List Truyện Trọng Sinh Hiện Đại Hay Nhất Mà Bạn Chưa Biết

Vào 19/02/2022


Chúng ta đã quá quen thuộc với thể loại tiểu thuyết hiện đại xuyên không về cổ trang rồi đúng không? Vậy thì list truyện trọng sinh hiện đại hay nhất dưới đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác ngược lại, thú vị hơn, độc lạ hơn. Liệu khi được quay trở về quá khứ và làm lại từ đầu, bạn sẽ trở thành người như thế nào? 

  1. Trọng Sinh Mật Ái: Kỳ Thiếu Bá Đạo Cố Chấp Sủng (Túc Túc) - List truyện trọng sinh hiện đại hay nhất

Tuy không được độc giả đánh giá cao nhưng “Kỳ thiếu bá đạo cố chấp sủng” là một câu chuyện thú vị về cuộc sống của nam và nữ chính. Nữ chính được trọng sinh đến 5 năm sau và trở thành nhất sủng của Kỳ thiếu gia. Kỳ Mặc Trần tiêu tiền như cỏ rác, yêu chiều người tình của mình đến mù quáng. Tuy chỉ xoay quanh cuộc sống xa hoa của hai người nhưng cách thể hiện tình yêu ngọt lịm của Kỳ thiếu khiến các fan phải đổ đứ đừ.



  1. Ảnh Hậu Tái Sinh (Mỹ Bảo)

Đây là tác phẩm nói về nữ cường trọng sinh mạnh mẽ khi dám yêu, dám hận, dám bỏ. Nữ chính là ảnh đế, trong tay nắm quyền lực và tiền bạc nhưng lại yêu phải một người phản bội. Cũng vì thế mà cô lên cơn đau tim đột tử. Được sống lại một lần nữa, cô quyết đòi lại những gì thuộc về mình, từng bước trả thù chồng cũ và dấn thân vào showbiz. Tác giả đã xây dựng hình tượng nhân vật một cách rất chân thực và kiên cường. Đó là một điểm mạnh và lợi thế khi tác phẩm mới được ra mắt.



  1. Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (Thanh Thanh Thùy Tiếu)

Một cuốn truyện trọng sinh hay hoàn nhiều muối cho những ai đam mê truyện sủng mà không muốn khóc. Một tình yêu ngọt ngào nhưng không xốc nổi. Một người phụ nữ có cả sự ngây thơ trong trắng lẫn nét mặn mà đằm thắm. Là một tình yêu của một người đàn ông từng trải ở cả hai thế giới nhưng vẫn nguyện yêu một mình cô. Một cuộc tình đã vượt qua nhiều sóng gió, đau thương có, hạnh phúc có, “cẩu huyết” có luôn. Có thể nói trong list truyện trọng sinh hiện đại hay nhất này, “Gió ấm không bằng anh tình thâm” là cuốn tiểu thuyết đáng để đọc dù chỉ một lần.



  1. Trùng Sinh Yêu An Tử Thiên (Chi Hoãn)

Tưởng chừng cái chết sẽ giải thoát tất cả nhưng nữ chính lại được ông trời cho trọng sinh một lần nữa. Lần này cô nhận ra người bấy lâu mình luôn trốn tránh lại là người yêu cô thật lòng. Sự độc đáo mà “Trùng sinh yêu An Tử Thiên” khác biệt với những bộ truyện “lối mòn” khác đó là nam chính bị tự kỷ. Tuy anh không biết biểu lộ tình cảm nhưng sự ngây ngô và những lời nói lắp bắp của anh về Bạch Thẩm đều khiến người ta cảm động.



