Truyện Trọng Sinh Dị Giới Hay Nhất Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Vào 19/02/2022


Bạn có tin song song với thế giới mà chúng ta đang sống cũng đang tồn tại một thế giới khác không? Truyện trọng sinh dị giới hay sau đây chính là nói về thế giới đó. Một thế giới người và ma không chung đường, đao ảnh chém giết nhau là chuyện bình thường. Bên cạnh đó là mối tình ngàn năm si hận không vơi.


  1. Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi (Tiêu Thất Gia) - Truyện Trọng Sinh Dị Giới Hay


Một cuốn truyện trọng sinh dị giới hay với đầy yếu tố bất ngờ trước ngòi bút của tác giả. Tưởng nam chính là quỷ vương dung mạo xấu xí, tàn nhẫn độc ác nào ngờ lại là mỹ nam ma mị, sắc đẹp tu la mê hoặc đời người. Nữ chính tưởng sau khi ép hôn sẽ có một cuộc đời bất hạnh, đau khổ mà chết nào ngờ lại cưới được chồng đẹp, lại còn được sủng tận trời xanh. Quỷ vương chính là hình mẫu của bad boy, “bad” với cả thiên hạ nhưng lại “good” với mình nàng.


truyện trọng sinh hay


  1. Không Cẩn Thận Nuôi Phải Nam Chính (Hà Vũ)


Lại thêm một tuyệt phẩm truyện trọng sinh dị giới hay thể loại đam mỹ khiến các fan ngỡ ngàng, ngơ nhác và bật ngửa vì “cẩu huyết” đầy truyện. Nam chính ngủ quên bỗng xuyên sách về cổ đại. Cậu bé mà cậu chăm sóc bấy lâu bỗng nhiên nói muốn đè cậu. Dưới lối viết hài hước, thú vụ, cách hành văn trôi chảy, “Không cẩn thận nuôi phải nam chính” đã chuẩn bị sẵn “hố” cho các “hủ” chuẩn bị nhảy.




  1. Đan Vũ Càn Khôn (Hỏa Thụ)


Nếu ai là fan của truyện trùng sinh dị giới, tu luyện đan nguyên, huyền huyễn tiên hiệp thì “Đan vũ càn khôn” chính là một tuyệt phẩm. Nam chính vì không có thiên phú nên khi luyện đã đã nổ tung, tan thành tro bụi. May mắn thay, anh được xuyên không sang một thế giới mới, một thế giới đan dược mọc như cỏ nhưng lại không ai biết được công dụng của nó. Kiểu này hời cho anh rồi. Tiếp đó là vô trận chiến cùng ác linh và sức mạnh của nam chính dần được bộc lộ.


truyện trọng sinh hay


  1. Nữ Phụ Nghịch Tập Khuynh Thành Độc Tiên (Nhược Nhi Phi Phi)


Một tác phẩm nữ cường điển hình trong thế giới xuyên không giống motip của bao cuốn truyện trọng sinh dị giới hay khác, không có gì mới mẻ lắm. Nữ chính vốn là nữ đặc công của thế kỷ 21 nhưng lại xuyên không vào mệnh pháo hôi của cô nương cổ đại, bị ngược, bị hành cho tơi tả. Nhưng với thể chất thiên phú, cô quyết tâm không để số phận lần này đặt trong tay kẻ khác, quyết định phải nghịch tập. Cuốn sách với 266 chương với đầy đủ diễn biến cảm xúc. Hỉ, nộ, ái, ố - tác giả đều sẽ được nếm trải qua cảm giác này.




  1. Chàng Rể Ma Giới (Điểm Tinh Linh)


Trần Duệ từ một Otaku không có gì, đến bản thân hắn còn không nuôi nổi lại được tác giả buff sinh lực và sức mạnh hết mình khi sang thế giới bên kia đến nỗi hắn biến thành trạch nam, ngày đêm tửu sắc. Hắn chính là một cường giả ở thế giới ba tộc tiên - nhân - ma này. Không sợ trời không sợ đất, đi đến đâu mỹ nữ theo đến đó. Nhưng với nguồn sức mạnh to lớn như vậy hắn cũng phải trải qua không ít lần thập tử nhất sinh.



Tác phẩm còn mang triết lý nhân sinh cao cả về thất tội của con người: tham lam, đố kị, lười nhác, dục vọng, kiêu ngạo, phàm ăn và phẫn nộ. Hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả nhiều phen ngã ngửa, bất ngờ.


  1. Ngự Linh Sư Thiên Tài (Tiêu Tương Túy Vũ)


Đến khi bị ép vào bước đường cùng, con người ta mới bộc phát tài năng, bứt phá giới hạn bản thân mà làm điều phi thường. Nữ chính của chúng ta cũng vậy. Kiếp trước là một “quái vật” bị đem ra làm thí nghiệm, đồng loại bị thảm sát và cô liên tục bị tra tấn. Đến khi xuyên không lại trở về dáng vẻ hình người, dung mạo tuyệt mỹ. Sức mạnh trong cô bị người đời khinh bỉ, bài trừ ở thế giới kia thì ở đây, sức mạnh của cô lại được tôn thờ, trở thành ngự linh sư trẻ tuổi mạnh bậc nhất, không có đối thủ.




