Có gì đặc sắc trong tác phẩm của cô nàng Thẩm Nhược?

Vào 09/04/2022


Thẩm Nhược - tác giả đang sở hữu truyện đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng của cuộc thi Tái Sinh đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của các mọt sách. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều xoay quanh cuộc sống và con đường viết lách của cô nàng bí ẩn này trong bài viết sau đây nhé.

Thẩm Nhược và những điều chưa kể

Thông tin về tác giả Thẩm Nhược

Những thông tin về tác giả Thẩm Nhược không quá nhiều trên các nền tảng viết truyện. Chính vì vậy mà những fan hâm mộ của cô nàng luôn tò mò và inbox liên tục cho nhà Ổ để thu thập thông tin về thần tượng của mình. Là một người khá kín tiếng nên những thông tin về cô nàng cũng không quá nhiều.

Một số thông tin cá nhân được chia sẻ từ cô nàng:

  • Tên: L.T.K. Oanh

  •  Bút danh: Thẩm Nhược

  •  Cung hoàng đạo: Thiên Bình

  •  Sở thích: Mình thích đọc sách, nghe nhạc và viết lách.

  •  Sở ghét: Mình cực ghét mùi thuốc lá.

  • Sở trường: Mình có năng khiếu hát và có trí tưởng tượng.

  • Sở đoản: Viết truyện cực chậm có tính không ạ^^


Thẩm Nhược rất yêu thích việc viết lách, được viết, được đăng tải truyện và được nhiều người đón nhận tác phẩm là niềm vui và cũng chính là động lực trong cuộc sống của cô nàng. Nếu theo dõi cô nàng, bạn sẽ thấy đây là một người cực kỳ thân thiện và luôn tích cực tương tác với các bạn đọc của mình. Dù tự đánh giá ra chuyện hơi chậm, nhưng một khi cô nàng đã ra tay thì đều không phụ lòng chờ đợi của các độc giả. Những tác phẩm được cô ra mắt đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đọc.

Viết lách chính là một phần trong cuộc sống của Thẩm Nhược

Tác phẩm dự thi của Thẩm Nhược trong cuộc thi Tái Sinh

Dù đã viết truyện từ rất lâu thế nhưng khoảng thời gian đánh dấu cho sự nghiệp viết truyện nghiêm túc của Thẩm Nhược mới bắt đầu từ năm 2021. Lý giải về điều này cô nàng chia sẻ rằng: "Mình bắt đầu viết truyện vào năm ngoái. Trước kia mình chỉ viết truyện vì đam mê thôi, thỉnh thoảng mới lên một hai chương truyện. Nhưng sau đó có một chị BTV đáng yêu đã inbox ngỏ ý muốn mình trở thành tác giả cho nền tảng của họ nên mình đã đồng ý và trở thành tác cho đến bây giờ".

Dù là tân bình thế nhưng các tác phẩm của cô nàng không hề bị lép về trước những tác phẩm của những tên tuổi kỳ cựu. Chính sức trẻ, sự sáng tạo đã tạo nên những điều đặc biệt trong tác phẩm của Thẩm Nhược.

Với năm truyện ngắn đang ấp ủ, trong đó một truyện đã được ra lò là những tác phẩm tính đến thời điểm hiện tại của cô nàng. Số lượng truyện không phải là yếu tố quyết định sự thành công của một tác giả. Sự nghiêm túc đối với nghề nghiệp, sự đầu tư chỉn chu cho từng tác phẩm cho thấy Thẩm Nhược đang cố gắng không ngừng nghỉ trên con đường viết lách của mình.

Cô cũng đã nhận được một số giải thưởng khi tham gia cuộc thi do nhà trường tổ chức và cũng đã kiếm tiền được từ việc viết lách. Vì còn rất trẻ nên quá trình hoàn thiện của cô nàng vẫn đang diễn ra. Vậy nên hãy ủng hộ hết mình cho những tác giả trẻ như Oanh các bạn nhé. 

Hy vọng rằng Tái Sinh sẽ giúp cho tên tuổi của K. Oanh đến gần hơn với độc giả và sẽ giành được những giải thưởng giá trị từ cuộc thi. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ Cuộc sống mới của Thẩm Quân Ninh và cùng chờ đón những tác phẩm tiếp theo của cô nàng nhé.

Ngoài ra các bạn có thể đọc thêm các bài review hay về thể loại truyện xuyên không, trọng sinh tại trongsachcogi.com


Viết lách và căn bệnh trì hoãn

vào 27/02/2022

Kinh nghiệm viết


Chúng ta không trì hoãn việc thở, vì chỉ ngưng một phút thôi là có thể mất cả một đời.

Chúng ta không trì hoãn việc ăn, vì thức ăn nuôi sống chúng ta, giúp chúng ta có năng lượng làm việc mỗi ngày.

Người đang yêu chẳng thể trì hoãn nhớ nhung, bởi hình ảnh đó như bén rễ ăn sâu vào tim, chỉ cần mở mắt dậy là ùa về chiếm...

Tổng Hợp Truyện Xuyên Không Hay Hoàn Mà Ai Cũng Biết

vào 01/04/2022

Review sách

Nếu đã là dân nghiện truyện online thì không thể bỏ qua toplist tổng hợp truyện xuyên không hay hoàn này. Để trí tưởng tượng bay cao bay xa, để đắm mình trong những câu truyện tình tứ xuyên không cổ đại hay như được nhập mình vào trận chiến long trời lở đất, truyện trọng sinh xuyên không chính là đáp án bạn tìm...