Truyện trọng sinh báo thù hay làm bạn phải vỗ tay vì "quá đã"

Vào 19/02/2022


Nếu bạn đang buồn bực trong lòng và không có chỗ trút ra, hãy đọc những cuốn Truyện trọng sinh báo thù hay này. Bạn sẽ tạm hoà mình vào câu chuyện, đóng vai nhân vật chính quay về trả thù những kẻ đã hành hạ mình trong quá khứ. Hãy xem kẻ ác bị trừng trị bi thảm tới mức nào và chuyện tình cảm sau khi trọng sinh ra sao.


Thứ nữ hữu độc

Top đầu những truyện báo thù hay không thể không là truyện Thứ nữ hữu độc của tác giả Tần Giản. Bạn sẽ phải ngả mũ thán phục không biết làm sao tác giả có thể nghĩ ra những màn âm mưu đấu đá và cách giải quyết mãn nhãn độc giả của Lí Vị Ương. Dài 294 chương, từng bước trong kế hoạch trả thù kẻ ác hại nàng kiếp trước, kiếp này, Lí Vị Ương nắm chắc mọi thứ trong lòng bàn tay. Song song với đó, Lí Mẫn Đức xuất hiện bên cạnh nàng như một luồng ánh sáng trong cuộc đời âm u, vấy máu của nàng.


Xướng môn nữ hầu - Truyện trọng sinh báo thù hay


Đây là bộ truyện báo thù tiếp theo của Tần Giản sau Thứ nữ hữu độc, nó không hoàn toàn là truyện trọng sinh. Nữ chính Giang Tiểu Lâu bị vứt "xác" ở bãi tha ma nhưng nàng may mắn gặp được Tạ Liên Thành, chàng đã dốc hết sức cứu chữa mới nhặt lại cái mạng nhỏ của nàng. Xem như sống lại, Giang Tiểu Lâu quay về kỹ viện và bắt đầu kế hoạch trả thù. Càng ngày, Giang Tiểu Lâu càng bước sâu vào đấu đá chốn quan trường. Đọc truyện trọng sinh hay này, độc giả càng nể phục Giang Tiểu Lâu hơn bởi nàng không có ký ức kiếp trước như Lý Vị Ương, đôi khi chính nàng cũng rơi vào bẫy của kẻ khác. Có chăng chỉ là Tiểu Lâu bày mưu tính kế và có thêm hậu phương vững chắc Tạ công tử thần bí nữa mà thôi.



Nhật ký báo thù


Linh hồn Diệp Thiên Tuyết sau khi chết mới thấy rõ bộ mặt đang nhịn cười của mẹ kế trước thi hài cô nằm trong quan tài. Cô lại biết thêm một sự thật rúng động khác, mẹ kế đã giết mẹ cô còn ba cô lại bao che cho hung thủ. Trời xanh có lẽ thông cảm cho cái chết oan ức của cô nên cho để cô sống lại một lần nữa. Diệp Thiên Tuyết thề sẽ làm những kẻ kia phải chịu báo ứng. Truyện trọng sinh báo thù của Thường Không Ánh Tuyết lấy bối cảnh hiện đại.



Rắn rết thứ nữ

Ba kiếp làm người của nữ chính đều yêu nhầm người, kết cục bị chính kẻ đó giày xéo đến chết. Tích lũy hận thù tới đỉnh điểm, nàng ở kiếp thứ ba mang tên Mộc Tịch Bắc thề phải để An Nguyệt Hằng thân bại danh liệt, không chỗ chôn thây. Tịch Bắc tập trung báo thù An Tịch Hằng như vậy khiến nàng quên mất hương vị của tình yêu. Đúng lúc này, Ân Cửu Dạ - vị hoàng tử phải sống trong bóng tối bắt đầu để ý đến nàng. Trong truyện trọng sinh báo thù hay này, tác giả Cố Nam Yên xây dựng hình tượng hai nhân vật chính lạnh lùng tàn nhẫn nhưng độc giả không ghét họ được vì những kẻ ác kia xứng đáng phải xuống địa ngục.



