Truyện Trọng Sinh Cổ Đại Hay Hoàn Làm Bạn Phát Mê

Vào 20/02/2022


Truyện trọng sinh cổ đại hay hoàn mở ra cho bạn một thế giới thơ mộng và cổ kính của thời phong kiến mà nữ nhân luôn bị coi thường. Mang theo sự không cam lòng sống lại thêm một lần, biết trước mọi việc thì càn khôn xoay chuyển như thế nào. Hơnhết, câu chuyện tình cảm của nam/ nữ chính làm bạn thêm tin vào tình yêu.

Thiều hoa vì quân gả

truyện trọng sinh cổ đại hay hoàn

Truyện ngôn tình hay của tác giả Hoa Nhật Phi nhận được đánh giá trung bình 8/10 từ các bạn độc giả. Tiết Thần kiếp trước làm đủ mọi chuyện nhưng chẳng ai coi trọng nàng. Nàng trọng sinh về độ tuổi trăng rằm đẹp nhất, từ đây số phận nàng phải do nàng quyết định: khôn khéo đối đầu với kế mẫu nham hiểm, thông minh cơ trí xử lý những phiền phức trong kinh doanh, trong cuộc sống phu thê với phu quân kiếp này - Lâu Khánh Vân. Truyện dài 266 chương +17 phiên ngoại nhưng bạn đọc mãi không chán vì bộ não "nhảy số" đỉnh cao của nam nữ chính.

Mị công khanh - Truyện trọng sinh cổ đại hay hoàn



Tác giả Lâm Gia Thành xây dựng một cốt truyện khá lạ khi lấy bối cảnh mọi người coi trọng nhan sắc nam nhân còn hơn nữ nhân. Thời kỳ đó cũng là thời kỳ phân chia giai cấp sâu sắc. Nữ chính trong vai một thứ nữ gia đình "hạng hai" vốn chỉ là một người không đáng nhắc tới trong mắt các công tử tiểu thư thế gia đại tộc. Nàng xinh đẹp nhưng trong mắt họ, vẻ đẹp nàng là vẻ đẹp của yêu tinh mê hoặc lòng người. Nay nàng đã có ký ức kiếp trước, kiếp này nàng phát huy hết mọi tài hoa để không ai có thể coi thường mình nữa. Điều đó thu hút hai nam nhân tuyệt thế yêu nàng sâu đậm, một người của kiếp trước và một người của kiếp này.

Kiều thiếp



Công chúa Bùi Tín Phương hoá ra là nam nhân, lại có số làm hoàng đế - đây là điều Chi Chi khám phá ra được sau khi chết và biến thành hồn ma A Phiêu. Đông Thi Nương vừa cho độc giả ăn đường, vừa cho độc giả ăn hành vì mối quan hệ mập mờ giữa Bùi Tín Phương và Chi Chi khi đã sống lại. Hai người vốn dĩ là "giai ngẫu thiên thành" nhưng kiếp này Bùi Tín Phương mới có cơ hội ở bên nàng. Còn nàng lúc này chỉ muốn cách hắn thật xa để còn bảo toàn tính mạng.

Tặng quân một đời vinh hoa



Tạ Hộ vốn cũng là một thiên kim tiểu thư cha thương mẹ yêu nhưng đáng tiếc người nàng yêu và chờ đợi ròng rã để có thể gả cho hắn - Lý Trăn cuối cùng lại hại chết nàng. Đời này sống lại, nàng cũng chẳng ham báo thù, nàng quyết tâm sống một cuộc sống mới tốt đẹp. Nhưng nhân duyên kiếp trước vẫn được nối dài, người ban thánh chỉ tứ hôn cho nàng với Lý Trăn năm đó thì ra đã yêu nàng từ lâu. Đây lại là một bộ truyện trọng sinh cổ đại hay hoàn cực lôi cuốn nữa của Hoa Nhật Phi bên cạnh Thiều Hoa vì quân gả. 

Từ quả phụ đến quý phụ



Truyện thuộc thể loại trọng sinh điền văn không gian dài 142 chương của tác giả Nhất Cá Tiểu Bình Cái. Đời trước nữ chính xuất thân thi thư, là phu nhân danh môn nhưng không có được trái tim của chồng mình. Đời này, nàng phải gả cho một "tấm bài vị". Nhà "chồng" tham lam bóc lột sức lao động của nàng. Cũng may Tô Tuệ Nương có không gian tùy thân kỳ ảo giúp nàng kiếm tiền. Bên cạnh đó, Thất lang từ một trợ thủ nhỏ bé dần dần lột xác dưới sự chăm sóc của nàng. Kỳ lạ hơn người nàng coi như tiểu đệ lại trở thành một nhiếp chính vương quyền khuynh triều chính và là phu quân kiếp này của Tuệ Nương. 


Truyện điền văn có tiết tấu chậm rãi nhưng không gây buồn ngủ vì bạn sẽ theo dõi Tuệ Nương cùng Thất Lang từng bước thoát ly cái nghèo trong lúc đủ loại người gây khó dễ cho họ.

Chiêu Diêu



Truyện trọng sinh huyền huyễn này đã được chuyển thể thành phim nhưng kịch bản đã thay đổi. 


Chiêu Diêu là đại ma đầu sắp có cơ hội sở hữu Kiếm Vạn Quân để trở thành Ma vương lại bất ngờ chết vì kẻ mình từng cứu - Mặc Thanh. Sau khi trọng sinh vào thân thể cô nương Chỉ Yên, nàng lập tức đi tìm Mặc Thanh lúc này đã thành Ma vương để báo thù. Rồi nàng phát hiện tất cả chỉ là do mình tự suy diễn. Kẻ thù của nàng yêu nàng hơn bất kỳ ai trên đời, hắn có thể nhận ra nàng ngay dù nàng có thấy thai hoán cốt, hắn có thể làm mọi chuyện vì nàng. 


Cửu Lộ Phi Hương đã sáng tác một tuyệt phẩm ngược nam chính từ đầu đến cuối. Truyện có 78 chương viết theo lời kể của Lộ Chiêu Diêu và 2 ngoại truyện riêng để độc giả thấy rõ tâm tư tình cảm của phía Mặc Thanh.



Trên đây là 6 quyển truyện trọng sinh cổ đại hay hoàn đặc sắc. Đọc truyện thư giãn và đọc những bài review khác về các thể loại sách văn học, sách kỹ năng, sách nghệ thuật sống tại thichsach.com.


Bạn có thể đọc truyện trọng sinh hiện đại review tại đây.


Lá Đa


Truyện bách hợp là gì? Những thể loại truyện bách hợp phổ biến tại Ổ Sách

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Truyện bách hợp có nguồn gốc từ Trung Quốc du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Thể loại truyện này nổi lên như một hiện tượng khiến các diễn đàn truyện bàn tán xôn xao bởi cốt truyện mới mẻ, tình tiết hấp dẫn. Cùng Ổ Sách đi tìm hiểu rõ hơn truyện bách hợp là gì thông qua bài viết sau đây.

...

Truyện Đam Mỹ Là Gì Mà Khiến Giới Trẻ “Sốt Sắng” Đến Vậy?

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện đam mỹ là gì mà khiến dân mê truyện phải sốt sắng, khiến các “hủ” phải thổ huyết vì độ hot của nó. Hai từ “đam mỹ” giờ đây đã không còn trở nên xa lạ đối với giới trẻ, không còn nhiều định kiến, cấm đoán và kỳ thị như trước nữa. Truyện tranh tiểu thuyết, phim ảnh đam mỹ cũng vì thế mà có một chỗ đứng nhất...