Top 10 Truyện Xuyên Không Dị Giới Nữ Cường Tu Chân NP

Vào 18/02/2022


Đang sử dụng máy móc hiện đại bỗng trở về nguyên thủy tu luyện sức mạnh từ chân khí bản thân? Truyện xuyên không dị giới nữ cường tu chân np chính là một trong những bộ truyện xuyên không vừa mang yếu tố huyền huyễn, vừa mang yếu tố ngôn tình. Giúp thỏa mãn cả độc giả yêu thích tu tiên và độc giả mê “cường nữ”.


  1. Khuynh Thành Phong Hoa (Hư Vọng Phù Sinh) - Xuyên Không Dị Giới Nữ Cường Tu Chân NP


Nữ chính Dạ mị là sát thủ máu lạnh của một bang phái thế kỷ XXI. Một người lãnh khốc, cuồng vọng, cuối cùng phải trả một giá đắt. Sau khi được chuyển sinh làm hoàng hậu nương nương Thượng Quan Nhã Nhi nhưng bị thất sủng, nàng quyết định dùng mưu trí của mình để rèn giũa lại thân thể này. Người hoàng thượng trước giờ chưa từng sủng ái nàng lại “thả thính” nàng. Nàng thống lĩnh vạn quân tiêu diệt ma giáo và trở về thiên giới với cùng năm vị phu quân của mình.




  1. Thiên Hạ Đệ Nhất Nịnh Thần (Hồng Trần Huyễn)


Nữ chính kiếp trước là mệnh thiên nữ nhưng lại chết yểu vì uất ức, lấy nhầm tra nam. Sau khi giúp hắn lên ngôi hoàng thượng lại bị phản bội, cướp em gái nàng và xa cách nàng. Nàng không đau thương lụy tình mà chỉ tiếc nuối vì đã chọn sai người. Sau khi được trùng sinh lại lần nữa, nàng quyết tâm không đầu quân cho gia tộc, cải trang nam nhân ngao du thiên hạ.



Nữ chủ đi đến đâu cũng gặp người tài, quen được vị cao nhân và biết được số mình sẽ lấy 7 người chồng. Không nằm ngoài dự đoán, 7 người chồng dáng vóc khí chất đều mê hồn, vì nàng mà bỏ qua tự tôn nam nhân, quyết định chung vợ. Nàng cùng 7 vị phu quân ngày đêm ân ái hoan lạc, sinh con đẻ cái nhiều vô số, sau đó vứt cho hai bên nội ngoại nuôi rồi tiếp tục du ngoạn.


  1. Bướng Bỉnh Sắc Nữ Náo Loạn Cổ Đại (Mộc Vũ Niên Hoa)


Có thể nói đây là truyện xuyên không dị giới nữ cường tu chân np “trap girl” nhất của năm. Nàng từ một nữ phụ trong thế giới hiện đại, không có gì nổi bật, bỗng nhiên sợi dây xích đeo trên tay có linh lực, đưa nàng xuyên không về cổ đại, ngoạn chuyển dị giới, cuốn hút mĩ nam. Biết bao nhiêu nam nhân dù có băng lãnh, tà mị, cao thượng hay “trap boy” đến đâu cũng phải mê mẩn trước dung nhan của nàng. Và tiếp đó là công cuộc “trap” 7 anh cùng một lúc của vị cô nương này.




  1. Đệ Nhất Nữ Sát Thủ: Vu Thí Thiên Hạ (Cửu Khuyết)


Vốn là danh bài đệ nhất nữ sát thủ, cả đời theo đuổi vô số cường đại lục nhưng lại ngã xuống trong một trận chiến tranh đấu trung. Khi tỉnh lại nàng đang ở thời không khác, trở thành Đại Minh đế quốc đệ nhất gia tộc. Cao cao tại thượng, cửu trùng quấn thân, áo thắng trắng tuyết, linh lực quanh người. Tiếp đó là đoạn tình ngắn ngủi và hành trình dẹp loạn thiên hạ.




  1. Thất Sát Nữ Đế (Thanh Mặc Yên Thủy)


Phong Vô Ý là đặc công binh chủng, khí chất ngút trời ở thế giới hiện đại do được cải tạo gen. Nàng có dung nhan tuyệt sắc, thông minh nhanh nhạy và thế lực hoàn mỹ. Nhưng vì mệnh thất sát cô tinh, cả đời cô độc, người thân vứt bỏ. Ngày ngày làm việc như một cái máy, chỉ biết tuân lệnh.



Trong một lần làm nhiệm vụ trộm cổ vật mà xuyên không tới thế giới kỳ huyễn, làm náo loạn thời không, vang chấn thiên hạ. Tiếp đó là vô số những chuyện cực kỳ đáng yêu giữa Vô Ý lạnh lùng và các nam nhân cực phẩm trong thiên hạ.


  1. Lão Đại Đều Yêu Ta (Khai Hoa Bất Kết Quả)


Những câu chuyện xuyên không nhanh của một tiểu tiên vì nợ ân tình vạn năm trước của một tôn thần nên đã giúp hắn tìm lại 9 mảnh nguyên thần bị vỡ. Mỗi nguyên thần rải rác ở các tiểu thế giới khác nhau. Ở mỗi thế giới đó, nguyên thần của thiên tôn lúc nào cũng phải lòng cô - tiên nữ Khương Nhuế. Một người cực kỳ cao lãnh, lạnh lùng như đá nhưng trước mặt cô lại không có tí hình tượng nào. Lúc nào cũng quấn lấy, làm nũng cô đến nỗi thần tôn còn tự ghen với bản thể chính mình.




