Li Phan, cây bút trẻ đến từ Gia Lai

Vào 10/10/2022



Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Li Phan, một cây bút tản văn đầy triển vọng. Chúng mình cùng tìm hiểu về cô nàng này nhé.

 

Thông tin về tác giả Li Phan:

 

“Mình là Li Phan, một cây bút có tuổi nhưng chưa có tên đến từ Gia Lai. Mình thích viết thơ và tản văn, viết lách giúp mình giải tỏa cảm xúc.”

 

Hành trình theo đuổi nghiệp viết của Li Phan:

 

Li bén duyên với viết từ một cuộc thi viết. Sau đó qua cuộc thi làm quen được với rất nhiều anh chị em trong giới viết và còn trụ lại cho tới giờ. 

 

Điều Li cảm thấy tự hào nhất chính là luôn được các tiền bối, các anh chị cổ vũ động viên rất nhiều. Bản thân đôi khi rất muốn từ bỏ nhưng sau đó lại được góp mặt trong dự án hiện tại của nhà Ổ.

 

Cảm xúc khi tham gia dự án xuất bản “Tái sinh”:


Bản thân Li luôn hơi tự ti về chính mình nên từ đầu đến cuối là sợ bản thân viết chưa đủ tốt, cảm giác lúc nào cũng lo lắng vì không biết mình có được chọn bài để góp mặt in chung với mọi người hay không. Khi được báo mình sẽ góp mặt chung với rất nhiều tác giả của nhà Ổ để cho ra mắt cuốn sách thứ hai trong dự án của nhà Ổ, mình vừa bất ngờ vừa vui mừng. Thật vui vì tác phẩm của mình được chọn.

 

Có lẽ Li Phan luôn cảm thấy may mắn khi có 3 tác phẩm được chọn in trong sách, nhưng đối với biên tập, cô ấy là một người có tiềm năng và chờ khai phá thật nhiều để tỏa sáng.

 

Đôi lời gửi gắm tới bạn đọc, và chia sẻ về ước mơ trong tương lai

 

Hi vọng các bạn sẽ thích dự án lần này của nhà Ổ, hi vọng sẽ luôn yêu quý và ủng hộ Ổ Sách cũng như chị chủ nhà Ổ, chị ấy đã luôn cố gắng và tạo điều kiện hết mình cho các cây bút nghiệp dư như mình rất nhiều. Và cũng mong các bạn đọc sẽ thích tác phẩm của mình, ủng hộ mình trong những dự án sách sắp tới.


🌹 Sách đã xuất bản (in chung)

1. Yêu sai cách

2. Nằm mơ giữa lòng thành phố

3. Miền mưa xanh

4. Ấn phẩm Xuân trong kỷ niệm - Tạp chí Đáng nhớ

5. Bước qua muộn phiền, chạm ngõ bình yên

6. Rồi chúng mình sẽ ổn cả thôi

7. Tôi lắng nghe chính tôi

8. Mong em một đời bình yên


----


Nếu yêu thích tác giả và Ổ Sách, mong các bạn ủng hộ chúng mình qua cuốn tạp bút “Tái sinh - Bắt đầu tại từ những điều còn dang dở” sắp ra mắt nhé.



 

Link đặt trước tác phẩm: tại đây


Ami

Truyện Kỳ Ảo Là Gì? Đặc Trưng Của Truyện Kỳ Ảo

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện kỳ ảo vẫn luôn là đề tài khiến bạn đọc phải đứng ngồi không yên bởi vô số thể loại, vô số chủ đề liên quan đến yếu tố kỳ ảo. Ví dụ như xuyên không, trọng sinh, tiên hiệp, võng du đều mang yếu tố kỳ ảo. Nhưng để chọn được một thể loại ưng ý, hợp với gu của bản thân thì cần hiểu rõ đặc trưng từng chủ đề.

Truyện...

Nếu chưa biết “truyện sủng là gì?” Ổ Sách sẽ giúp bạn

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Truyện sủng luôn nằm trong top thể loại ngôn tình được nhiều người yêu thích nhất tại Ổ Sách. Bởi nội dung ngọt ngào, đáng yêu cùng những tình tiết thú vị, giúp cho độc giả thêm mộng mơ và yêu đời hơn. Đa phần các bộ truyện sủng trên Ổ Sách đều là truyện nổi tiếng và có cốt truyện lôi cuốn. Các bộ truyện này được...