Truyện Xuyên Không Việt Nam Sáng Tác Hay Nhất Năm 2020

Vào 01/04/2022


Hầu hết truyện tranh, tiểu thuyết online xuyên không đều do người bạn láng giềng viết rồi dịch ra bản Việt. Nhưng truyện xuyên không Việt Nam sáng tác, do tác giả người Việt viết cũng hấp dẫn không kém. Truyện vừa mang hơi thở nước nhà vừa mang âm hưởng của thể loại xuyên không truyền thống sẽ cực kỳ thu hút độc giả.

Vì Người Mà Họa Cả Giang Sơn (Nước Suối Thượng Nguồn) - Truyện Xuyên Không Việt Nam

Vì người mà họa cả giang sơn - Vì chàng mà hy sinh tất thảy

"Vì người mà họa cả giang sơn" được viết bới tác giả người Việt lấy bút danh Nước Suối Thượng Nguồn đã để lại dư âm lớn trong lòng độc giả kể từ khi ra mắt. Truyện thuộc thể loại ngôn tình, sủng, xuyên không cổ đại nói về mối tình truyền kiếp đầy sâu nặng, bi ai, nhưng cũng không kém phần sủng ái ngọt ngào.

Ta vì nàng mà vẽ lên cả giang sơn trên vạn người, nàng lại vì ta mà từ bỏ mọi thứ, mất hết tất thảy. Liệu thứ nàng cần là những thứ phù hoa đô hội này hay chỉ cần tình yêu này. Dù có lạc nhau hàng vạn kiếp thì ta cũng nhất định tìm ra. Một câu văn nói lên toàn bộ bối cảnh của câu truyện, khiến người đọc không khỏi tò mò mà đọc hết cả thảy.

Ta Xuyên Không Thành Tà Thần (An Nhân Đạo Tiên)

Truyện xuyên không Việt Nam - Ta xuyên không thành Tà Thần

Một cuốn truyện xuyên không Việt Nam sáng và tác mở đầu khá lãng xẹt khi nam chính làm chuyện "bậy bạ" mà bị xuyên không tới một thế giới hoàn toàn mới. Từ một tên tiểu tư vô dụng, bất tài, làm việc gì cũng đổ vỡ ở thế giới này vậy mà lại từng bước trở thành bá chủ của thế giới khác.

Nhưng trên đời không có chuyện gì là tự nhiên, không có sức mạnh nào là tự đến mà không cần sự cố gắng. Hắn chỉ may mắn hơn người khác ở chỗ được chuyển sinh tới thế giới dị thường, may mắn có thể chất đặc biệt. Nhưng quá trình trở thành bá vương quỷ thần khiếp sợ không phải tự nhiên mà có. Hắn cũng phải đấu tranh nhiều thứ, đánh mất nhiều thứ mới đổi lại được danh vọng ấy.

Luân Chuyển - Khứ Hồi (Cỏ)

Luân chuyển - Khứ hồi

"Luân chuyển  - Khứ hồi" chính là luân chuyển số phận, tự tay thay đổi số phận bản thân, là quá trình nghịch thiên cải mệnh sinh tử của cặp "song hồn nhất thể" Đạo Vân và Lăng Quân. Truyện thuộc thể loại tiên hiệp, đô thị, huyền huyễn, trọng sinh. Nam chính là một người bình thường nhưng là người được chọn, có sức mạnh cực hạn, vượt xa tiến hóa loài người.

Tưởng như đã thoát khỏi cuộc sống phàm nhân nhàm chán, bước lên đỉnh của loài người ai ngờ chỉ là những con rối bị giật dây, chỉ là những quân cờ bị người khác điều khiển. Tiếp đó là cuộc chiến đấu lại với chính tổ chức mà mình từng gia nhập, chiến đấu cho sinh mệnh của mình. Đây thực sự là cuốn truyện xuyên không Việt Nam đáng đọc.