  1. Quỷ Còn Ngán Tôi (Nguyệt Chiếu Khê)


Tỉnh dậy trong một thân thể khác, một thân thể gầy gò ốm yếu, mọi thứ đều xa lạ đối với cô. Có lẽ ông trời đã cho cô một sinh mạng khác. Tuy cả người hiện tại đầy tử khí nhưng cô sẽ làm lại cuộc đời. Dù thành bộ dạng gì đi nữa cô vẫn còn sống. Chỉ có làm việc tốt thì cô Mông tin rằng cô có thể tồn tại. Đây chính là một câu chuyện kể về sự mạnh mẽ của nữ chính cực kỳ cảm động khiến độc giả phải rơi nước mắt.




  1. Hoành Hành Ngang Ngược (Giang Sơn Thương Lan)


Có thể nói đây là bộ truyện xuyên không làm phản diện đáng yêu nhất từ trước tới giờ. Nữ chính là nhà khoa học IQ cao, sức chiến đấu vô cùng bá đạo, tính cách lại độc đáo, không quá ngạo mạn, không làm người khác ghét nhưng lại khiến nam chính liên tục bị vả mặt. Xuyên không qua các thế giới khác nhau, nam chính đều rất ngạo kiều, bề ngoài đơn giản nhưng bên trong lại tâm cơ nguy hiểm. Nhưng dù có tính kế như thế nào cũng không bằng nữ chính IQ vô cực của chúng ta được.




  1. Vai Ác Lại Hắc Hóa (Lã Bôn Man Đầu)


“Xuyên nhanh: Vai ác lại hắc hóa” là một trong những bộ truyện xuyên không dị giới nữ cường tu chân np hay nhất từng thấy. Nữ chính là nam tầm vì cứu một đứa bé mà tai nạn qua đời. Sau đó gặp một con ngựa trắng đã đưa linh hồn cô xuyên không đến thế giới khác, làm nhiệm vụ thu thập công đức cho Tiểu Bát - một hư không thú hắc hóa. Sau khi hoàn thành thì nó có thể cứu cô khỏi cái chết tai nạn kia. 


xuyên không dị giới nữ cường tu chân np


Nam chính là Huyết Minh - Tứ Trảo Xích Huyết Đằng Xà, người mà cô gặp ở các thế giới mà cô đi qua, mỗi một tiểu thế giới hắn lại biến thành hình dạng khác để câu dẫn cô. Tiếp đó là một màn “cẩu huyết” tung ra làm fan muốn lọt hố.


  1. Bất Ly Bất Khí: Ai Là Nương Tử Của Ngươi? (Khiểm Hề)


Bạch Vũ là một chuyên viên nghiên cứu khoa học, nhưng lại tình cờ phát hiện ra mình chỉ là một tên tốt thí của viện nghiên cứu đó. Bất mãn, cô cùng người bạn lên kế hoạch phản công và vạch trần. Đáng tiếc thay, cô bị chính người bạn thân tín nhất của mình phản bội mà dẫn đến cái chết.


xuyên không dị giới nữ cường tu chân np


Khi tỉnh lại đã biến thành một tiểu hồ lý ở một thế giới khác, còn bị một tên biến thái anh tú nào nhận là “nương tử”. Cô nhảy cẫng lên định chạy trốn bằng bốn chân của mình nhưng lại nhanh chóng bị bắt lại: “...Ta đây là phu quân của nàng. Nàng phải ngọt ngào, dịu dàng một chút với vi phu ta chứ”.


Truyện xuyên không dị giới nữ cường tu chân np dành cho những ai quá chán với motif nữ nhân yếu đuối thông thường, sống lại một cuộc đời khác có nam nhân bảo vệ. Mà đó là một nữ cường bá đạo, khí chất ngút trời, thống lĩnh vạn quân và có chút ngược với nam sủng của mình. Truyện còn không quên rắc “cẩu lương” độc đáo và rải hố cho các con dân sẵn sàng nhảy.

Để đọc thêm nhiều review về những cuốn tiểu thuyết với đầy đủ thể loại, đủ cả “cẩu lương” lẫn “cẩu huyết”, các bạn có thể tham khảo tại đây. Hoặc ghé thăm trạm gen z để biết được bí kíp thả thính của nam thần phúc hắc trong truyện nhé.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.


                                                                                          Nguyễn Tuấn Anh


Tìm về tuổi thơ qua “Nằm nghe gió thổi sau hè”

vào 27/12/2023

Giới thiệu sách

Tìm về tuổi thơ qua “Nằm nghe gió thổi sau hè”


Ai rồi cũng phải trải qua những năm tháng tuổi thơ. Trong cuộc sống hiện đại dẫu có muôn phần sáng sủa hơn, nhưng những ký ức về một thời hồn nhiên, nhiều thiếu thốn vẫn mãi là những kỷ niệm đẹp in đậm trong tim. Với tôi, trên dòng đời, có những lúc mệt mỏi chùn chân,...

Truyện Sắc Là Gì? Đừng Nhầm Lẫn Giữa Sắc Và Ngôn Tình

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện sắc là gì mà lại khiến dân tình điên đảo, phát cuồng lên vì độ “nóng” của nó. Nóng ở đây có nghĩa là hot về cả nội dung truyện lẫn sức hút đối với độc giả. Chỉ mới nghe tên thể loại truyện thôi có lẽ người mới sẽ không thể hiểu hết được toàn bộ nội dung truyện muốn nói. Nên có thể dễ nhầm đối với thể loại...