Sổ tay sử dụng sủng phi

Đời trước, Ngụy La thiếu mất tình yêu thương của mẹ đã tin nhầm kế mẫu ác độc giỏi ngụy trang, kết cục nàng và đệ đệ vốn là công tử tiểu thư cao quý lại phải chịu kết cục thê thảm. Có lẽ, ông trời biết sự không cam lòng của nàng, đã cho nàng trọng sinh về thời gian sáu tuổi. Kế hoạch bắt cóc mà bà ta đã vạch ra đổ sông đổ bể khi Ngụy La tương kế tựu kế nhờ sự giúp đỡ của nhiếp chính vương Triệu Giới. Hai người chính thức quen biết nhau từ đây, cuối cùng Triệu Giới cũng thuyết phục được tiểu cô nương gả cho mình. Tiểu thuyết 171 chương dưới ngòi bút của Phong Hà Du Nguyệt mang lại cảm giác hả hê với những màn "nghịch chuyển ván cờ" của nam nữ chính và ngọt ngào với câu chuyện tình yêu cổ đại.



truyện trọng sinh báo thù hay


Chiêu diêu

Đây là truyện trọng sinh báo thù nhưng nhận ra kẻ mình muốn báo thù thực chất lại có tình ý sâu sắc với mình. Cửu Lộ Phi Hương đem đến cho độc giả một câu chuyện vừa mới mẻ, vừa hài hước, vừa cảm động vì sự hiểu lầm của Chiêu Diêu với Mặc Thanh, cũng vì cả hành trình Mặc Thanh bị ngược tâm.


Trùng sinh báo thù: Phúc hắc đích nữ

Truyện trọng sinh báo thù của tác giả Cẩm Hồng Loan là một truyện bạn nên đọc nếu thích thể loại này. Hạ Trì Uyển trở về lần lượt tính sổ với di nương độc ác, thứ tỷ bạch liên hoa, cả tên tra nam kiếp trước moi tim nàng,... 


truyện trọng sinh báo thù hay


Những truyện trọng sinh báo thù hay này muốn gửi tới bạn một thông điệp, đó là nhân quả báo ứng. Vì vậy bạn phải sống tốt và nên cẩn thận trọng mọi chuyện, tránh để kẻ khác hãm hại bởi suy cho cùng hai từ trọng sinh chỉ là sản phẩm tưởng tượng của con người. Tìm kiếm và đọc thêm sách hay ở thichsach.com sẽ giúp bạn khôn ngoan trước sóng gió cuộc sống.


Xem các bài viết tương tự tại đây.


Lá Đa


Típ bỏ túi hội thoại văn học

vào 09/04/2022

Kinh nghiệm viết

TIP BỎ TÚI HỘI THOẠI VĂN HỌC

Chuyên mục "Kinh nghiệm viết" được thực hiện bởi Ổ Sách.

 

Xin chào, ngày hôm nay admin mời tới đây nhà văn Lâm Phương Lam - với cương vị là ban giám khảo cuộc thi viết tiểu thuyết chủ đề Tái Sinh của Ổ Sách. Nhà văn sẽ chia sẻ cho chúng ta một số tip bỏ túi hội thoại văn học. ...

4 lưu ý cơ bản khi biên tập truyện dành cho người mới bắt đầu

vào 22/04/2022

Kinh nghiệm viết
4 lưu ý cơ bản khi biên tập truyện dành cho người mới bắt đầu


Một ngày đẹp trời, bạn đã hoàn thành bản thô của truyện rồi, trước khi đăng tải tác phẩm hoặc gửi tới một nơi quan trọng thì bạn phải qua khâu biên tập. Vậy thì khi tự biên tập lại tác phẩm, chúng ta cần phải chú ý những điều gì nhỉ?


1. Lỗi đánh máy/ lỗi...