Top 5 Truyện Xuyên Không Hiện Đại Ngôn Tình Trung Quốc Hay

Vào 06/04/2022


“Xuyên thành vị hôn thê độc ác của lão đại”, “Trong nhà có kiều thê”,... đều là thể loại truyện xuyên không hiện đại đứng top bảng xếp hạng do fan bình chọn nhiều nhất. Truyện có yếu tố thực tế và tình tiết hợp lý hơn các thể loại xuyên không khác nên được mọi người yêu thích, ủng hộ và đánh giá cao hơn.


  1. Xuyên Thành Vị Hôn Thê Độc Ác Của Lão Đại (Độc Bộ Thiên Hạ) - Xuyên Không Hiện Đại

    Truyện xuyên không hiện đại: “Xuyên Thành Vị Hôn Thê Độc Ác Của Lão Đại”

“Xuyên thành vị hôn thê độc ác của lão đại” là cuốn tiểu thuyết xuyên không hiện đại được các fan ngôn tình săn đón nhiều nhất những ngày qua. Truyện “ngược” hết chỗ nói. Nữ chính Hạ Noãn đang tu luyện ở dị giới bỗng xuyên không trở thành nữ phản diện tội đồ của thế giới hiện đại, khiến mẹ nam chính tức điên mà chết. Lần này nam chính Thịnh Ngật đã tỉnh dậy sau tai nạn, anh quyết đem từng chuyện một ra để giải quyết, đem từng người ra để báo thù. Hạ Noãn lần này sẽ không còn đường lui rồi.

  1. Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm (Nhữ Phu Nhân)

    Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm - Nhữ Phu Nhân

Truyện mang yếu tố hài hước, nữ cường, một vị cô nương nữ cải nam trang luôn phải chịu sự kiểm soát của cha. Quá trình thích ứng dưới thân phận nam nhân của cô vô cùng khốn khổ. Cô bị bắt vào trường quân giáo để huấn luyện tại Liên Bang. Ước mơ của cô vô cùng đơn giản. Đó là được làm những gì mình thích, sinh một đứa nhỏ tài giỏi thế là được. Nhưng nếu muốn đứa trẻ tài giỏi thì gen cha phải thật ưu tú nên cô quyết định phải trở nên thật cường đại để người đàn ông của cô phải giỏi hơn cô.

  1. Trong Nhà Có Kiều Thê (Minh Nguyệt Thính Phong)

    Trong Nhà Có Kiều Thê - Minh Nguyệt Thính Phong

Một câu chuyện xuyên không hiện đại điền văn của một nữ nhân cổ đại nhờ vào hệ thống mà kéo dài tuổi thọ. Tại thế giới này, cô mong muốn tìm người hữu duyên để có thể nhờ vả, giúp cô tồn tại ở thế giới hiện đại này. Không ngờ người hữu duyên này lại là người giám hộ kiêm vú nuôi giúp cô dọn sạch đống rắc rối mà cô bày ra. Một người từ cổ đại mà sống ở thế giới hiện đại sẽ như thế nào? Tiếp theo đó là vô số những điều thú vị đang chờ bạn đón đọc.

  1. Hoàng Ân Nhộn Nhạo (Tùy Hầu Châu)

    Hoàng Ân Nhộn Nhạo - Tùy Hầu Châu

Một vị hoàng đế và một vị phi tần không được sủng ái được ông trời cho xuyên không hiện đại, tới một thế giới khác để cùng xây dựng hạnh phúc. Tại đây, hoàng thượng thì không cần lo nghĩ tới phê duyệt tấu chương, phi tần không cần lo nghĩ việc tranh đấu để tồn tại nơi hoàng cung khắc nghiệt. Nhưng chuyện mà hai người phải lo đó là thích nghi với thế giới này. Tiếp theo đó là vô số chuyện hài hước xảy ra với vị phi tần kia khiến hoàng thượng đau đầu.

  1. Dùng Cả Đời Để Quên (Diệp Tử)

    Dùng Cả Đời Để Quên - Diệp Tử

Tác phẩm “Dùng cả đời để quên” của Diệp Tử là cuốn sách xuyên không hiện đại Trung Quốc được độc giả Việt Nam đón nhận nhiều nhất từ trước tới giờ. Đó là câu chuyện của một vị hoàng đế si tình, không thể buông bỏ mối tình kiếp trước mà xuyên không tới kiếp này để gặp lại người mình yêu. Niên Dĩnh của hiện tại vì nhặt hoàng thượng về, lâu dần nảy sinh tình cảm. Dần dần cô nhớ lại những quá khứ bi thương của kiếp trước. Liệu lần này trái tim của nữ chính có quyết định trao cho Dận Chân một lần nữa không?

Truyện xuyên không hiện đại ngôn tình luôn có một “ma lực” thu hút độc giả. “Ma lực” ở đây chính là cốt truyện hợp lý, tình huống thực tế, tình tiết độc đáo, nhân vật và hoàn cảnh sống chân thật khiến cho mỗi câu chuyện xuyên không như chính ước mơ về cuộc đời của mỗi độc giả. Ai ai cũng muốn có một cuộc sống viên mãn, một kết thúc có hậu như trong chuyện. Tuy thể loại không được thực tế, nhưng cũng không quá lố, vừa phải, vừa dùng, “vừa miệng”.

Để đọc thêm nhiều review về những cuốn truyện xuyên không hay hơn nữa, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Hoặc nếu có hứng thú với những thể loại khác thì thichsach.com chính là thư viện dành cho bạn.


Truyện điền văn là gì? Những thể loại truyện điền văn phổ biến

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Truyện điền văn kể về những câu chuyện rất bình dị, rất đời thực của những con người vùng nông thôn yên bình. Thông qua các câu chuyện, người đọc như hiểu rõ hơn về ý nghĩa sống và giá trị của con người. Vậy truyện điền văn là gì? Truyện điền văn có những thể loại nào? Hãy cùng Ổ Sách tìm hiểu nhé!

Truyện điền văn...

Khám phá những điều thú vị về tác giả Tử Nguyệt Liên

vào 12/04/2022

Tác giả Việt

Cuộc thi Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức đã thu hút được nhiều nhân tố mới và đã tìm ra được rất nhiều cây bút tiềm năng mà Tử Nguyệt Liên chính là ví dụ điển hình. Hãy cùng tìm hiểu về những kỉ niệm thú vị của cô nàng này trên con đường viết lách nảy nhé.

Đôi nét cơ bản về tác giả Tử Nguyệt Liên

Tử Nguyệt Liên tên thật...