Top 10 Truyện Xuyên Không Hay Hoàn Tràn Ngập “Cẩu Lương”

Vào 18/02/2022


“Sẽ chẳng bao giờ tôi cầm trên tay những cuốn truyện này đâu!”. Nhưng đó là tôi của quá khứ. Top 10 truyện xuyên không hay hoàn đã khiến tôi “chết lặng” vì độ “siêu cấp” ngọt ngào của nó. Mặc dù những người cô đơn thì thường không thích “cẩu lương” nhưng khi đọc lại muốn trở thành kẻ “reo rắc cẩu lương” cho người khác.


  1. Thập Niên 70 Xuyên Thành Tẩu Tử Của Nam Chủ (Đào Hoa Lộ) - Truyện Xuyên Không Hay Hoàn


Vì nhớ thương chú em chồng trong một cuốn tiểu thuyết nên Lâm Uyển đã xuyên không thành chính bà chị dâu cực phẩm đó. Bất hạnh thay, một gia đình có mẹ chồng vô cùng độc ác, cô em chồng xấu xa và cả một đám ma ốm không thể dựa dẫm. Cô sẽ đầu hàng ư? Không thể nào một người mạnh mẽ đến từ thế giới hiện đại kia có thể dễ dàng từ bỏ thế được.



Bởi sự sắc sảo và lém lỉnh của cô mà Lâm Uyển đã trị hết đám người trong nhà họ. Trị đến mức mẹ chồng gào khóc đòi ra ở riêng. Con dâu ác độc nay đã trở thành thần y. Ông chồng tàn tật biết đứng dậy, đẹp trai, tài giỏi, còn thương vợ. Lâm Uyển ngồi cắn vỏ dưa mà nhìn gà bay chó chạy, sống một cuộc sống thoải mái.


  1. Nam Chủ Bệnh Kiều, Sủng Lên Trời (Tần Nguyên)


“Nam chủ bệnh kiều, sủng lên trời” là bộ truyện xuyên không hay hoàn và đã kết thúc một cách hết sức ngọt ngào. Ngọt ngào từ đầu truyện đến cuối truyện, ngọt đến “sâu răng” vẫn chưa hết ngọt. Nam chính đối với người yêu luôn làm nũng, tỏ vẻ yếu ớt tội nghiệp. Mỗi khi có ai đến gần người yêu, anh lại “Em không thương anh gì hết nên anh tủi thân, anh tổn thương”. Nhưng đối với người ngoài thì luôn lạnh lùng, tàn nhẫn.



Mọi sự đều bắt đầu từ cô gái Tô Yến đi tìm thần cách, vô tình xuyên không gặp được thiếu niên kiệt ngạo, có được sức mạnh “bàn tay vàng” của truyện và trở thành mỹ nữ số hưởng với anh người yêu sủng lên trời


  1. Nhất Phẩm Quý Thê (Tịch Yêu Yêu)


Truyện kể về trưởng nữ nhị phòng đường gia mặt ngoài suy nhược, vô lực nhưng bản chất bên trong lại vô cùng mạnh mẽ, kiên định. Cô chính là sau một lần bị ép hôn mà lao đầu vào tường tự tử, sau khi mở mắt trong cơ thể lại là một nam tử. Thực ra hắn đến từ thế giới hiện đại và là một nam trùng sinh.



Vì để cứu rỗi số phận bất hạnh của thân chủ mà anh không ngừng dùng thủ đoạn, mưu mô. Nhưng anh không biết rằng chính chàng trai bệnh tật bị ép cưới kia lại là hôn phu thực sự của mình sau này. Tiếp đó là vô số chuyện dở khóc dở cười, hạnh phúc có, bi ai có của quý thê và phu quân.


  1. Bá Y Thiên Hạ (Độc Cô Lãnh Giả)


Đoạn Vân là một sinh viên có kiến thức y học khá phong phú nhưng trong một lần tình cờ đã bị đưa sang thế giới khác. Thế giới mà đối với anh chưa bao giờ có thật. Một thế giới cổ xưa với những thứ kỳ lạ như ma pháp, linh thú, thiên sứ,... Liệu tài năng của anh có dùng được tại vùng đất này không. Không chỉ được tác giả buff cho một nguồn sức mạnh cực hạn, mà còn kết hợp y học của hiện đại khiến cho anh không thể bá hơn.



