Thiên Nhẫn Băng Tâm là ai? Tác phẩm của cô thu hút độc giả bởi điều gì?

Vào 12/04/2022


Cuộc thi Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức đã thu hút được nhiều nhân tố mới và đã tìm ra được rất nhiều cây bút tiềm năng và Thiên Nhẫn Băng Tâm chính là một trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những kỉ niệm thú vị của cô nàng này trên con đường viết lách nảy nhé.

Thông tin về Thiên Nhẫn Băng Tâm

Cô nàng tác giả cho biết mình có khá nhiều bút danh, nhưng hiện tại thì đang sử dụng cái tên Thiên Nhẫn Băng Tâm để tham gia cuộc thi Tái Sinh. Nói về cái tên này thì nó cũng không có ý nghĩa gì đặc biệt cả,chỉ đơn thuần là cái tên bản thân nghĩ ra trong lúc ngẫu hứng mà thôi.

Về ngày sinh thì cô nàng sinh vào buổi tối ngày Valentine. Nghe thì vẻ cô bạn sẽ là một người rất lãng mạn, nhưng sự thật thì lại trái ngược hoàn toàn đó nha. Và nàng tác giả thuộc cung Bảo Bình nhé.

Cô nàng chia sẻ bản thân không ghét gì ngoại trừ việc phải ăn giá và siêu thích ngủ, thậm chí Băng Tâm còn có thể dành ra 20 giờ một ngày chỉ để ngủ thôi. Ngoài ra, cô gái Bảo Bình này có trí nhớ khá tốt, tuy nhiên nó chỉ có thể áp dụng khi nhớ kiến thức thôi, còn với các trường hợp bình thường khác thì cô nàng lại là một "con cá vàng" chính hiệu! Sở đoản của Tâm chính là thể thao. Hơi khó tin nhưng tác giả này không biết chơi bất kỳ môn thể thao nào cả. Và bằng một thế lực đáng sợ nào đó mà cô nàng đã có thể sống sót qua môn thể dục trong chừng đó năm đi học.

Hành trình theo đuổi nghiệp viết của Thiên Nhẫn Băng Tâm

Lần đầu tiên cô bạn đến với công việc viết lách là vào 3 năm trước. Cũng không có một cơ duyên nào cả mà chỉ có lí do đơn giản là muốn tạo ra một "đứa con" thuộc về mình thôi. Về truyện ngắn thì Tâm đã sở hữu được 3 bộ trong gia tài của mình rồi cùng với bộ truyện đang dự thi ở Tái Sinh nữa. 

Có một kỉ niệm cô bạn cho biết sẽ không bao giờ quên. Đó là vào một mùa hè nóng bức và rảnh rỗi, Tâm đã đi chép tay toàn bộ bản thảo có trong máy, nó bao gồm cả đề cương và những chương truyện chưa hoàn chỉnh. Và điều này đã khiến cô nàng khóc không ra nước mắt, nó cũng giúp hình thành "căn bệnh đau lưng" của cô nàng sau này. Bây giờ nghĩ lại, Tâm cũng không biết lúc đó bản thân lấy động lực đâu ra để làm thế. Nhưng qua đó, bản thân đã nghiệm ra được một điều. Tâm đã hiểu được rằng tại sao giọng văn khi đánh máy và khi viết tay lại cách biệt một trời một vực đến vậy : “Bởi lẽ văn chương xuất phát từ trái tim và tâm hồn, nếu thân thể mệt mỏi và trái tim bị "nhuộm đen" thì không một câu văn nào khiến mình hài lòng cả”.

Quyết tâm của nàng tác giả trẻ trong tương lai

Tâm không gửi gắm điều gì nhiều trong tương lai cả mà chỉ hy vọng các bạn yêu thương và trân trọng những "đứa con" của bản thân thôi. Cô nàng cũng không biết bản thân sẽ gắn bó với công việc này đến bao giờ, nhưng chắc chắn rằng, mỗi một câu từ đều là sự yêu thương, nâng niu của bản thân đối với tác phẩm. Hiển nhiên ai cũng sẽ có một tác phẩm đầu tay, mà đã đầu tay thì không thể tránh khỏi những thiếu sót. Cô bạn hứa sẽ cố hết sức để những thiếu sót ấy thay đổi và mong nhận được sự đón nhận cùng các độc giả cũng như có thể giúp cô nàng cải thiện bằng cách góp ý thật lòng nữa. 

Hy vọng cô bạn Thiên Nhẫn Băng Tâm sẽ có thật nhiều kỉ niệm đẹp cùng với Ổ Sách. Mong rằng trong tương lai, bạn vẫn sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa . Các độc giả hãy ủng hộ cho tác phẩm“Chấp niệm của em, tình yêu của anh” trong cuộc thi Tái Sinh lần này nhé. Và bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tìm đọc thêm các tác phẩm thuộc nhiều thể loại thú vị khác tại Ổ Sách.

Top Truyện Xuyên Không Điền Viên Tùy Thân Không Gian Bất Hủ

vào 18/02/2022

Review sách

Xuyên không điền viên tùy thân không gian là chuyển thế ước muốn một cuộc sống điền viên thông qua một vật trung gian, sống một cuộc sống không bon chen, một cuộc đời dân dã và đạm bạc với người mình yêu thương. Nếu đã quá chán nản với tiểu thuyết cung đấu, giao tranh, những bộ truyện dưới đây là thứ bạn đang tìm...

Truyện Teen là gì? Đọc truyện teen ở đâu?

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Truyện teen là thể loại truyện được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thể loại này xoay quanh những câu chuyện gần gũi với tuổi teen như tình bạn, gia đình, trường học, tình yêu học trò,... Đặc biệt, cách miêu tả nhân vật và diễn biến nội tâm cũng rất gần gũi và phản ánh đúng độ tuổi. Do đó, các bạn trẻ có thể thấy được...