Tổng Hợp Truyện Xuyên Không Hay Hoàn Mà Ai Cũng Biết

Vào 01/04/2022


Nếu đã là dân nghiện truyện online thì không thể bỏ qua toplist tổng hợp truyện xuyên không hay hoàn này. Để trí tưởng tượng bay cao bay xa, để đắm mình trong những câu truyện tình tứ xuyên không cổ đại hay như được nhập mình vào trận chiến long trời lở đất, truyện trọng sinh xuyên không chính là đáp án bạn tìm kiếm.

Mau Xuyên: Vai Ác Lại Hắc Hóa (Lỏa Bôn Mang Đầu) - Tổng Hợp Truyện Xuyên Không Hay Hoàn


Tổng hợp truyện xuyên không hay hoàn: " Mau xuyên - Vai ác lại hắc hóa

Một câu chuyện xuyên không thú vị nhất từ trước tới giờ. Khi nữ chính tưởng như chỉ cần giúp thần thú tích đủ công đức là có thể cải tử hoàn sinh. Nhưng không ngờ cô lại phát hiện ra sự thật động trời. Giá trị hắc hóa tăng 100 lần, Ác niệm tăng 100 điểm. Cô muốn thanh tẩy linh hồn này. Nhưng ai ngờ một tên ác ma lại muốn cô "thanh lọc" cơ thể hắn. 

Giang Nam Lão (Mặc Bảo Phi Bảo)

Giang Nam Lão - Mặc Bảo Phi Bảo

"Giang Nam lão" là cuốn truyện ngôn tình xuyên không điền văn được hầu hết độc giả đánh giá 8.5/10 bởi sự sâu sắc cũng như cảm động mà tác giả đem lại. Yêu nhau nhưng lại không thể bên nhau. Cô chờ anh, anh cũng chờ cô. Đứng dưới tán cây cổ thụ mà lòng nao nao mất mát. Nếu em không về thì anh cũng sẽ mãi không già đi. Trong toplist tổng hợp truyện xuyên không hay hoàn thì có lẽ cuốn tiểu thuyết này sẽ để lại ám ảnh vang vọng mãi trong lòng độc giả.

Mai Lại Nở (Hồ Điệp Seba) -Tổng Hợp Truyện Xuyên Không Hay Hoàn

Mai Lại Nở - Hồ Điệp Seba

Nữ chính sớm đã chết lòng, sớm không còn tin vào thứ gọi là tình yêu nữa. Vốn đã đi bước thứ hai nhưng điều đó chỉ thêm ghì chặt trái tim cô, cứa vào nó chằng chịt những vết xước. Đó chính là Ngôn nhi của anh, là người của anh mà bất kỳ ai cũng không được động vào. Chỉ với 18 chương ngắn ngủi nhưng "Mai lại nở" thực sự là một tuyệt tác, được đánh giá 9.3/10 điểm bởi nội dung và ý nghĩa sâu sắc của nó.

Nhân Duyên Tiền Định (Mục Đề Hoàng Hoàng)

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng Hoàng

Cuốn truyện có tên gốc là "Trọng sinh chi tể tướng tại thượng", là một cuốn truyện đã full với 115 chương trong toplist tổng hợp truyện xuyên không hay hoàn. Khương Văn Chiêu được ông trời cho cơ hội tái sinh lại lần nữa, trở về quá khứ để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô biết "cái đùi to" kia có thể ôm được vì sau này tiền đề của hắn rất rộng mở, 16 tuổi thi đỗ trạng nguyên, tới năm 30 thì làm tể tướng. Nhưng không ngờ cái "đùi" ấy lại khiến cô cảm thấy như bị đày đọa, không chống đỡ nổi.

Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa (Sơn Hữu Thanh Mộc)

Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa

Một câu chuyện ngược tâm ngược thân, ngược toàn tập khiến nữ chính phải chịu khổ nhưng cũng không kém phần sủng ái. Vốn chỉ là cô gái bình thường nhưng Chu Chu không may xuyên không vào cuốn tiểu thuyết cô đang đọc dở. Cô biến thành nữ chính vì si tình mà chấp nhận làm tay sai để rồi bị giết. Còn người đàn ông "đê tiện" kia cuối cùng cũng nhận ra tình cảm của mình với Chu Chu, quyết định báo thù rồi lại sống một cuộc đời cô độc.

 

Những Năm Tôi Làm Người Cản Thi Ở Ngân Xuyên (Đả Tam Can)

Những Năm Tôi Làm Người Cản Thi Ở Ngân Xuyên - Đả Tam Can

Một câu chuyện tái sinh của Ngô Phong tại một thế giới huyền huyễn, thế giới của yêu ma và thi quái hoành hành. Anh được ông trời cho trọng sinh tại Ngân Xuyên để có thể thanh tẩy vùng đất này. Trong quá trình chiến đấu, anh nhận ra mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ được học những bí thuật, nhận những pháp bảo chưa từng thấy. Cuốn truyện hợp với những ai đam mê thể loại kỳ bí, linh thuật, trừ yêu diệt ma.


