Truyện Gia Đấu là gì? Top 100 truyện gia đấu hay nhất

Vào 31/05/2022


Truyện gia đấu là thế loại truyện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những bộ tiểu thuyết về chủ đề này thường lột tả những “cơn sóng ngầm” trong những gia tộc lớn. Tuy nhiên, thể loại truyện này vẫn chưa được nhiều người biết đến nhiều. Vì vậy, trong bài viết này Ổ Sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn truyện gia đấu là gì và list 100 truyện gia đấu mà bạn nhất định không nên bỏ qua nhé!

Truyện gia đấu là gì?

Truyện gia đấu thường xoay quanh vấn đề gây dựng và phát triển các gia tộc quyền quý. Nội dung truyện thưởng kể về sự tranh chấp quyền lực, địa vị, tiền bạc hay tình yêu trong nội bộ gia tộc. Bên cạnh đó cũng có không ít chuyện nói về vấn đề tranh đấu của những gia tộc có cùng địa vị trong xã hội.

Những bộ tiểu thuyết gia đấu đa phần đều lấy bối cảnh là thời cổ đại. Các thành viên trong nội bộ gia tộc thường vì quyền lợi của bản thân mà đấu đá, hãm hại lẫn nhau. Do đó, ngôn từ trong truyện gia đấu cũng có nhiều điểm đặc trưng riêng so với các thể loại truyện ngôn tình khác.

Thông qua truyện gia đấu, độc giả sẽ thấy được một gia tộc với vẻ ngoài bình yên nhưng thực chất lại ẩn chứa nhiều bí mật động trời. Những thành viên trong gia đình vì quyền lực, vì quyền bạc mà chấp nhận hy sinh tình thân. Đến cuối cùng đổi lại chỉ là hai từ hối hận.

Ổ Sách - website đọc truyện gia đấu hay

Ổ sách là website cung cấp tất cả các thể loại truyện khác nhau, trong đó có truyện gia đấu. Tại đây, độc giả có thể dễ dàng tìm kiếm những truyện gia đấu kinh điển của các tác giả nổi tiếng cũng như những truyện gia đấu mới của các tác giả trẻ. Tất cả các truyện trước khi được đăng lên Ổ Sách đều được kiểm duyệt kỹ càng.

Độc giả cũng không cần lo lắng về chất lượng của bản dịch cũng như nội dung truyện. Vì Ổ sách có một đội ngũ kiểm duyệt rất tận tình và tỉ mỉ. Đặc biệt, tại Ổ Sách, bạn có thể đọc truyện hoàn toàn miễn phí. Bạn vừa tiết kiệm được tiền lại có thể đọc được nhiều bộ tiểu thuyết khác nhau. 

Không những vậy, những bộ tiểu thuyết gia đấu trên Ổ Sách có nội dung rất đa dạng, câu từ hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút ngay khi đọc những bộ đầu tiên đấy nhé.

Top 100 truyện gia đấu hay nhất tại Ổ Sách

Dưới đây là danh sách 100 truyện gia đấu mà bạn không nên bỏ qua tại Ổ sách:

  1. Làm dâu nhà giàu

  2. Tưởng Tuệ Nghi

  3. Trọng sinh tầm an

  4. Thế nào là hiền thê

  5. Thê tử của bạo quân

  6. Hầu môn kiêu nữ

  7. Xướng môn nữ hầu

  8. Giống như một giấc chiêm bao

  9. Đích nữ nhị tiểu thư

  10. Con đường sủng thê

  11. Đích nữ vô song

  12. Trùng sinh chi thứ nữ tâm kế

  13. Xuân mang lưu luyến

  14. Tướng công viết giấy từ hôn đi

  15. Cô vợ giả mạo rất thần bí

  16. Tà vương không để vợ chạy thoát

  17. Con đường sủng phu sau khi sống lại

  18. Lão đại là nữ lang

  19. Cô vợ mới cưới của lục thiếu

  20. Đích nữ truyện ký

  21. ....

Nếu bạn muốn đọc thêm nhiều truyện gia đấu hay khác, hãy truy cập vào website Ổ Sách ngay nhé!

Truyện Phép Thuật Liệu Có Thể Giữ Chân Độc Giả?

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện phép thuật đã xuất hiện từ lâu và không còn là thể loại mới mẻ đối với độc giả. Nhưng những đề tài, những câu chuyện trong thế giới phép thuật vẫn luôn là điều kỳ bí, ma mị khiến độc giả tò mò và muốn khám phá. Đây hứa hẹn sẽ là một thể loại được chuyển thể thành phim thu hút độc giả nhiều nhất.

Truyện Phép...

Setsuna và những điều chưa kể

vào 12/04/2022

Tác giả Việt

Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức thu hút được nhiều người mới tham gia và đã khai thác được rất nhiều cây bút thú vị ví dụ như cô nàng Setsuna. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cô nàng trên con đường viết lách nảy nhé.

Thông tin cơ bản về Setsuna

Setsuna tên thật là Phương Linh thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ. Cô nàng có những sở...