Truyện Trọng Sinh Hay Đam Mỹ Táo Bạo Nhất Từ Trước Đến Nay

Vào 19/02/2022


Nếu là xuyên không ngôn tình thì giữa nam và nữ vẫn có những rào cản vô hình chỉ ăn “rau” mà ít “thịt”. Nhưng truyện trọng sinh hay về đam mỹ lại có những cảnh vô cùng táo bạo, đảm bảo “xôi thịt” đầy đủ từ đầu đến cuối còn hơn cả nữ chính ngôn tình. Khiến các fan quằn quại không chịu nổi mà đọc liền một mạch hết cả bộ.


  1. Cạnh Kiếm Chi Phong (Tiêu Đường Đông Qua) - Truyện Trọng Sinh Hay


Một mối tình trong sáng thuần khiết nhất, một câu chuyện trọng sinh thanh xuân vườn trường vô cùng nhẹ nhàng và cảm động. “Cạnh kiếm chi phong” chính là cuốn tiểu thuyết đam mỹ được săn đón nhiều nhất trên mạng xã hội suốt những ngày qua. Cuộc đời ai cũng phải trải qua quãng thời gian khó khăn thiếu thốn. Chỉ khác nhau ở chỗ khi khó khăn may mắn có người thật tâm giúp đỡ. Lâm Dật Phi chính là người đem lại may mắn đó.


truyện trọng sinh dị giới hay


Sau khi trọng sinh, Lâm Dật Phi đã cố gắng giúp đỡ Chris với cương vị là một người bạn thân. Nhưng cả kiếp trước cho mãi đến kiếp này. Lâm Dật Phi cũng không biết được tình cảm mà Chris dành cho mình. Đối với Chris, ngoài mẹ cậu ra thì Lâm Dật Phi chính là người quan trọng nhất đời cậu. Một tình yêu đơn thuần không vướng tạp niệm. Một tình yêu mà tình cảm của họ sẽ mãi mãi không bao giờ thay đổi. Đây chính là cuốn truyện trọng sinh hay về đam mỹ đáng đọc nhất từ trước đến giờ.


  1. Trọng Sinh Chi Khả Dĩ Phi Phàm (Tựu Tương)


Một cuốn truyện trọng sinh hay thuộc thể loại đam mỹ ngọt ngào, đằm thắm, thanh xuân vườn trường lại tiếp tục khai bút cho các “hủ” sẵn sàng nhảy hố. Nhưng “hố” này không đau chút nào. Với cách hành văn trôi chảy, ngôn từ hài hước, tình tiết sinh động, Tựu Tương đã vẽ nên một khung cảnh ấm áp giữa các chàng trai. Một nam nhân lười nhác, thất bại ở kiếp trước sau khi được trùng sinh đã làm lại cuộc đời từ thời đi học.



Hắn làm bạn với sách vở, chiến đấu với bài kiểm tra mà lại quên rằng từng có một ông chồng thời cấp 3. Tiếp đó là cẩu lương ngọt ngào mà Bách Dĩ Phàm và nam nhân của hắn liên tục phát tán.


  1. Chước Lộc (Lục Dã Thiên Hạc)


Một cuốn truyện trọng sinh cổ đại đam mỹ kén người xem. Chỉ vỏn vẹn 92 chương với 3 chương phiên ngoại khiến người đọc muốn hiểu phải nghiền ngẫm. Từ kẻ thù không đội trời chung, “ma xui quỷ khiến” thế nào mà dần dần lại coi nhau như tri kỷ, một bước không rời. Đáng tiếc thay trước khi kịp nhận ra điều đó thì đã tan thành tro bụi.



Sau khi trùng sinh, công chính Thẩm Lâu trọng sinh trước và bắt đầu cuộc hành trình đi tìm tiểu thụ Lâm Tín. Khi đó Lâm Tín mới chỉ là đứa nhóc bảy tám tuổi, số phận bất hạnh, gia đình ruồng bỏ. Công đã đem thụ về nuôi dưỡng để bù đắp sai lầm không thể sửa chữa kiếp trước, nào ngờ hắn đâu biết trong đứa nhóc 8 tuổi này lại là một Lâm Tín tâm cơ. Cả hai đều chưa biết đối phương đã nhận ra nên giả vờ không quen. Tiếp theo đó là vô số chuyện ngượng ngùng đến đỏ mặt xảy ra.