  1. Sủng Phi: Ngạo Thế Nguyệt Hoa Tuyết (Chạng Vạng)


Một cuốn truyện trọng sinh dị giới hay nữa nói về nữ cường và tình yêu mà cô tìm kiếm cả đời. Vốn được nuôi dạy ở băng đảng xã hội đen, xung quanh toàn giết chóc, cô đã được rèn luyện trở thành nữ sát thủ, tay không nhuốm máu từ nhỏ. Nhưng đến khi đạt tới đỉnh cao lại bị chính người của mình hãm hại. Ông trời cho cô sống lại lần nữa để cô có thể cảm nhận những người âm thầm yêu thương cô nhiều hơn ở kiếp trước và kiếp này quyết định báo đáp ân tình đó. Chớ chêu thay, người mà cô luôn đi tìm kiếm lại luôn ở bên cạnh cô nhưng cô không nhận ra. Hắn là người dù biết cô không có tình cảm với hắn nhưng vẫn nguyện chết vì cô.




  1. Trọng Sinh Chi Phế Tài Đột Kích (Diệp Ức Lạc)


“Trọng sinh chi phế tài đột kích” chính là tác phẩm trọng sinh thể loại đam mỹ đang làm mưa làm gió cộng đồng mê truyện suốt mấy ngày qua. Tuy là thể loại tiên hiệp, cổ trang nhưng không thiếu phần “xôi thịt” cho các nàng thưởng thức. Với văn phong hiện đại, cặp nam nhân ở dị giới này như đang ở thế giới hiện đại, được tác giả miêu tả, diễn đạt hết sức “tình tứ”. Truyện được độc giả đánh giá 8/10 bởi “cẩu lương” mà nó phát ra khiến các fan phải “xoắn” mình lại.




  1. Mỗi Ngày Đều Bị Chính Mình Cay Khóc (Khổ Hạ Đích Thứ Vị)


Nếu tìm truyện đọc để giải trí thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất. Còn nếu để cảm nhận sự sâu sắc thì cuốn truyện này không đáp ứng được. Nữ chính là minh tinh của kiếp trước nhưng lại bị người trong giới hại chết, đến khi xuyên không lại biến thành cây ớt chỉ thiên. Nghe đến đây thôi độc giả cũng thấy “lộn mề” rồi đúng không.



Vì là cây nên không thể làm gì khác ngoài hút linh thạch để chuyển hóa thành người. Cũng trong quá trình này “ớt” gặp mặt một tên rất soái, chỉ có ăn cay mới có thể tăng linh lực. Cuối cùng hay người họ hợp tác tu luyện. Truyện không có yếu tố bất ngờ nhưng yếu tố hài hước lại là số một. Đọc đam mỹ ngọt ngào chán rồi thì các bạn có thể đọc cuốn này để xả stress nhé.


  1. Từ Tận Thế Ta Bắt Đầu Vô Địch (Thủy Tinh Não Đại)


Một siêu phẩm dài với 765 chương và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại của tác giả Thủy Tinh Não Đại đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Qidian hiện nay. Bằng cốt truyện hấp dẫn, độc đáo, văn phong trôi chảy mạch lạc, bất ngờ có, cao trào có, nhẹ nhàng có, tác giả đã vẽ nên một hình tượng nam chính vô cùng mạnh mẽ và cực kỳ menly trong những ngày mạt thế, hứa hẹn sẽ đem tới cho độc giả những giây phút gay cấn, hồi hộp đến nghẹt thở và một khi đọc là không thể dừng lại.




Truyện trọng sinh dị giới hay bao gồm đủ thể loại, từ ngôn tình, đam mỹ cho đến xuyên không, ký vật. Mỗi câu chuyện đều mang một hơi thở khác nhau, giúp thỏa mãn đam mê của mọi độc giả trên khắp thế giới. Từ đó giúp người không biết gì về “trọng sinh” cũng mê trọng sinh, những người từng ao ước được trải nghiệm cuộc sống ở một thời đại khác được sống cuộc đời đó.

Để đọc thêm nhiều review truyện trọng sinh cổ đại hay nhất với đầy đủ thể loại, các bạn có thể tham khảo tại đây. Hoặc muốn trải nghiệm cuộc đời của người khác, muốn học hỏi từ những kinh nghiệm, những kinh nghiệm của cuộc đời mỗi người, songgiatri.com chính là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn.

Chúc các bạn đọc sách vui vẻ.


                                                                                       Nguyễn Tuấn Anh


Truyện Phép Thuật Liệu Có Thể Giữ Chân Độc Giả?

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện phép thuật đã xuất hiện từ lâu và không còn là thể loại mới mẻ đối với độc giả. Nhưng những đề tài, những câu chuyện trong thế giới phép thuật vẫn luôn là điều kỳ bí, ma mị khiến độc giả tò mò và muốn khám phá. Đây hứa hẹn sẽ là một thể loại được chuyển thể thành phim thu hút độc giả nhiều nhất.

Truyện Phép...

Top 5 Truyện Xuyên Nhanh Hệ Thống Đặc Trưng Hay Nhất

vào 02/04/2022

Review sách

Truyện xuyên nhanh hệ thống là thể loại mà bằng một cách thần kỳ nào đó, nhân vật thông qua một vật trung gian để đi qua đi lại giữa nhiều thế giới. Có thể là một cuốn tiểu thuyết hoặc một đồ cổ vật. Tại thế giới này, các nhân vật phải hoàn thành tất cả nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra để có thể quay trở về thế giới cũ.

...