  1. Trở Về Năm Cấp 3 (Mộc Thanh Dương)

Cuốn sách được độc giả đánh giá 8/10 bởi sự dễ thương, cẩu lương và tình tiết độc đáo của nó. Chỉ là câu chuyện về thời học trò ngây ngô trong sáng nhưng đối với một cô gái 25 tuổi sống trong thân xác đứa trẻ 18 thì lại không hề đơn giản tí nào. Cô đã yêu phải người mà cô từng ghét suốt quãng thời gian học cấp 3 chỉ vì học trò của Nguyệt lão xe duyên nhầm. Từ đó vô số tình tiết trong quá khứ khiến cô không ưa nổi hắn giờ lại khiến hai người nảy sinh tình cảm. Tác phẩm được xếp vào list truyện trọng sinh hiện đại hay nhất và được nhiều độc giả hứng thú nhất.



  1. Trùng Sinh Meo Meo Meo (Mạt Trà Khúc Kỳ)

Câu chuyện được xây dựng theo motif cũ, trùng sinh kiểu cũ nhưng nhân vật không hề cũ. Vì kiếp trước bi ai làm bao chuyện không thể cứu vãn, khiến người mình yêu chết trong vòng tay. Nên kiếp này được ông trời cho ở cùng người thương nhưng dưới thân xác của một con mèo. Và thế là công cuộc bảo vệ trượng phu của mèo trắng bắt đầu. Bằng cách sử dụng ngôn từ độc đáo, cộng thêm việc miêu tả cử chỉ giao tiếp với động vật khiến truyện càng thêm phần đáng yêu. Mạt Trà Khúc Kỳ đã cho độc giả nhiều phen ngã ngửa mà muốn làm mèo trắng trong lòng nam chính Bùi Khuyết và tình nguyệt lọt hố.



  1. Chiến Lược Ly Hôn Của Ảnh Hậu Hết Thời (Tam Nguyệt Đồ Đằng)

Trong list truyện trọng sinh hiện đại hay nhất này, có thể nói đây là tác phẩm bi ai nhất, đau lòng nhất mà cũng hạnh phúc nhất. Nữ Chính Quý Thần Ly kiếp này vì quá si mê Minh Lãng nên liên tục tìm mọi cách để khiến nam chính thuộc về mình. Đến cuối cùng, thứ cô giành được lại không thuộc về cô. Cô cảm thấy Minh Lãng lũng nào cũng lạnh nhạt và hờ hững với cô. Khi đó, cô quyết định buông tay, chúc phúc cho tình địch và giải thoát bản thân khỏi đau khổ bằng cách tự tử trước mặt Minh Lãng.



Chết chưa phải là hết, cô được ông trời cho sống lại lần nữa. Cũng tại cái buổi cô đang cử hành hôn lễ với Minh Lãng, nhận ra tương lai trước mắt, cô quyết định tìm mọi cách để hủy hôn để không mắc phải sai lầm. Nào ngờ Minh Lãng giờ đây nhất quyết không đồng ý. Minh Lãng của hiện tại cũng là Minh Lãng đã xuyên không, cũng tự tử và được đưa về quá khứ. Chỉ vì ích kỷ nên Minh Lãng không nói ra cảm xúc của mình khiến Quý Ly đau khổ. Và lần này, anh quyết định chuộc lại lỗi lầm đó.

  1. Trùng Sinh Đi Tra Nam (Du Tử Tuế Tuế)

Một cuốn sách ý nghĩa không mang quá nhiều “cẩu lương” đến cho độc giả nhưng lại mang đến ý nghĩa nhân sinh sâu sắc cho người đọc. Nam chính là một tên dân chơi, tra nam chính hiệu. Chỉ đơn giản hắn không hiểu được tình yêu là gì nên dù người bạn đời Cam Ninh có ở bên cạnh hắn bao lâu, vượt qua hoạn nạn bao nhiêu lần hắn vẫn không nhận ra. Đến khi Cam Ninh mang thai con hắn, còn là một đứa con thiểu năng nên hắn không chấp nhận. Chính vì thế mà tác giả đã tiến hành dạy dỗ tên tra nam này.


Cứ mỗi lần hắn phạm phải sai lầm, tác giả lại cho hắn trùng sinh lại, trùng sinh đến bao giờ hắn nhận ra người thực sự quan trọng của đời hắn và trở thành một người có trách nhiệm thì thôi.

