lý. Nếu < 18 tuổi phải có người giám hộ hợp pháp.

  1. Bài Viết Đúng Thể Loại, Hình Thức Đúng Yêu Cầu

Tác phẩm đem đi dự thi phải thuộc thể loại truyện xuyên không trọng sinh hay trùng sinh, xuyên nhanh. Thuộc thể loại truyện dài hoặc tiểu thuyết chương hồi. Độ dài tối thiểu là 80.000 chữ. Đối với mỗi chương phải đạt ít nhất 1200 - 3500 từ trở lên. Ban tổ chức tuyệt đối các bài viết có thể loại bút ký, kinh kịch hay thơ,...không nhận fanfic hay bất kỳ tác phẩm nào được sáng tác dựa trên khuôn mẫu của tác phẩm khác

  1. Bài Dự Thi Thuộc Độc Quyền Của Người Viết

Tác phẩm dự thi không được sao chép hay đạo nhái ý tưởng của bất kỳ tác giả nào trước đó. Nếu ban tổ chức phát hiện sẽ không can thiệp, giải quyết tranh chấp. Nếu không thể giải quyết bắt buộc sẽ hủy kết quả dự thi. Trong thời gian diễn ra cuộc thi, bài dự thi chỉ được đăng trên web cuộc thi, không được đăng lên bất kỳ nền tảng mạng xã hội hay web nào khác, chưa từng được xuất bản dưới mọi hình thức.

  1. Cách Thức Chấm Điểm

Bài dự thi sẽ được tính tổng số điểm dựa vào 3 yếu tố: Số lượt xem, số lượt thả tim và số lượt ủng hộ. Số lượt xem là số lượt click vào bài viết của bạn. Số lượt thả tim là lượng người tương tác trực tiếp với bài viết của bạn bằng cách nhấn thả tim. Số lượt ủng hộ chính là số xu donate dành cho tác phẩm của bạn.

  • 1 lượt xem tương ứng với 1 điểm

  • 1 lượt ủng hộ tương ứng 2 điểm

  • 1 lượt thả tim tương ứng 3 điểm

Cách tính điểm bài dự thi


Cơ Cấu Giải Thưởng Cuộc Thi

Cuộc thi viết tái sinh đã đầu tư tổ chức với gần 300 triệu đồng và chi phí cho giải thưởng lên đến 222 triệu đồng. 

Giải Thưởng Tháng

Giải thưởng tháng dựa theo tổng số điểm hàng tháng để chia giải, bắt đầu từ tháng 3 đến hết tháng 11. Tổng cộng có 9 giải tháng.

Tiêu chí xét duyệt: Bài dự thi theo giải tháng phải có số chữ từ 30.000 chữ trở lên, tối thiểu 3000 lượt xem và được ủng hộ xu ít nhất 30 lần (không giới hạn số xu mỗi lần ủng hộ)

Giải thưởng vô cùng hấp dẫn

Đến cuối tháng, tác giả nào có số điểm cao nhất sẽ đạt giải tháng với gói quà tặng gồm 1 cuốn sách, phí vẽ bìa sách lên tới 2 triệu đồng, gói viral truyện trị giá 6 triệu đồng do công ty VietHope tài trợ và tiền mặt trị giá 500.000 đồng.

Giải Thưởng Chung Cuộc

  • Giải Tác Phẩm Xuất Sắc Nhất (Độc giả chiếm 30% số điểm và ban giám khảo chiếm 70% số điểm). Tổng số tiền mặt nhận được trị giá 10.000.000 đồng, một tấm vé hợp tác cùng Ổ Sách để xuất bản truyện cùng vô số phần quà khác.

  • Giải Tác Giả tiềm năng: Hoàn toàn do ban giám khảo đánh giá và có cơ hội nhận được phần quà trị giá 3.000.000 đồng tiền mặt và phần quà phụ tương tự giải Tác Phẩm Xuất Sắc Nhất.

  • Giải Thí Sinh Yêu Thích Nhất: Dựa trên tổng số điểm quy đổi của độc giả dành tặng bạn. Nhận được số tiền trị giá 2.000.000 đồng và các phần quà phụ tương tự giải Tác Phẩm Xuất Sắc.

Với một cuộc thi viết truyện xuyên không trọng sinh hay chỉ vừa mới ra mắt như vậy nhưng đã đầu tư một số tiền lớn để gửi tới những người mê truyện. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi. Vừa có cơ hội ẵm giải thưởng giá trị, lại có cơ hội hợp tác với Ổ Sách để xuất bản tác phẩm của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi đam mê và tâm huyết của mình được nhiều người đón nhận.

Để đọc thêm những bài viết có liên quan, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Truyện hài hước là gì? Tại sao thể loại truyện này lại thu hút độc giả?

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Nhắc đến truyện hài hước, chắc hẳn bạn đọc cũng hiểu được phần nào mục đích của thể loại truyện này rồi phải không nào? Truyện hài hước mang đến cho người đọc những tràng cười sảng khoái sau một ngày học tập, làm việc vất vả. Chắc chắn tinh thần của bạn sẽ được thoải mái và thư thái hơn rất nhiều đấy nhé! Vậy thì...

Truyện Nữ Cường là gì? Vì sao lại thu hút độc giả đến vậy?

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

So với các thể loại truyện ngôn tình khác thì nữ cường là thể loại vẫn còn khá mới mẻ. Những câu chuyện nữ cường thường xoay quanh các nhân vật nữ nhưng có tính cách mạnh mẽ, thích giúp đỡ và bảo vệ người khác. Do đó, thể loại chuyện này có một nét thu hút riêng. Vậy truyện nữ cường là gì? Vì sao thể loại chuyện này...