Tôi Xuyên Thư Thành Thị Vệ Thân Cận Của Nhân Vật Phản Diện (Cá Ươn Mắc Cạn)

 Tôi Xuyên Thư Thành Thị Vệ Thân Cận Của Nhân Vật Phản Diện

Một cuốn truyện xuyên không Việt Nam đam mỹ "ngon ngọt" không kém những câu truyện xuyên không truyền thống. Truyện Việt Nam ai bảo chỉ có những thể loại cổ điển, nhàm chán. Cá Ươn Mắc Cạn sẽ đem đến cho các "hủ" một phen hú hồn khi hai nam chính không thể "ngọt" hơn. 

Nam chính Giang Tử Hiên là người đam mê tiểu thuyết đam mỹ, vì lý do ngớ ngẩn mà chết đã vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết anh đọc lúc còn sống. Xui xẻo cho lần xuyên không này tưởng rằng sẽ được sống lại lần nữa. Ai ngờ xuyên vào thị vệ của thái tử Yên Quốc, kết cục sau này sẽ phải chết. Vậy Giang Tử Hiên này sẽ làm gì để bảo vệ tính mạng? Quấn người thái tử để hắn bảo về chàng sao?

Tu La Giới Chí Tôn (Khải Hầu Thừa Thương)

Tu la giới chí tôn - Truyện xuyên không Việt Nam

Một tác phẩm thuộc thể loại tiên hiệp xuyên không đến từ tác giả người Việt. Ngôn tình có, đam mỹ có, cổ trang có, đến cả ma giới cũng phải có. Mở đầu câu chuyện là cảnh hỗn mang, sinh linh lầm than, chiến tranh khốc liệt. Nam chính từng chết một lần nhưng do được vợ hy sinh tính mạng để chàng được sống lại một lần nữa.

Do chấp niệm quá lớn, trước khi chết hắn thề rằng nếu được sống lại một lần nữa sẽ chủ trì công đạo, thanh tẩy thế giới. Lời thệ trước khi chết của hắn ứng nghiệm, một lần nữa hắn trên con đường đi tìm kiếm chân tu của mình, trừ gian diệt ác cùng vô số truyện hài lẫn bi cứ thế tiếp diễn.

Truyện xuyên không Việt Nam sáng tác với đầy đủ thể loại từ điền văn, đô thị cho đến cổ trang, cung đấu, tu tiên, kiếm hiệp... đều được tác giả người Việt sáng tác hết sức mới mẻ và sáng tạo. Tuy thể loại và nội dung cốt truyện có thể đã cũ nhưng văn phong, lối viết vô cùng độc đáo và gần gũi với độc giả Việt khiến cho mỗi câu chuyện mà tác giả kể dường như độc giả cũng có thể cảm nhận một cách trọn vẹn nhất.

Để đọc thêm review nhiều tác phẩm hay hơn nữa, các bạn có thể tham khảo thêm Ổ Sách. Hoặc nếu có hứng thú với những thể loại mới lạ hơn, minhtrietphuongdong.net chính là bách khoa toàn thư dành cho bạn.

Phố Thăng Trầm Hát Mãi Những Mùa Yêu

vào 26/01/2022

Giới thiệu sách
Phố Thăng Trầm Hát Mãi Những Mùa Yêu


Không phải ngẫu nhiên mà nhiều nhà thơ lớn đã trút hết lòng mình viết những con chữ tâm tình gửi Hà Nội. Dường như ai đã từng ghé qua nơi này, dẫu chỉ một lần thôi, cũng trót luyến thương phải lòng thành phố. Đó là cầu Long Biên chứng nhân lịch sử. Đó là phút giây ngẫu hứng sông...

Truyện Sắc Là Gì? Đừng Nhầm Lẫn Giữa Sắc Và Ngôn Tình

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện sắc là gì mà lại khiến dân tình điên đảo, phát cuồng lên vì độ “nóng” của nó. Nóng ở đây có nghĩa là hot về cả nội dung truyện lẫn sức hút đối với độc giả. Chỉ mới nghe tên thể loại truyện thôi có lẽ người mới sẽ không thể hiểu hết được toàn bộ nội dung truyện muốn nói. Nên có thể dễ nhầm đối với thể loại...