  1. Độc Tình: Mê Luyến Vô Hạn ( Mèo Mù Mắt Đen)

Cuốn truyện chỉ với 188 chương tuy ngắn nhưng gói gọn tình cảm mà nam chính Cố Thâm dành cho người phụ nữ duy nhất của đời hắn. Tuy tên Cố Thâm, Thâm trong tình thâm nhưng hắn lại là người lãnh khốc vô tình. Cuộc đời hắn không có thiện ác, chỉ có đúng sai và hắn không bao giờ sai. Đến khi gặp được người con gái của đời mình thì độc chiếm, sủng ái, không cho ai động tới cô. Có thể nói đây là nhân vật cuồng thê trong truyền thuyết. Với cách hành văn mạch lạc, tác giả đã khắc họa rõ nét sự độc đoán của nam chính cũng như tình yêu chiếm hữu của hắn dành cho Hàn Kỳ Âm.


  1. Cho Em Xin Chút Vía Của Anh (Minh Quế Tái Tửu)

Bằng cách xây dựng cốt truyện độc lạ, “Cho em xin vía anh đi” đã gây ấn tượng với độc giả ngay từ khi ra mắt. Nữ chính vì mệnh pháo hôi nên phải xuyên vạn kiếp để xin vía từ những người phúc lớn. Và nam chính Phó Dương Hi chính là người chiếm phần trăm phúc khí lớn nhất của cô.



Ở thời đại này, Triệu Minh Khê là cô gái 18 và nam chính là chàng hot boy lạnh lùng “Hi tóc đỏ”. Không có ai dám gần cậu vì mỗi khi nói chuyện cậu như sắp sửa muốn đánh nhau. Triệu Minh Khê thì khác, vì để gần cục “wifi” phát ra phúc khí, cô liên tục bắt chuyện với hắn và vô tình trở thành người không thể quên trong cuộc đời cả hai. Những ai đam mê thể loại “càng đánh càng ôm” này thì đây chính là chân lý.

List truyện trọng sinh hiện đại hay nhất này có thể chứa đựng những cuốn sách mà bạn chưa từng đọc thậm chí chưa từng nghe qua. Vì trong thế giới truyện ngôn tình trọng sinh thể loại này có vô vàn cuốn sách khác nhau. Nhưng để có những cuốn sách hay và chất lượng thì cần phải qua quá trình chọn lọc dài lâu. 10 cuốn truyện trên chính là tuyệt phẩm đã được chọn lọc để gửi đến độc giả.

Để đọc thêm review nhiều cuốn tiểu thuyết đặc sắc, có chọn lọc với đủ thể loại, các bạn có thể tham khảo tại đây. Hoặc để học tập cách thả thính như các nữ chính trong chuyện, giúp tán đổ soái ca mà không bị lố, trạm gen z chính là bí mật vẫn chưa ai tìm ra.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

Nguyễn Tuấn Anh


Top 5 Truyện Xuyên Không Nữ Phụ Có Thể Bạn Chưa Biết

vào 03/04/2022

Review sách

Truyện xuyên không nữ phụ là thể loại hài hước, độc đáo và hấp dẫn nhất từ trước đến giờ. Cảnh tượng xuyên không làm hoàng hậu hay quý phi ở đâu không thấy, chỉ thấy bản thân trọng sinh thành nữ phụ pháo hôi. Kiếp này coi như bỏ. Nhưng thật bất ngờ thay, có người lại vì nữ phụ đó mà nguyện đánh đổi một đời.

Mau...

8 Truyện Xuyên Không Về Cổ Đại Hay Làm Độc giả Nhớ Mãi Không Quên

vào 17/02/2022

Review sách

Đọc Những Truyện xuyên không về cổ đại hay dưới đây, bạn sẽ có lúc bật cười, có lúc thương tiếc, có lúc mong muốn mình trở thành nam/ nữ chính để có được một tình yêu khắc cốt ghi tâm như vậy. Đây đều là những câu chuyện được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung, cả bản gốc lẫn bản dịch. Những cuốn ngôn tình đó là:

Bộ bộ...