  1. Thê Vi Thượng (Lục Dã Thiên Hạc)


Nếu bạn đang muốn tìm một cuốn truyện trọng sinh hay thể loại đam mỹ ngược thân, ngược tâm, máu chó, ngược từ đầu đến chân thì bạn tìm đúng nơi rồi đấy. Công chính Cảnh Thiều không thể tệ bạc, đối xử lạnh nhạt, bất công nhất mà chỉ có thể vô tình, máu lạnh hơn. Chỉ vì bị mẫu hậu bắt gả cho một nam nhân nhằm tước quyền kế vị mà hắn nảy sinh sự chán ghét và căm phẫn với thụ.



Mộ Hàm Chương đã phải chịu vô số uất ức, tủi nhục. Đến khi cả hai đều bị nhốt vào đại lao, trong thời khắc thập tử nhất sinh hắn mới nhận ra đã tàn nhẫn với người luôn bên cạnh hắn như thế nào. Hắn hỏi Hàm Chương có hận hắn không. Hận chứ, vì hắn mà Hàm Chương không thể ghi danh bảng vàng, tiến cử quan liêu. Hắn đã thề nếu có kiếp sau, nguyện sẽ bù đắp tất cả cho thụ. Và “cầu được ước thấy”, hắn thật sự trọng sinh. Tiếp diễn câu truyện đó là “kẹo đường” không thể ngọt hơn.


  1. Thoại Hồ (Phù Phong Lưu Ly)


Một cuốn truyện trọng sinh hay nữa nhấn mạnh sự trắc trở giữa người và yêu, giữa những khó khăn và thử thách mà hai người phải vượt qua. Thụ chính là cửu vĩ hồ trong truyền thuyết, vì công mà không tiếc hy sinh chín đuôi, từ bỏ tu vi ngàn năm để trải qua chín kiếp tìm gặp. Nhưng mỗi lần đến đều là chậm một bước, đều là công lìa trần thế rồi.


truyện trọng sinh dị giới hay


Công chính là thư sinh Du Thanh nhẹ nhàng ôn nhu cường công, sau cũng vì gặp thụ khóc lóc ngoài đường mà đem về nuôi, làm tiểu thư đồng. Sau khi trải qua 7749 kiếp nạn, cuối cùng hai người nhận ra nhân duyên của họ đã được sắp đặt từ nghìn năm trước. Và kiếp nạn cuối cùng đó là chịu hình phạt từ thiên đình. Một kết thúc không thể HE hơn khi cả hai đều được ở bên nhau. Cuốn tiểu thuyết ngọt có ngược có, H có. Hãy chuẩn bị tâm lý đắp chăn nằm để thưởng thức nhé.



Những bộ truyện trọng sinh hay thể loại đam mỹ là thể loại không còn xa lạ đối với các mọt sách Việt Nam, thậm chí còn có thể chiếm lượng fan đông đảo hơn cả ngôn tình. Với nội dung độc đáo, lối hành văn mạch lạc mà hấp dẫn, thú vị, truyện xuyên không đam mỹ hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều tác phẩm “độc nhất vô nhị” hơn nữa đến với các con dân. Cùng đón đọc nhé!

Để đọc thêm review truyện trọng sinh cổ đại hay nhất hay list truyện trọng sinh hay với đầy đủ thể loại, các bạn có thể tham khảo tại đây. Hoặc có thể học được bí quyết câu dẫn tiểu thụ, những chia sẻ tình yêu ngọt ngào tại trạm gen z mà bạn không nên bỏ qua.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.


                                                                                               Nguyễn Tuấn Anh


Tác giả Diệp Lưu Nhiên và những điều chưa kể

vào 12/04/2022

Tác giả Việt

“Tái Sinh” do Ổ Sách tổ chức gần đây đã thành công thu hút được rất nhiều cây bút tiềm năng và cô nàng Diệp Lưu Nhiên cũng không ngoại lệ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những kỉ niệm thú vị của cô nàng này trên con đường viết lách nảy nhé.

Thông tin cơ bản về tác giả Diệp Lưu Nhiên

Diệp Lưu Nhiên tên thật là Nguyễn Hà...

Giới thiệu tác giả: Éclaireur de Rêve - Người dẫn đường giấc mơ

vào 11/04/2022

Tác giả Việt

Cuộc thi Tái Sinh tuy mới phát động nhưng đã thu hút đông đảo các tác giả trẻ tham gia. Éclaireur de Rêve là một trong số đó, với sức trẻ, niềm đam mê với truyện xuyên không cô nàng đã có những sáng tác thu hút đông đảo độc giả. Gần đây nhất là tác phẩm dự thi:Spacious Impact: Phá vỡ hậu cung ở vùng Nhiễu loạn.

...