Những bộ truyện xuyên không đam mỹ hay “hết nước chấm”

Vào 18/02/2022


Trong thế giới mở, khi giới tính thứ ba đang ngày càng trở nên bình thường hóa hơn dưới cái nhìn của xã hội, thì Xuyên không đam mỹ là một thể loại truyện nhận được sự yêu thích từ đông đảo độc giả. Nếu bạn đang muốn đọc thử thể loại này hoặc đang trong tình trạng thiếu truyện để đọc thì danh sách dưới đây là một gợi ý.


Xuyên thành áo lót của nam chính thì biết làm sao

Thụ đơn thuần, hoạt bát, xuyên không: Lâm Sơ Dương

Công phúc hắc, cương ngạnh, trọng sinh: Mạc Trạch

Số chương: 81 + 7 ngoại truyện

Tác giả: Khung Liệt


xuyên không đam mỹ

Lâm Sơ Dương xuyên không nhưng không phải thành nhân vật cao quý cũng chẳng phải thân phận hèn kém. Ai cũng biết, áo lót là vật “thân thiết” và riêng tư nhất của một người, nó tiếp xúc trực tiếp nhất với thân thể. Bi hài ở chỗ, Lâm Siêu Dương vậy mà lại biến thành áo lót. Tuy nhiên, cũng còn may đấy lại là cái áo lót được trân trọng nhất của Mạc Trạch. Áo lót bắt đầu nhiệt tình thực hiện nhiệm vụ tìm vợ cho nam chính và hai người thành đôi lúc nào không hay.


Xuyên việt chi miễn vi kỳ nam - Xuyên không đam mỹ


Thụ lanh lợi, thông minh: Tần Miễn

Công phúc hắc, trung khuyển: Lôi Thiết

Số chương: 222

Tác giả: Liên Tích Ngưng Mâu


xuyên không đam mỹ


Mở mắt ra đã thấy mình đè lên người một nam nhân sẽ có cảm giác như thế nào? Người đó lại còn gọi mình là “Tức phụ”? Truyện kể về quá trình làm giàu, cải tạo cuộc sống từ hai bàn tay trắng của hai vợ chồng nhà nông nhờ vào ký ức thời hiện đại của Tần Miễn. Được đánh giá 4.5/5 sao, đây là một bộ truyện điền văn ấm áp, sủng ngọt làm trái tim bạn rung rinh.


Xuyên qua nhà có tiểu phu lang

Thụ trọng sinh: Lâm Dĩ Hiên

Công xuyên không: Lê Diệu Nam

Số chương: 130 + 9 phiên ngoại

Tác giả: Dạ Du



Lê Diệu Nam mang theo tri thức hiện đại xuyên không về thời cổ đại. Gia đình bất hòa hãm hại lẫn nhau, chỉ có người vợ Lâm Dĩ Hiên một lòng son sắt với mình. Hai vợ chồng dắt tay nhau một đường tiến lên, đạt được công danh. Công trong truyện vốn là thẳng nam nhưng từ từ bị bẻ cong. Truyện có yếu tố trạch đấu, các nhân vật có tính cách chân thực, đánh giá 8.5/10.


Mang theo linh tuyền xuyên thành nông dân

Công xuyên không: Quý Hòa

Thụ hiền lành: Trương Tiểu Dư

Số chương: 146

Tác giả: Xuân Chí Thì Hòa




Truyện xuyên không đam mỹ này kể về Quý Hòa xuyên không vào một gia đình “chẳng ra làm sao”, hắn quyết định dùng linh tuyền mình mang theo để vượt lên cảnh nguy khốn cùng Trương Tiểu Dư, xa rời đám thân thích cực phẩm. Bạn đọc sẽ bấn loạn vì độ sủng ái của công dành cho thụ, bạn thụ cũng rất đáng yêu, trước mặt công thì hiền lành dễ bảo nhưng hễ ai động tới người thương thì lập tức xù lông.