Truyện xuyên không hay hoàn này chỉ mang tính chất giải trí, không mang tính sâu sắc mà chỉ đơn giản là một chút chiến tranh, một chút lãng mạn.


  1. Vương Phi Đa Tài Đa Nghệ (Lục Nguyệt)


Từ một tiểu thư rụt rè, sợ hãi, nhu nhược, yếu đuối bị ép cung đến mức phải tự tử bởi chính cha đẻ của mình. Hạ Thương Mai chính là nguyên thể tiền kiếp của một nữ bác sĩ thiên tài xuyên không thành đích nữ tướng phủ. Sau khi trọng sinh tại thế giới này, nguy hiểm trùng trùng, âm mưu rình rập hãm hại nàng khắp nơi. Nhưng nhờ có kiến thức y thuật mà lập nhiều công trạng, bản lĩnh cung đấu, trị ôn dịch cứu Lương Vương.



Đây đích thực là một cuốn truyện xuyên không hay hoàn đáng để đọc.


  1. Xuyên Nhanh “tình” Thâm Một Tấc (Esther Cửu Cửu)


Trong một lần đang làm nhiệm vụ, thế giới của Hạ Tình Tình bỗng nhiên bị nổ tung, cô bị cuốn vào vết nứt của thời không, xuyên không về cổ đại và nhập vào người nguyên chủ là Uyển Tình. Uyển Tình với Lý Tấn vốn là một cặp thanh mai trúc mã nhưng bị mẫu thân cho là không xứng. Sau này làm nha hoàn của Khương Phủ, lại trót đem lòng yêu Khương Hạo - đứa con ghẻ của Khương gia. Cuối cùng Tình Tình sống hạnh phúc với Khương Hạo và giúp nguyên chủ Uyển Tình đến được với Lý Tấn.



Truyện xuyên không hay hoàn này là thể loại ngôn tình nữ phụ đảo chính, xuyên không thành nhân vật phụ nhưng quyết giành được nam tử của đời mình.


  1. Đánh Dấu Ngoài Ý Muốn (Điệp Chi Linh)


Một tập truyện đam mỹ “máu chó” hết sức khi hai nam chính từ kẻ thù không đội trời chung thành người tình nửa bước không rời. Công chính Bùi Thiệu Trạch là một tên tra nam đã dụ dỗ Trình Hạ (Thụ chính) vào giới giải trí và âm mưu muốn biết hắn thành người của mình. Sau cùng đã hại chết cả nhà Trình Hạ và bị hắn báo thù. 



Sau khi xuyên không quay trở về quá khứ, hắn giật mình tỉnh dậy “truyện quái quỷ gì thế này”. Từ đó hắn luôn kiềm chế mỗi khi gặp Trình Hạ, không giở trò tra nam ra và quyết tâm giúp Trình Hạ trở thành ngôi sao nổi tiếng. Ấy thế mà kẻ thù của kiếp trước lại tự nguyện biến thành người yêu hắn kiếp này.


  1. Trọng Sinh Đích Nữ Cuồng Hậu (Thủy Thanh Thiển)


Đích nữ tướng môn Lạc Khuynh Hoàng đường đường là một hậu vương lại bị ép đến bước đường cùng bởi chính gia đình giả tạo của mình. Phụ thân ngày thường yêu thương, khi nàng cầu cứu lại làm như không thấy. Phu quân thề non hẹn biển lại nhẫn tâm giết chết đứa con trong bụng nàng, thứ muội một lòng giờ lại cười duyên cướp đi phu quân. 


truyện xuyên không hay hoàn


Trước khi chết nàng lấy máu thề với trời đất rằng nếu có kiếp sau, thề sẽ lấy lại từng thứ một. Trời không phụ lòng người, nàng báo thù và tìm được một người yêu mình hơn cả sinh mạng. Truyện xuyên không hay hoàn này tuy vẫn viết theo lối mòn cũ của các thể loại xuyên không nhưng đặc biệt ở chỗ khi nữ chính nằm chết trong vòng tay của mình, nam chính nhận ra họ có nợ ân tình từ kiếp trước.


