Cây bút tiểu thuyết thú vị Cô Ba E

Vào 11/04/2022


Ổ Sách đã tổ chức cuộc thi Tái Sinh nhằm tìm ra những cây bút trẻ và đã tìm ra được rất nhiều cây bút tiềm năng và Cô Ba E chính là nhân tố ấy. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những kỉ niệm thú vị của cô nàng này trên con đường viết lách nảy nhé. 

Các thông tin cơ bản của Cô Ba E

Các thông tin cơ bản của Cô Ba E

Cô Ba E tên Trần Ngọc Bảo Trân, có bút danh tiếng anh là Triple E, sinh ngày11/04/1998 thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương. 

Về những sở thích cá nhân, Bảo Trân cho biết thích tâm sự, lắng nghe những chuyện tình ngọt đắng của mọi người xung quanh, cà phê tán gẫu, ăn vặt hàng quán lề đường với bạn bè. Và cô bạn cũng rất ghét bị cho leo cây, trễ giờ hay thất hứa. Cô bạn cho biết mình là một người luôn kiên trì, cố gắng trong mọi việc, không nản lòng bỏ cuộc giữa chừng.Và song song đó thì đôi khi cô bạn cũng nước đến chân mới nhảy, thiếu quyết đoán và đôi khi hơi chần chừ trong các quyết định quan trọng.

Hành trình viết lách của Cô Ba E

Tác phẩm dự thi Lam Tầm Địa Thổ tại cuộc thi Tái Sinh do Ổ Sách

Cô Ba E cho biết bản thân bắt đầu lấn thân vào việc viết lách khi mình 23 tuổi, khá là trễ so với nhiều cây bút trẻ hiện nay.Và Bảo Trân chia sẻ bản thân bắt đầu nghiêm túc với con đường viết lách này khi xem một bộ phim đam mỹ, nó đã đưa đến cho cô bạn khá nhiều cảm xúc tích cực để thôi thúc Trân xắn tay áo lên và viết fanfiction cho bộ phim ấy. Dần dần sau này cô bạn nhận ra rằng, việc viết giống như một chiếc hộp để bản thân chứa đựng nhiều ý tưởng mới mẻ và nói ra tâm tư kín đáo trong lòng. Trong khoảng một năm khi mới bắt đầu, Trân đã viết được khoảng 5 bộ truyện ngắn fanfic.

Một kỉ niệm đáng nhớ của Trân khi tham gia vào việc viết lách là bộ fanfic đầu tiên Trân viết chỉ nhận được 10 view và một comment đầu tiên nhưng đã làm cho cả ngày hôm đó cô bạn cười nguyên buổi. Sau đó thì nhận được 100 rồi 1k view, điều này thật sự tạo rất nhiều động lực cho Trân để tiếp tục và cố gắng viết tốt hơn mỗi ngày. 

Kết

Trân chia sẻ rằng bản thân không dám ước mơ quá cao xa đâu, chỉ cần mình sẽ không bỏ cuộc thì mỗi một đứa con tinh thần mình tạo ra hy vọng sẽ được mọi người biết đến rộng rãi và đón nhận nó. Cô bạn cũng hứa sẽ chăm chỉ mỗi ngày viết được 500 từ và phải thật sự nghiêm túc đi trên con đường này đến khi nào bản thân không còn khả năng viết được nữa thì mới thôi.

Hy vọng Cô Ba E  của chúng mình sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị cùng với Ổ Sách. Mong rằng trong tương lai, bạn vẫn sẽ tiếp tục tâm huyết với những đứa con tinh thần của mình. Các độc giả hãy ủng hộ cho tác phẩm “Lam Tầm Địa Thổ” trong cuộc thi Tái Sinh nhé. Và bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tìm đọc thêm các tác phẩm thuộc nhiều thể loại thú vị khác tại trongsachcogi.com


Truyện Xuyên Nhanh Là Gì? Xuyên Nhanh Có Phải Xuyên Không?

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện xuyên nhanh là gì? Liệu xuyên nhanh có giống xuyên không? Thực ra xuyên nhanh là một thể loại nhỏ của xuyên không, nhân vật chính vẫn là “xuyên” tới một thế giới khác, làm mưa làm gió hoặc ngược lại. Truyện xuyên nhanh cũng bao gồm nhiều thể loại khác nhau, đa dạng và hút người xem ở mọi chủ đề, mọi nội dung....

Top Truyện Xuyên Không Dị Giới Hay Bất Phân Chính Tà

vào 18/02/2022

Review sách

Đạo lý “bất phân chính tà, chỉ phân thiện ác” là câu nói tâm đắc tôi đã đọc được trong top truyện xuyên không dị giới hay. Là ma nhưng có trái tim lương thiện, cứu thế giúp đời thì không đáng bị thanh trừ. Nhưng ý trời khó cưỡng, chỉ có thể vì mối tình nghịch thiên “tiên - ma” này mà đấu tranh, nguyện chết vì nhau.


...