Top 5 Truyện Xuyên Không Nữ Phụ Có Thể Bạn Chưa Biết

Vào 03/04/2022


Truyện xuyên không nữ phụ là thể loại hài hước, độc đáo và hấp dẫn nhất từ trước đến giờ. Cảnh tượng xuyên không làm hoàng hậu hay quý phi ở đâu không thấy, chỉ thấy bản thân trọng sinh thành nữ phụ pháo hôi. Kiếp này coi như bỏ. Nhưng thật bất ngờ thay, có người lại vì nữ phụ đó mà nguyện đánh đổi một đời.

Mau Xuyên Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút (Đỗ Liễu Liễu) - Truyện Xuyên Không Nữ Phụ

Truyện xuyên không nữ phụ: "Mau xuyên nữ phụ bình tĩnh một chút"

Cuốn truyện xuyên không nữ phụ này đã gây bão một thời tại cộng đồng mê truyện suốt những ngày tháng qua. Và đến tận bây giờ đã ra tới quyển 2 với số chương lớn hơn 2000. Tác phẩm được hầu hết độc giả đánh giá 8/10 (thậm chí 9/10) bởi sự đầu tư cũng như tâm huyết của tác giả đối với truyện. Mặc dù là nữ phụ nhưng khí chất không thua gì nữ chính. Đường Quả quyết tâm chống lại hệ thống đến mức hệ thống phải sợ và tìm người yêu cho cô. Tiếp theo đó là gì thì các bạn biết rồi đấy. 

Cuộc Chiến Tranh Đoạt Của Nữ Phụ (Thích Ăn Thịt Đều Là Ăn Hóa)

Cuộc Chiến Tranh Đoạt Của Nữ Phụ - Thích Ăn Thịt Đều Là Ăn Hóa

Cuốn sách mang tính giải trí cao, chủ yếu đọc để thư giãn chứ không mang nhiều ý nghĩa sâu sắc khiến độc giả ngẫm nghĩ. "Cuộc chiến tranh đoạt của nữ phụ" kể về một cô gái mong ước có người yêu. Đúng như nguyện vọng của cô, một hệ thống đã chấp nhận điều ước đó với một điều kiện. Chỉ cần cô chiến thắng nữ chính thì nam chính sẽ thuộc về cô. Và cuộc chiến tranh đoạt của nữ phụ chính thức bắt đầu. Âm mưu thôn tính toàn bộ nam nhân của câu chuyện. Đến lúc này thì hệ thống cũng phải chào thua.

Nữ Phụ Đam Mỹ Xoay Người Thành Ký (Kê Kê Bất Đản)

Nữ Phụ Đam Mỹ Xoay Người Thành Ký - Kê Kê Bất Đản

Tưởng sau khi xuyên không sẽ trở thành nữ chính ngôn tình, ai ngờ xuyên không nhầm vào cuốn truyện đam mỹ và trở thành nữ phụ bị bỏ xó. Tiếp đó là công cuộc giữ gìn "cúc hoa" của chồng cô vì trong truyện không có nữ chính mà chỉ toàn nam nhân. Nam chính, nam phụ trong truyện suốt ngày tìm nàng đánh ghen, còn nàng thì đang tìm cách bẻ thẳng lại người đàn ông của đời mình.

Xuyên Thành Nữ Phụ Đơn Thuần Xinh Đẹp Trong Ngôn Tình (Tiểu Báo Tạp)

Xuyên Thành Nữ Phụ Đơn Thuần Xinh Đẹp Trong Ngôn Tình - Tiểu Báo Tạp

Từ một cô gái bảo thủ truyền thống, luôn giữ tôn nghiêm của bản thân và hướng nội, lại bị xuyên không trở thành nữ phụ pháo hôi, vừa mới hạ dược nam chính. Tô Trăn đúng là không còn mặt mũi nào gặp hắn ta. Cô lặng lẽ bước ra khỏi giường và cao chạy xa bay. Nhưng hắn ta đâu có dễ dàng bỏ qua cho cô. Với chỉ số IQ đi ngược lại với nhan sắc kia, cô liên tục bị hắn ta nhào lặn không thương tiếc. Đời này không như tiểu thuyết mà cô đọc rồi. Tiếp đó là vô số màn sủng phi khiến fan phải thu mình quắn quéo.

Tôi Dụ Nam Chính Chạy (Thập Lục Nguyệt Tây Qua)

Tôi Dụ Nam Chính Chạy - Thập Lục Nguyệt Tây Qua

Công cuộc chạy trốn nam chính của nữ phụ đã chính thức bắt đầu. Dung Huyên mở mắt đã thấy mình biến thành nữ phụ gian xảo độc ác, bị nam chính giải trừ hôn ước và có kết cục bi thảm. Thật may, khi cô xuyên qua đúng vào thời điểm hôn lễ đang diễn ra. Cô bắt đầu có suy nghĩ thay đổi cuộc đời, người không phạm ta, ta không phạm người. Cô quyết định tính kế dần dần để ly hôn nam chính. Nhưng không ngờ mấy tháng trôi qua tình cảm của họ tốt lên là sao? Đây là cuốn tiểu thuyết được động giả đánh giá 9/10. Hấp dẫn từ nội dung cốt truyện đến nhân vật, tiểu tiết.

Truyện xuyên không nữ phụ luôn là đề tài khiến fan bàn tán xôn xao nhiều nhất bởi sự thú vị và hấp dẫn của nó. Những tình cảnh éo le không như mong đợi của nữ chính sau khi xuyên không thành nữ phụ đã khiến người đọc phải bật cười. Nhưng do xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết đã đọc và biết trước được tương lai nên công cuộc giành lại nam chính về tay nữ phụ luôn là cái kết viên mãn cho thể loại này. Một cái kết happy ending.

Để đọc thêm nhiều review về thể loại nữ phụ xuyên không, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Hoặc nếu muốn đổi khẩu vị thì minhtrietphuongdong.net là điểm đến thú vị dành cho bạn.

Câu chuyện chính tả - Chữ và số

vào 25/03/2022

Kinh nghiệm viết


Câu chuyện chính tả - Chữ và số


Có rất nhiều bạn thắc mắc về cách sử dụng số trong văn bản viết.

Hôm nay ad tìm tài liệu và lên một bài hướng dẫn cho mọi người cùng biết.


Khi sử dụng số trong văn bản, chúng ta cần chú ý những gì?


Trước hết, cần lưu ý nhất quán viêt sô trong truơng hơp nêu tính toán, thông kê chính...

Truyện Gia Đấu là gì? Top 100 truyện gia đấu hay nhất

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Truyện gia đấu là thế loại truyện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những bộ tiểu thuyết về chủ đề này thường lột tả những “cơn sóng ngầm” trong những gia tộc lớn. Tuy nhiên, thể loại truyện này vẫn chưa được nhiều người biết đến nhiều. Vì vậy, trong bài viết này Ổ Sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn truyện gia đấu là gì...