Truyện xuyên không hay nhất bạn không thể không biết

Vào 18/02/2022


Bạn có từng ước rằng chỉ sau một giấc ngủ mình được sống một cuộc đời khác đi. Những truyện xuyên không hay nhất dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn mới về việc xuyên không, rằng nó không dễ dàng như chúng ta vẫn tưởng tượng. Đọc và cảm nhận những tình tiết truyện độc đáo, hấp dẫn từ truyện thôi nào!

Cửu trọng tử


Truyện Cửu trọng tử của tác giả Chi Chi được độc giả Việt đánh giá trung bình 8/10 điểm. Cuốn truyện mang hơi hướng điền văn này kể về quá trình trưởng thành của Đậu Chiêu khi nàng mang trong mình ký ức của kiếp trước. Cửu trọng tử có tuyến nhân vật đồ sộ, chỉ trong một gia đình đã có đến mấy chi, mỗi phòng lại có nhiều chi nhỏ hơn. Bạn có thể phải chuẩn bị giấy nhớ để không lạc mất chi tiết truyện nào.

Mai lại nở - Truyện xuyên không hay nhất



Mai lại nở hay có tên gọi khác là Lại Trán Mai hoặc Tán Trán Mai là một trong những tiểu thuyết của Hồ Điệp Sena - một cây bút được đánh giá cao trong làng ngôn tình. Câu chuyện viết về nữ chính trải qua hai đời lòng sớm đã nguội lạnh, nào ngờ cô gặp được nam chính. Đúng như cái tên của nó, mãi lại nở tựa như lòng người cũng mở rộng ra, phấn chấn đón nhận tình yêu. Truyện của Hồ Điệp Seba được đánh giá rất cao, đơn cử như 18 chương Mai Lại Nở nhận số điểm 9.1/10 từ quý bạn đọc.

Tam Quốc Nhu Tình, Đãn Vi Quân Cố




Nếu có thể xuyên về thời Tam Quốc, nơi có quy tụ anh hùng hào kiệt bà nước Thục, Ngụy, Ngô, bạn muốn gặp ai nhất. Nữ chính trong truyện tên Ôn Nhiễm đã có cơ hội đó. Quay về Tam Quốc, cô du ngoạn từ đất Ngô, đất Thục và cuối cùng định mệnh đang chờ cô ở doanh trướng Tào Tháo. Người đó là Quách gia Phụng Hiếu - một mưu thần có tài không hề thua kém Gia Cát Lượng. Tác giả Hoán Khê Sa với tác phẩm lần đầu tiếp cận độc giả Việt đã nhận được số điểm 8.7/10.


Tú tài gia tiểu kiều nương




Truyện của Giáp Ất là một trong những truyện xuyên không hay nhất thuộc thể loại điền văn kể về cô nàng Tống Tân Đồng trong một lần đi công tác thì bị xuyên về thời cổ đại. Trong hoàn cảnh không nơi nương tựa lại còn trách nhiệm chăm sóc hai em trai, Tống Tân Đồng vận dụng hiểu biết của mình phấn đấu vươn lên. Nàng là nàng dâu hoàn mỹ trong mắt mọi người, vừa chịu khó, vừa có tiền. Bà mối ùn ùn kéo tới cửa nhà nàng. Nàng đành tìm Lục tú tài trong thôn bàn chuyện chung thân đại sự. Truyện khá dài, 457 chương nhưng bạn sẽ không thấy hối tiếc khi bỏ thời gian để đọc nó.

Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm




Nếu ai theo dõi Cbiz thì sẽ biết một bộ phim đã được chuyển thể từ bộ truyện này - Minh Lan truyện với diễn xuất linh động của Triệu Lệ Dĩnh. Phim khá sát nguyên tác truyện, kể về Minh Lan từ một thứ nữ trở thành Hầu phủ phu nhân. Tuy nhiên, phim đã thay đổi yếu tố xuyên không của truyện. Trong tiểu thuyết này, nữ chính ở hiện đại là một nhân viên công vụ làm việc tại tòa án. Truyện cũng không có yếu tố bàn tay vàng quá đà, tất cả là sự khôn khéo của một linh hồn hiện đại. 

Kim Sơn Hồ Điệp




Truyện xuyên không của Duy Đao Bách Tính lấy bối cảnh nước Mỹ thế kỷ 20 chứ không còn ở Trung Quốc. Trong đó, nữ chính Hoài Chân đang trên đường đến San Francisco trên một chuyến tàu có các cô gái bị lừa bán qua Mỹ làm kỹ nữ. Truyện ngôn tình có motif lạ và theo khuynh hướng hiện thực có lồng ghép các yếu tố lịch sử này dài 165 chương và có số điểm 8.9/10.



Bên cạnh các yếu tố giải trí, truyện xuyên không hay nhất còn mang lại cho bạn một số bài học đối nhân xử thế. Truyện có thể là sản phẩm tưởng tượng của các tác giả nhưng sẽ luôn có một phần hiện thực ẩn chứa bên trong. Bạn có thể đón đọc những bài review về các thể loại sách khác tại thichsach.com.


Xem thêm bài viết top truyện xuyên không dị giới hay tại đây.


Lá Đa



Khám phá sắc màu kỳ ảo trong tác phẩm Kỳ Kỳ

vào 10/10/2022

Tác giả Việt Câu chuyện người viết

Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, Ổ Sách xin được giới thiệu tác giả đầu tiên có mặt trong cuốn sách này, đó chính là Kỳ Kỳ. Chúng...

Mạn Tử Đằng và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

vào 10/04/2022

Tác giả Việt

Để xem hôm nay nhân vật nào sẽ được xuất hiện tiếp theo trong chuỗi giới thiệu tác giả của nhà Ổ nào. Mạn Tử Đằng - chính tác giả này sẽ được lên sóng ngay hôm nay nhé các bạn. Những thông tin từ A tới Z của cô nàng sắp được bật mí. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng khám phá những điều thú vị của cô nàng gen Y này nhé.

...