5 Tuyệt Phẩm Trong Top 50 Truyện Xuyên Không Hay Nhất

Vào 18/02/2022


Nếu muốn sống thử cảm giác của thời đại khác, 5 tuyệt phẩm trong top 50 truyện xuyên không hay nhất sau đây chính là chìa khóa giúp bạn chuyển thế, sống một cuộc đời mà bạn chưa từng có. Nhưng cái giá phải trả cho sự tò mò và không biết trân trọng cuộc sống hiện tại vô cùng đắt đỏ. Bạn có dám thử thách bản thân không?


  1. Mai Lại Nở (Hồ Điệp Seba) - Top 50 truyện xuyên không hay nhất

Mai lại nở là một truyện xuyên cực kỳ ngọt ngào, nam chính và nữ chính đều có não. Nữ chính là thai xuyên nên có ký ức của cả 2 đời, cô vừa khổ sở che giấu mình lại kiêu ngạo thể hiện sự thông minh sắc bén của bản thân. Nam chính cũng đặc biệt giỏi nhưng hơi ngốc nghếch khi ở trước mặt của nữ chính. Đây là một tiểu thuyết xuyên không mình đặc biệt ấn tượng và là một tuyệt phẩm trong top 50 truyện xuyên không hay nhất hiện nay.



Vì tuy bối cảnh được xây ở cổ đại nhưng nam chính lẫn nữ chính đều có tư tưởng rất hiện đại. Nam chính không ngại cưới nữ chính là người đã bị chồng bỏ một lần, nữ chính bỏ ngoài tai lời gièm pha của xã hội. Ngoài ra truyện còn đề cập đế tư tưởng Mặc gia - một trăm bách gia Trung Quốc thời cổ. Có thể nói đây là một truyện xuyên được đầu tư chất xám, có những tình tiết làm người đọc siêu thỏa mãn.


  1. Thái Tử Phi Thăng Chức Ký (Tiên Chanh)


Một cuốn tiểu thuyết ngọt hơn cả đường luôn được săn đón của bởi những con người đam mê “nhảy hố”. Tuy không thể hiện rõ yếu tố đam mỹ vì nam chính xuyên không vào người thái tử phi cùng hàng loạt những biểu cảm kinh ngạc và buồn cười khác. Hắn tự nhận mình là trải thẳng 100% cho đến khi lăn giường cùng hoàng thượng mới cảm thấy có gì đó “sai sai”.



Vốn bề ngoài là một yểu điệu thục nữ nhưng tâm hồn là một thằng đàn ông mê gái, Trương Bồng Bồng luôn có nhiều mỹ nữ xinh đẹp vây quanh. Ấy vậy mà Tề Thịnh - phu quân của hắn không hề ghen, Tề Thịnh chỉ ghen khi hắn ở cùng nam nhân khác. Phu quân Tề Thịnh phải nói là bậc nhân phu tử sủng thê. Chiều đến nỗi đọc truyện cũng thấy quắn quéo.


  1. Phượng Vu Cửu Thiên (Phong Lộng)


Một thể loại đam mỹ nữa luôn “sốt xình xịch” kể từ khi ra mắt bởi độ nhẹ nhàng, phong lưu, trong sáng của nó. Trong sáng đến nỗi muốn “xôi thịt” cũng khó. Truyện xoay quanh hai nhân vật: hiền lành thánh mẫu thụ và tâm cơ cao lãnh công. Phượng Minh vì quá nhân từ nên liên tục bị bắt, Dung Vương vì thế mà có cớ cứu chàng, ghi điểm và đợi thời cơ.



Truyện không có quá nhiều tình tiết bất ngờ nhưng vẫn khiến fan rần rần chờ mong giây phút được ăn “thịt”, được nhìn cái tên tiểu mỹ thụ ngây thơ kia chờ mắc bẫy của đại ca Dung Vương tâm cơ mưu kế. Những ai đam mê thể loại trọng sinh tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn thì đây chính là cuốn tiểu thuyết phù hợp nhất.


  1. Xuyên Việt Thành Trúc Mã Pháo Hôi Của Vạn Nhân Mê (Thiếp Tại Sơn Dương)


Nếu ai là “hủ nam”, “hủ nữ” thì cuốn sách này chính là tuyệt phẩm dành cho các bạn. Còn nếu những ai không biết “hủ” là gì thì cứ đọc thử đi, bạn sẽ phải quắn quéo lại cho mà xem vì nó nằm trong top 50 truyện xuyên không hay nhất cơ mà.

