Khám phá những điều thú vị từ cô gái có bút danh Thích Ăn Thịt Gà

Vào 09/04/2022


Thích Ăn Thịt Gà, nghe qua thì có vẻ không giống một bút danh đúng không nào. Xin đính chính với các bạn đây chính là một trong số những tác giả trẻ đang tham gia cuộc thi viết Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức. Hãy cùng khám phá xem cô nàng này là ai và có những điều gì đặc biệt trong những tác phẩm của cô ta nhé.

Thích Ăn Thịt Gà là ai?

Những thông tin về tác giả có bút danh Thích Ăn Thịt Gà

Thích Ăn Thịt Gà tên thật là Hoài An. Cô nàng sinh năm 2000, thuộc thế hệ Gen Z đời đầu. Hoài An có hai bút danh là Thích Ăn Thịt Gà được sử dụng cho hầu hết các tác phẩm sáng tác thể loại truyện dài, truyện ngắn và tiểu thuyết. Còn Toska là bút danh được sử dụng cho các tập thơ của bạn ý

Các bạn có thắc mắc tại sao Hoài An lại lấy bút danh là Thích Ăn Thịt Gà không? Điều này xuất phát từ sở thích thích ăn thịt gà, An có một tình yêu vô bờ bến dành cho thịt gà nhưng lại gặp phải tình cảnh dở khóc dở cười là hễ ăn gà là các bé mụn lại thi nhau xuất hiện trên khuôn mặt của cô. Vậy nên đặt tên bút danh như vậy cho thấy cô nàng quyết tâm mãi mãi một tình yêu với thịt gà.

Cô nàng chia sẻ sở thích lớn nhất của cô chính là sáng tác chuyện, đối với những việc khác cô có thể nhanh chán nhưng đối với truyện thì cảm giác buồn chán hầu như không hề xuất hiện. Cô cảm thấy yêu đời hơn, có động lực hơn khi những tác phẩm của mình được xuất hiện nhiều hơn trên các nền tảng. Vậy nên cô rất chăm chỉ ra mắt liên tục các tác phẩm. Trước khi đến với Tái Sinh, Hoài An cũng đã sở hữu nhiều truyện được đăng tải trên Ổ Sách như:Nhật Ký Đi Làm Ở Phủ Tướng Quân, Giữa Lòng Thành Phố, Lỡ Phải Lòng Ai?, Cú Va Chạm Trái Tim, Bạn Gái Tôi Cung Bọ Cạp, Người Tình, Người Yêu Và Ngày Nắng Ấm...

“Sống với đam mê, làm việc chăm chỉ bạn sẽ có được thành quả như mong đợi”

Một số tác phẩm của Hoài An được đăng tải trên OSach.net

Nói về chuyện viết, bắt đầu từ khi nào? tại sao lại bén duyên với nghiệp viết? Hoài An chia sẻ: " Mình bắt đầu tham gia viết truyện trên các phương tiện internet từ tháng 12 năm 2014, nhưng trước đó

đã bắt đầu viết bằng giấy nháp từ 2013 lận. Ban đầu vì mình đọc truyện khá nhiều, sau đó biết đến thể loại fanfic mà mình đặc biệt mê fanfic về 12 cung hoàng đạo, từ đó mình bước vào thế giới văn học mạng với bộ truyện đầu tay thuộc thể loại fanfic 12 cung hoàng đạo".

Với sự chăm chỉ của mình, tính đến thời điểm hiện tại Thích Ăn Thịt Gà đã có 16 tác phẩm hoàn thành thuộc thể loại truyện ngắn, tản văn và thơ. Và còn 60 bản thảo đang chuẩn bị ra lò. Mọi người nhớ đón đọc những tác phẩm mang đầy tâm huyết của cô nàng nhé.

Xem nào, điểm qua một số thành tích của Hoài An xem có ai chầm chồ không nhé

Năm lớp 11, An tham gia cố vấn và biên soạn bản thảo kịch bản phim ngắn trong khuôn khổ "Asian International Childrens Film Festival - Jenesys 2017", và đạt được giải nhì.

Hoài An còn sở hữu một số truyện đạt được trên 250 ngàn lượt đọc tại nền tảng wattpad.

Hoài An cũng chia sẻ thêm: " Cảm ơn Ổ Sách vì đã là một trong những nơi để mình thỏa sức sáng tạo, giúp mình làm quen được nhiều bạn bè, tạo động lực để mình hoàn thiện hơn trong quá trình viết lách"

Hy vọng rằng Tái Sinh sẽ giúp cho tên tuổi của “Thích Ăn Thịt Gà”  đến gần hơn với độc giả và sẽ giành được những giải thưởng giá trị từ cuộc thi. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ Đêm Lặng Nghe Mưa Rơi và cùng chờ đón những tác phẩm tiếp theo của Hoài An nhé.

Ngoài ra các bạn có thể đọc thêm các bài review hay về thể loại truyện xuyên không, trọng sinh tại trongsachcogi.com



Hành trình cô giáo mầm non đến blogger giáo dục

vào 23/01/2022

Câu chuyện người viết

HÀNH TRÌNH CÔ GIÁO MẦM NON ĐẾN BLOGGER GIÁO DỤC


1. Con đường đến với viết

2021 có lẽ là năm đỉnh điểm của dịch Covid. Mình - một người làm trong môi trường giáo dục mầm non cũng chính thức thất nghiệp. Chắc vì cơ duyên này đã đưa mình đến với con đường viết lách.

Tháng 8/2021 mình bắt đầu viết bài đầu tiên, cũng là...

Ổ sách - Địa chỉ đọc truyện ngược hay nhất mà fan ngôn tình không nên bỏ qua

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Nếu đã là một fan của truyện ngôn tình thì bạn không thể nào bỏ qua truyện ngược. Đến với truyện ngược của Ổ sách, người đọc sẽ được trải nghiệm nhiều bối cảnh xã hội khác nhau như: cổ đại, xuyên không, huyền huyễn,... Dù trong bối cảnh nào thì truyện ngược vẫn tạo ra những nhân vật phải chịu nhiều đau khổ, bi...