  1. Nhật Ký Thăng Cấp Nữ Phụ Ở Tận Thế (Thủy Quả Mộ Tư)


Một lần ngoài ý muốn, đường yên bị thông xuyên vào một cuốn tiểu thuyết mạt thế mình đã đọc, trở thành nữ phụ hy sinh kiêu căng, cay nghiệt. Không đời nào cô chấp nhận việc đó. Sau khi xuyên không Đường Yên vô tình mở ra vòng tay bạch ngọc, giải cứu thần thú. Có pháp bảo truyền thế, dị thú giúp đỡ, cô trở thành cường nữ trong thế giới người - ma phân tranh này. Cuối cùng tình yêu hồn nhiên trong cô cũng nở rộ và một cái kết viên mãn.


truyện xuyên không hay hoàn


  1. Thần Y Thánh Chủ (Tiểu Tiểu Vũ)


“Hắn là danh y, cũng là thần y. Cho dù có đang thập tử nhất sinh, chỉ cần có hắn thì tử thần cũng phải ngoan ngoãn mà đi đường vòng”. Đó chính là Trương Dương, thần y thánh chủ xuyên không về hiện đại vào thân xác của một sinh viên trẻ tuổi.



Hắn bị khống chế bởi một hệ thống quỷ dị, nếu không hoàn thành được nhiệm vụ của thế giới này sẽ khó mà trở về. Tại đây, hắn làm quen với cuộc sống mới, được mệnh danh là Hoa Đà tái thế. Từ đó cũng để cho người đọc biết trân trọng giá trị đích thực của cuộc sống và sự quý giá của sinh mạng trong thế giới này.



Đọc truyện xuyên không hay truyện xuyên không hay hoàn đều cho bạn một cảm giác ngạc nhiên và thích thú khi được hòa mình vào thế giới thần tiên đó. Một thế giới mà mình có một sức mạnh cường đại, thống lĩnh tam giới như trong các bộ phim tiên hiệp. Nhưng giả sử nếu bạn được xuyên không, liệu bạn có đủ can đảm và gan dạ để vượt qua những thi cốt, tà thú, ma vương trong thế giới đó không? Hay đơn giản chỉ muốn tìm một mối tình trăm năm tại nơi thời không này?


Để đọc thêm review nhiều tập truyện xuyên không hay hơn nữa, các bạn có thể tìm đọc tại đây. Hoặc nếu có hứng thú muốn nghe những chia sẻ thú vị về ngôn tình và tình yêu, trạm gen z chính là một không gian lý tưởng cho bạn trải lòng đấy.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.


                                                                                      Nguyễn Tuấn Anh


Truyện Đam Mỹ Là Gì Mà Khiến Giới Trẻ “Sốt Sắng” Đến Vậy?

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện đam mỹ là gì mà khiến dân mê truyện phải sốt sắng, khiến các “hủ” phải thổ huyết vì độ hot của nó. Hai từ “đam mỹ” giờ đây đã không còn trở nên xa lạ đối với giới trẻ, không còn nhiều định kiến, cấm đoán và kỳ thị như trước nữa. Truyện tranh tiểu thuyết, phim ảnh đam mỹ cũng vì thế mà có một chỗ đứng nhất...

10 Truyện Trọng Sinh Tiên Hiệp Hay Nhất Mà Bạn Chưa Đọc Qua

vào 20/02/2022

Review sách

Dù là cuồng phi máu lạnh tu ma hay tiên tử nguyện chết vì chúng sinh thì ta cũng nguyện chết vì nàng. 10 truyện trọng sinh tiên hiệp hay nhất sau đây chính là thể loại nàng “ngược” ta chiều; nàng cương ta nhu; chàng nhập ma, ta nguyện từ bỏ tiên đạo. Đó hẳn sẽ là những tác phẩm để lại trong bạn nhiểu ấn tượng nhất.


...