Sau Khi Ly Hôn Với Nhân Vật Phản Diện (Mộc Yêu Nhiêu)

Sau Khi Ly Hôn Với Nhân Vật Phản Diện - Mộc Yêu Nhiêu

Quá trình lập mưu tìm đủ mọi cách để ly hôn với nhân vật phản diện kể từ khi xuyên không của Tề Duyệt cuối cùng đã đạt được như ước muốn. Nhưng khoan khoan, điều kỳ lạ xảy ra, mọi chuyện đều theo hướng khác đi kể từ khi cô ly hôn. Tề duyệt lại mang thai đứa con của hắn? Lại phải kết hôn lại ư? Không thể nào. Câu chuyện phải nói là "ngọt" và "ngược" như mía lùi, là cái bẫy cho các fan mê truyện ngôn tình sẵn sàng "lọt hố".

Mười Dặm Hoa Đào Quy Về Một Mối (Mộc Mộc Tầm Tầm)

Mười Dặm Hoa Đào Quy Về Một Mối - Mộc Mộc Tầm Tầm

Lãnh Nguyệt vì bị hàm oan mà kết thúc đời mình. Trời xanh thương xót đã cho cô tái sinh trở lại, xuyên không về thời cổ đại và trở thành một mỹ nữ lầu xanh xinh đẹp. Nhưng bất ngờ khi cô nhận ra rằng, người đàn ông yêu thương cơ thể này lại có khuôn mặt giống người bạn trai kiếp trước của cô. Liệu quá khứ đau buồn sẽ tái diễn lại một lần nữa hay kiếp này của cô sẽ khác?

Hoàng Thượng Có Gan Một Mình Đấu Bổn Cung (Đông Mật)

Hoàng Thượng Có Gan Một Mình Đấu Bổn Cung - Đông Mật

Một cuốn truyện online cực kỳ ngược đến từ vị trí "Hoàng Thượng có gan một mình đấu bổn cung". Nam chính và nữ chính xung khắc hết lần này đến lần khác. Hắn ta sủng nàng, ngoài mặt thì nói chỉ là sủng chứ chưa chắc đã yêu, vậy mà mọi chuyện xảy ra đối với hắn đều không thể thiếu mặt nàng, thậm chí còn ban cho cả ấn soái. Nữ chính cũng thuộc loại ngoan cường, bệ hạ tuyệt tình thì nàng cũng tuyệt nghĩa, không ai chịu thua ai.

Nằm Trong Lòng Nam Phụ Hắc Liên Hoa Run Lẩy Bẩy (Gia Trấp Ngư Quyển)

Nằm Trong Lòng Nam Phụ Hắc Liên Hoa Run Lẩy Bẩy - Gia Trấp Ngư Quyển

Cuốn sách được hầu hết độc giả đánh giá 9/10 và là một câu chuyện khá hay ho, khiến những người mê ngôn tình lần lượt "nhảy hố". Nữ chính vì có một kiếp làm phản diện, hại cô chết không yên thân. Sau khi xuyên sách, biết trước được những chuyện tương lai, cô quyết định an phận, sống một cuộc đời ân sủng còn ngọt hơn cả nước đường. Lấy phải chồng ngốc đáng yêu nên cô cũng bỏ qua chuyện yêu đương, coi như một người mẹ chăm sóc đứa con là được rồi. Ai ngờ "đứa con" này.....

Tổng hợp truyện xuyên không hay hoàn hot nhất mọi thời đại, là những cuốn truyện đã đi vào huyền thoại, trở nên phổ biến mà không dân mê truyện nào là không biết. Tại đó, những "cạm bẫy ngọt ngào" sẵn sàng cho các con dân "lọt hố". Hay những cảnh H khiến fan xịt máu mũi, "cẩu lương" liên tục rải rác và "cẩu huyết" cứ thế mà tuôn trào.

Để đọc thêm review nhiều cuốn truyện xuyên không hay hơn nữa, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Hoặc nếu có hứng thú với các thể loại khác, thichsach.com sẽ là thư viện lý tưởng dành cho bạn.

Nguyễn Tuấn Anh

 

Truyện Linh Dị Là Gì - Tiểu Thuyết Đô Thị Rùng Rợn

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện linh dị là gì chắc hẳn sẽ là câu hỏi được thắc mắc nhiều nhất mỗi khi độc giả đọc những cuốn tiểu thuyết về đô thị. Tiểu thuyết thuộc thể loại đô thị nói chung là những vấn đề xảy ra xung quanh cuộc sống con người, mang đặc điểm hướng đến một vùng đất hoặc một đối tượng nào đó được cho là truyền thống.

Truyện...

Thiên Nhẫn Băng Tâm là ai? Tác phẩm của cô thu hút độc giả bởi điều gì?

vào 12/04/2022

Tác giả Việt

Cuộc thi Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức đã thu hút được nhiều nhân tố mới và đã tìm ra được rất nhiều cây bút tiềm năng và Thiên Nhẫn Băng Tâm chính là một trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những kỉ niệm thú vị của cô nàng này trên con đường viết lách nảy nhé.

Thông tin về Thiên Nhẫn Băng Tâm

Cô nàng tác giả cho...