Top 5 Truyện Xuyên Không Cổ Đại Hàn Quốc Hay Nhất

Vào 06/04/2022


Xuyên không cổ đại về làm sủng phi, xuyên không về làm nữ phụ phản diện,... đều là thể loại phổ biến của kiểu mẫu xuyên không này. Nhưng truyện xuyên không của Hàn Quốc lại cực kỳ hot và được các fan săn lùng ngày đêm vì sự độc lạ của nó. Top 5 sau đây chính là cực phẩm mà nếu bỏ lỡ bạn sẽ phải hối tiếc đấy.

  1. Hoàng Hậu Tái Hôn (Alpha Tart) - Xuyên Không Cổ Đại

    Truyện xuyên không cổ đại: Hoàng hậu tái hôn

Truyện xuyên không cổ đại Hàn Quốc luôn đem đến cho độc giả một điều gì đó thật quý phái và sang trọng. Ngay đến cả tình yêu cũng vậy. “Hoàng hậu tái hôn” chính là một trong những thể loại đó. Tình yêu của hoàng hậu Navier là một tình yêu rõ ràng, dám yêu dám bỏ. Sau khi thấy hoàng đế sủng ái một tên nô lệ khác, nàng quyết định từ hắn và cưới một vị vua nước láng giềng, thành toàn cho đôi cẩu nam nữ kia. Truyện thuộc thể loại manhwa, cốt truyện hợp lý, chân thực, rõ ràng không thể chê vào đâu được.


  1. Nữ Hoàng Bóng Đêm (Hayol Hay)

     Nữ Hoàng Bóng Đêm - Hayol Hay

Tưởng đâu nữ chính sẽ chết trong oan ức, con gái bị mang đi, số phận đau khổ sẽ chấm dứt tại đây. Ai ngờ ông trời cho cô sống lại một lần nữa, để Elena báo thù. Cô được đưa vào lâu đài, cưới một vị công tước và sinh con cho hắn. Lần này cô nhất định sẽ không để chuyện trong quá khứ tiếp diễn. “Nữ hoàng bóng đêm” thuộc thể loại ngôn tình, xuyên không cổ đại, trùng sinh. Mặc dù sách chưa được xuất bản nhưng truyện ngôn tình Hàn Quốc vẫn đang được độc giả săn lùng không sót cuốn nào.

  1. Tôi Đã Trở Thành Người Giúp Việc Của Công Tước (Jooara)

     Tôi Đã Trở Thành Người Giúp Việc Của Công Tước - Jooara

Một câu chuyện xuyên sách khá đáng yêu khi nữ chính đã xuyên vào một cuốn tiểu thuyết cô đang đọc. Vì thương xót cho nhân vật nam phụ trong truyện (người mà cô lầm tưởng là nam chính) bị dính lời nguyền và có một cuộc sống cô độc bất hạnh. Cuối cùng nam phụ đó mệnh yểu và chết khiến cô khóc suốt một đêm. Sau khi tỉnh dậy cô đã biến thành người giúp việc trong nhà hắn. Lần này cô quyết định sẽ bảo vệ hắn đến cùng. Cuốn sách có cảnh “xôi thịt” đầy đủ, nam chính 6 múi đặc trưng Hàn Quốc khiến fan phải “chảy máu mũi”.

  1. Servive As The Hero’s Wife (Nokki)

    Servive As The Hero’s Wife - Nokki

“Servive as the hero’s wife” thuộc thể loại xuyên không cổ đại được phát hành vào năm 2018. Nữ chính là một MC danh tiếng ngút trời nhưng không ngờ lại xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết và trở thành nhân vật phản diện. Nhân vật trong cuốn sách đó cuối cùng đã bị xử tử bởi chính chồng cô ta. Sau khi xuyên tới thế giới này, cô quyết định thay đổi số mệnh pháo hôi này, quyết định tẩy trắng bản thân, ai ngờ trong quá trình tìm kiếm lại sự trong sạch của bản thân, cô lại vướng vào chuyện tình cảm với một vị hoàng tử.

  1. Công Chúa Nhỏ Yêu Dấu (Saha)

     Công Chúa Nhỏ Yêu Dấu - Saha

Từ một người bình thường của thế giới hiện đại, nữ chính đã xuyên không cổ đại, trở thành công chúa nhỏ đem lại vinh quang vĩnh cửu cho thế giới phép thuật. Cô đi đến đâu cũng khiến nam nhân phải đấu đá, tranh giành để được nhìn thấy cô. Truyện cũng mang yếu tố hài hước nhiều hơn khi một công chúa nhỏ bé bằng hạt đậu lại có thể náo loạn cả một vùng. Khiến người cha tâm thần phải chịu kiểm soát và hai người anh trai thôi chém giết lẫn nhau.

Truyện xuyên không cổ đại Hàn Quốc luôn mang một nét gì đó rất riêng, rất hiện đại và sang trọng. Mỗi khi đọc thể loại này, độc giả như được cảm nhận sự thanh lịch, quý phái toát ra từ nhân vật trong truyện. Đến cả tình cảm cũng được trau chuốt từng chi tiết, không một hạt sạn. Cho dù có là cảnh H thì cũng được tác giả miêu tả một cách mỹ miều, không quá lố nhưng vẫn mang lại cảm giác thích thú đối với người đọc.

Nếu muốn đọc thêm nhiều review về thể loại này, các bạn có thể tham khảo tại đây. Hoặc nếu có hứng thú với đối tượng mới mẻ hơn, độc đáo hơn, hãy ghé thăm Trạm gen z để cập nhật xu hướng mới nhất.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.


Cây bút tiểu thuyết thú vị Cô Ba E

vào 11/04/2022

Tác giả Việt

Ổ Sách đã tổ chức cuộc thi Tái Sinh nhằm tìm ra những cây bút trẻ và đã tìm ra được rất nhiều cây bút tiềm năng và Cô Ba E chính là nhân tố ấy. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những kỉ niệm thú vị của cô nàng này trên con đường viết lách nảy nhé. 

Các thông tin cơ bản của Cô Ba E

Cô Ba E tên Trần Ngọc Bảo Trân, có...

Truyện Nữ Cường là gì? Vì sao lại thu hút độc giả đến vậy?

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

So với các thể loại truyện ngôn tình khác thì nữ cường là thể loại vẫn còn khá mới mẻ. Những câu chuyện nữ cường thường xoay quanh các nhân vật nữ nhưng có tính cách mạnh mẽ, thích giúp đỡ và bảo vệ người khác. Do đó, thể loại chuyện này có một nét thu hút riêng. Vậy truyện nữ cường là gì? Vì sao thể loại chuyện này...