Xuyên việt chi gia hữu sỏa phu


Công xuyên không, trung khuyển: Lục Thanh

Thụ ngốc manh: Bảo Bảo/ Tiểu Ngốc Tử

Số chương: 59

Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh



Xuyên không đến ngày thứ nhất chính là ngày thành thân, ngày kế tiếp được chia gia tài, vấn đề ở chỗ số gia tài này chẳng bõ bèn gì. Hai phu thê bị đuổi ra khỏi nhà, từ đây bắt tay xây dựng tổ ấm, thi thố công danh, trả thù kế mẫu “hiền lương thục đức” đến nực cười của họ.


Đại địa chủ


Cường công: Phó Vô Thiên

Cường thụ, xuyên không: An Tử Nhiên

Số chương: 435 + 4 ngoại truyện

Tác giả: Doãn Gia


xuyên không điền viên tùy thân không gian


Với văn phong chắc tay, dài nhưng xây dựng tình tiết logic, hấp dẫn từ đầu đến cuối, đây là một truyện xuyên không hay nhất full bạn không thể bỏ qua khi đọc đam mỹ điền văn. An Tử Nhiên hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ xuyên thành đại thiếu gia nhà họ An. An công tử vì muốn cứu vớt gia tộc mà quyết định thay thế muội muội mình gả cho công là vương gia. Xuyên suốt truyện là quá trình tự lực phục hưng gia tộc của thụ, còn anh công là hậu phương kiên cố cho vương phi mình dựa vào. 


Xuyên việt chi gia hữu hiền thê


Thụ: Trần Tĩnh

Công xuyên không: Dương Dật

Số chương: 81 + 7 ngoại truyện

Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm


xuyên không điền viên tùy thân không gian

Được đánh giá 8.8/10 điểm, tên gọi khác của Xuyên việt chi gia hữu hiền thê là Nhà có vợ ngoan - một bộ đam mỹ chất lượng. Từ một người thiếu thốn tình cảm sau khi xuyên không lại có một gia đình hoàn chỉnh, vợ đẹp con khôn, Dương Dật cam đoan sẽ trân trọng kiếp sống này. Ban đầu công nguyên bản không có tình cảm với vợ, linh hồn Dương Dật thay thế công sẽ bù đắp tất cả. Đây quả thật là một câu chuyện tình đáng mong đợi.


Đa phần những truyện xuyên không đam mỹ trên đây thuộc thể loại điền văn. Chuyện chậm rãi kể về cuộc sống vừa hư cấu vừa thực tế này xứng đáng đọc đi đọc lại nhiều lần. Các bài viết cảm nhận về sách đã có mặt tại thichsach.com, mời bạn ghé thăm để tìm ra cuốn sách “hợp khẩu vị” nhất cho mình.


Xem các bài viết tương tự tại đây.


Lá Đa


Top 5 Truyện Xuyên Không Nữ Phụ Có Thể Bạn Chưa Biết

vào 03/04/2022

Review sách

Truyện xuyên không nữ phụ là thể loại hài hước, độc đáo và hấp dẫn nhất từ trước đến giờ. Cảnh tượng xuyên không làm hoàng hậu hay quý phi ở đâu không thấy, chỉ thấy bản thân trọng sinh thành nữ phụ pháo hôi. Kiếp này coi như bỏ. Nhưng thật bất ngờ thay, có người lại vì nữ phụ đó mà nguyện đánh đổi một đời.

Mau...

Truyện Xuyên Không Thành Nữ Phụ Phản Diện “Cẩu Huyết” Nhất

vào 18/02/2022

Review sách


Các bạn có biết “cẩu huyết” là gì không? Là khi xuyên không thành nữ phụ phản diện rồi nhưng lại khiến nam chính “phát điên”, khiến fan hâm mộ “phát cuồng” đến mức “xịt máu mũi”. Ai cho phép nó “ngược” mà lại ngọt ngào đến thế. Chứ tôi là tôi không đồng ý và không chịu trách nhiệm cho những ai đọc 5 cuốn dưới đây...