Mạn Tử Đằng và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Vào 10/04/2022


Để xem hôm nay nhân vật nào sẽ được xuất hiện tiếp theo trong chuỗi giới thiệu tác giả của nhà Ổ nào. Mạn Tử Đằng - chính tác giả này sẽ được lên sóng ngay hôm nay nhé các bạn. Những thông tin từ A tới Z của cô nàng sắp được bật mí. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng khám phá những điều thú vị của cô nàng gen Y này nhé.

Mạn Tử Đằng là ai?

Đôi nét về tác giả Mạn Tử Đằng

Một số thông tín cá nhân được Mạn Tử Đằng chia sẻ:

Tên: Tên thật của mình là Phương Trinh

Bút danh: Mạn Tử Đằng

Năm sinh (hoặc ngày tháng năm sinh): sinh 22/08/1996

Cung hoàng đạo: Sư Tử ạ ^_^

Sở thích: Mình thích viết văn, đọc sách, nghe nhạc

Sở ghét: Mình không thích bia bọt cho lắm

Sở trường: Chắc là viết văn và nghĩ linh tinh ấy

Sở đoản: Thể thao, chắc chắn là thể thao

So với đa số các tác giả tham gia cuộc thi Phương Trinh là gen Y hiếm hoi. Có lẽ vậy mà trong những tác phẩm của cô nàng luôn chứa đựng những góc nhìn vô cùng sâu sắc. Viết truyện là niềm đam mê, là sở trưởng, là cuộc sống đối với Phương Trinh. 

Bạn biết không sống với đam mê không phải điều ai cũng làm được, kiếm tiền với đam mê lại càng khó hơn. Để được bố mẹ cho theo đuổi nghiệp viết lách, cô nàng đang cố gắng mỗi ngày để thuyết phục bố mẹ của mình. Mình tin rằng với sự nghiêm túc của mình và lộ trình rõ ràng, Phương Trinh sẽ thuyết phục được phụ huynh cho đi theo con đường mà cô nàng dành trọn tình yêu.

Tại sao lại là viết lách?

Tác phẩm dự thi của Mạn Tử Đằng tại cuộc thi Tái Sinh

Phương Trinh chia sẻ: “Mình bắt đầu có những suy nghĩ vẩn vơ phi thực tế từ hồi nhỏ nhưng để đưa nó lên trang giấy thì phải tới lớp 6, lúc ấy nhà có máy tính và máy in nên gõ thành văn và in ra cho các bạn đọc, thấy cũng được. Dần dà mình có chút thành tựu ở mảng teenfic, sau đó lên thành tiểu thuyết đàng hoàng. Rồi có mình của ngày hôm nay”.

Một quãng thời gian dài với những sự cố gắng không biết mệt mỏi thể hiện sự nghiêm túc với nghề của Phương Trinh. Thể loại truyện dài được cô nàng ưu ái lựa chọn. Với hơn 10 bộ truyện dài được đăng tải chủ yếu trên nền tảng facebook


Một trong những kỷ niệm đáng nhớ trong con đường viết lách của Phương Trinh được cô nàng chia sẻ: “Chắc là được bạn bè khen và đốc thúc ra chương mới, mình là một đứa cần được động viên nên lao đầu vào viết thêm. Có một lần truyện của mình ít lượt view so với kỳ vọng của bản thân thì bạn thân inbox hỏi sao lâu ra chương mới, khiến cho mình rất bất ngờ và vui sướng, hóa ra tác phẩm của mình cũng có sức hút đấy chứ”.

 Ngoài ra cô nàng còn chia sẻ thêm rằng: “Mình rất muốn lấy nghề này là nghề chính, có thể viết ra thu nhập thực sự để thuyết phục gia đình cho mình theo nghề này. Hoặc ít nhất phải cho ra một cuốn sách để thuyết phục họ. Mình muốn dành một năm ở không để hoàn thành ít nhất một tác phẩm, xem thử tương lai mình với nghề này sẽ đi tới đâu”.

Hy vọng rằng Tái Sinh sẽ giúp cho tên tuổi của Quỳnh Anh đến gần hơn với độc giả và sẽ giành được những giải thưởng giá trị từ cuộc thi. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ [Xuyên nhanh] Trác Thư Truyện và cùng chờ đón những tác phẩm tiếp theo của Phương Trinh nhé.

Ngoài ra các bạn có thể đọc thêm các bài review hay về thể loại truyện xuyên không, trọng sinh tại trongsachcogi.com

Truyện Ngôn Tình Là Gì - Xu Hướng Đọc Truyện Ngôn Tình Hiện Nay

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện ngôn tình là gì mà lại khiến dân tình điên đảo, giới trẻ đứng ngồi không yên mỗi khi một bộ truyện mới hay một bộ phim ngôn tình mới được ra mắt. Khi đọc bất kỳ cuốn tiểu thuyết ngôn tình nào của Trung Quốc tôi chắc chắn các bạn sẽ phải hét lên vì quá “sến”. Từng lời thoại đều được trau chuốt đến từng con...

Truyện Hệ Thống Là Gì Mà Khiến Dân Mê Game Hứng Thú

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Hệ thống là thể loại truyện được mô phỏng dưới hình thức công nghệ. Là một giả thuyết mà con người đặt ra về trái đất, về vũ trụ này nằm dưới dưới sự kiểm soát của sinh vật ngoài vũ trụ, là hình ảnh được lập nên bởi bộ não AI. Mỗi một người như một cỗ máy, làm nhiệm vụ để tích lũy điểm và đổi lấy thứ mà mình muốn.

...