Chuyện viết về một bạn nam Tống Dụ, sau khi được em gái giới thiệu cho bộ truyện có cùng tên nhân vật với mình thì cậu đã xuyên không khi đang ngủ thiếp đi.


top 50 truyện xuyên không hay nhất


Khi xuyên không vào trong cuốn sách, do đã đọc hết nội dung nên cậu rất đồng cảm với nhân vật chính. Vì vậy cậu ra sức giúp đỡ và bảo vệ Tạ Tuy (công). Nhưng công chính Tạ Tuy là người đã trọng sinh vào thế giới này nên mọi chuyện đã được cậu nắm rõ trong lòng bàn tay. Cũng như gián tiếp đang nói anh “thụ” đang bị “dụ”. Tiếp theo là cả một câu chuyện vừa hài hước vừa dễ thương của couple “tiểu cường” thụ và “gian mãnh” công. Hứa hẹn sẽ khiến các “hủ” “xịt máu mũi” liên tục đấy!


  1. Thần Y Đích Nữ (Dương Thập Lục)


Nữ chính Phượng Vũ Hoành là một nữ quân y đặc cấp trong bộ đội lục chiến, tinh thông y thuật, võ thuật nhưng trong một lần tai nạn trên không mà xuyên không về lịch sử. Bất hạnh thay, cô chuyển thế vào phải một gia đình cha không thân, mẹ không thương, chị em ngược đãi. Không thể chấp nhận việc đó và muốn đòi lại công bằng cho chủ thể, cô quyết dùng mưu trí của mình để đối phó “giặc trong” lẫn “giặc ngoài”.


top 50 truyện xuyên không hay nhất


Trong bi kịch cũng có hạnh phúc, ngay từ khi gặp Cửu Hoàng Tử, Vũ Hoàng đã định sẵn sẽ y là người sẽ ở cạnh nàng đến cuối cùng. Đường đường là một Hoàng Tử quyền lực, giỏi giang, thông thạo binh pháp. Nhưng trong một lần đánh trận gặp phải mai phục và đã mất đi đôi chân. Kể từ đó gương mặt tuấn mỹ này cũng che lại.


Phượng Vũ Hoàng đến như ánh sáng của đời chàng, giúp chàng lấy lại niềm tin trong cuộc sống, lấy lại đôi chân, thể diện cho chàng, giúp chàng mở rộng thế lực, kết giao bằng hữu. Nam chính luôn phúc hắc, tùy ý, tàn nhẫn. Nhưng đối với nữ chính lại luôn ôn nhu che chở. Vì vậy mà phân đoạn tình cảm của hai người lúc nào cũng “ngọt như mía lùi”.


Trung Hoa nổi tiếng với những cuốn tiểu thuyết ngôn tình xuyên không ngọt ngào, sến sẩm. 5 tuyệt phẩm trong top 50 truyện xuyên không hay nhất chính là tuyển tập những tác phẩm chuyển thế đã chọn lọc, mang lại cho độc giả một chất lượng tốt nhất khi tận hưởng những cuốn sách đó. Giúp người đọc nắm rõ được nội dung, thể loại, hiểu được một linh hồn của tác phẩm truyện xuyên không hay nhất Trung Quốc là như thế nào.


Các bạn có thể đọc thêm review của nhiều thể loại tiểu thuyết khác nhau tại đây. Hoặc nếu có hứng thú muốn bày tỏ cảm nhận cá nhân, muốn có nhiều chiêm nghiệm trong chuyện tình cảm thì trạm genz chính là điểm đến lý tưởng.

Chúc các bạn đọc sách vui vẻ.


                                                                                                  Nguyễn Tuấn Anh


Truyện Khoa Học Viễn Tưởng Và Sức Hút Của Điện Ảnh

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện khoa học viễn tưởng chắc chắn sẽ không phải đề tài xa lạ đối với những ai mê đọc truyện, tiểu thuyết, truyện tranh,... Điều mà độc giả mê ở truyện không phải những khung cảnh tình cảm lãng mạn, mà là những chi tiết, hoạt cảnh và nhân vật được xây dựng một cách hết sức công phu, tỉ mỉ, có kỹ xảo đẹp mắt.

...

Truyện Girls love - Thể Loại Mới Lạ Nhưng Kén Người Đọc

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện girls love là thể loại mới nổi gần đây, ra mắt sau đam mỹ nên xu hướng chưa được mọi người đón đọc nhiều. Một phần là vì hầu hết các “hủ” đều muốn đẩy thuyền và hứng thú với đam mỹ nhiều hơn. Mặt khác là vì xu hướng đồng tính nữ chưa phổ biến tại xã hội nhiều nên khả năng tiếp cận với công chúng còn thấp.

...