Truyện xuyên không hay nhất Trung Quốc có nhân vật chính não to

Vào 18/02/2022


Bạn đã chán ngấy những bộ tiểu thuyết có nhân vật chính não tàn. Những bộ Truyện xuyên không hay nhất Trung Quốc dưới đây chắc chắn đem đến cho bạn những phút giây hưng phấn vì những màn âm mưu trùng điệp xoắn não và nam chính/ nữ chính xuyên không giải quyết gọn ghẽ. Đọc ngay những tiểu thuyết sau:

Đường chuyên - Kiết Dữ 2

Thể loại: Quân sự, Lịch sử, Xuyên Không, Cổ Đại, Kiếm Hiệp

Số chương: 1522


Nội dung chính: Vân Diệp chỉ là một người bình thường ở hiện đại xuyên không về thời nhà Đường, những năm đầu Trinh Quán. Bằng kiến thức của người hiện đại, Vân Diệp trợ giúp những người cổ đại có đủ nước sạch để uống, có muối tinh để ăn,... Càng ngày, Vân Diệp càng thích ứng với đời sống cổ đại, xây dựng lòng tin với mọi người và có được sự tín nhiệm của Lý Thế Dân, mở ra thời kỳ đỉnh cao bậc nhất trong lịch sử Trung Quốc.

Cổ đại thí hôn - Tử Y 281- Truyện xuyên không hay nhất Trung Quốc

Thể loại: Cổ Đại, Điền Văn, Xuyên Không

Số chương: 342

Nội dung chính: Lâm Lan xuyên không trở thành con gái một nhà nông nghèo. Chị dâu ham ăn lười làm bắt nàng làm thiếp. Nàng cũng không thể nhờ cậy anh trai nhu nhược sợ vợ lên tiếng thay mình. Một cô gái có tư tưởng hiện đại sao có thể chấp nhận chuyện này. Cô bàn bạc với Lý tú tài nhà tranh vách đất đang giữ hiếu tang cho mẹ. Hai người thành thân tạm thời để tránh kế hoạch ác độc của chị dâu. 


Lý Minh Doãn thực chất lại là công tử Lý phủ. Nhưng chàng hận chính gia đình đó vì họ đã đổ oan và ép mẹ chàng phải chết. Lý Minh Doãn cùng Lâm Lan trở về kinh thành, bước chân vào Lý phủ và hợp tác xử lý các màn kịch gia đấu. Hai người thích nhau nhưng cả hai đều là đầu gỗ không biết bày tỏ tình cảm với đối phương. Cuối cùng, Lý Minh Doãn cũng trước một bước, xé “bản hợp đồng hôn nhân” để Lâm Lan trở thành thê tử chân chính của chàng.

Truyện tương đối dài, điền văn nhưng những yếu tố tình cảm, trạch đấu sẽ giữ chân bạn cho đến chương cuối cùng.

Phượng tù hoàng - Thiên Y Hữu Phong

Thể loại: Cổ Đại, Xuyên Không

Số chương: 296

Nội dung chính: Sở Ngọc thân phận cao quý nhưng trong mắt người đời, nàng là một nàng công chúa hoang dâm, chỉ biết nuôi nam sủng. Một cô gái hiện đại trải qua tai nạn máy bay trở thành nàng. Sở Ngọc lương thiện, thông minh quyết đoán từ từ thay đổi cách nhìn của thế gian về nàng.


Nàng gặp được Dung Chỉ - một trong những nam chính phúc hắc bậc nhất trong thế giới ngôn tình. Dung Chỉ điều khiển ván cờ thiên hạ trong lòng bàn tay, vô tình với người ngoài nhưng luôn âm thầm bảo vệ Sở Ngọc chu toàn. Thậm chí, chàng từ bỏ giấc mộng bá nghiệp chỉ để ở bên nàng.

Bên cạnh nam nữ chính, nam phụ Thiên Như Kính với tình yêu âm thầm dành cho Sở Ngọc cũng khiến độc giả nuối tiếc.

Phượng tù hoàng là một truyện xuyên không hay hoàn nhưng bộ phim cùng tên tương đối gây thất vọng vì đã thay đổi nguyên tác. 

Cung đấu không bằng nuôi cún - Phong Lưu Thư Ngốc


Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Cung đấu, Huyền huyễn


Số chương: 89


Nội dung chính: Đây là câu chuyện đặc sắc và mới lạ dành cho độc giả. Nam chính Cổ Thiệu Trạch là hoàng đế ở một đất nước không có thật trong sử sách. Ban đầu hắn nghi kỵ gia tộc họ Mạnh nên không thích Đức phi của mình một chút nào. Cho đến khi hoàng đế biến thành A Bảo - một chú cún giống Poodle và được Đức phi chăm sóc, bảo vệ. Hắn bắt đầu nhìn thấy những diện mạo khác của Đức phi. Tình cảm dành cho nàng ngày càng sâu đậm. Cẩu hoàng đế ban đầu biến thành trung khuyển cho thê tử của mình.



Mạnh Tang Du là một cô gái xuyên không. Nàng đem một vài điều thú vị ở hiện đại áp dụng vào cuộc sống chốn cung cấm, dần dần thể hiện nét quyến rũ không ai sánh bằng của mình. Nàng thương A Bảo nhưng luôn không thật sự trao trái tim mình cho Cổ Thiệu Trạch. 


Đọc truyện, bạn sẽ cảm thấy ngọt ngào với tình cảm “chủ-tớ” giữa Tang Du và A Bảo và cũng cảm thấy hơi xót xa khi mãi mà sự kiên trì của hoàng đế đến chương cuối mới được nữ chính đáp lại.

Thái tử phi thăng chức ký - Tiên Chanh


Thể loại: Ngôn tình, Nam xuyên thành nữ, Cung đình


Số chương: 21


Nội dung chính: Ti Mệnh Tinh Quân vì bù đắp sai lầm của mình đã biến Trương Bằng - một chàng trai bình thường thời hiện đại trở thành Trương Bồng Bồng với thân phận Thái tử phi đương triều. Từ đây, những câu chuyện về một người phụ nữ có ý thức của một người đàn ông với trượng phu của mình khiến bạn đọc phải cười ra nước mắt. 




Một trong những truyện xuyên không hay nhất Trung Quốc này cũng đã được dựng thành phim và đem lại tiếng vang rất lớn cho dàn diễn viên vô danh.

Khánh dư niên - Miêu Nị

Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Lịch sử, Năm chủ


Số chương: 736


Nội dung chính: Phạm Thận là một người đàn ông truyền thống.Cả đời hắn chưa làm được chuyện gì có ý nghĩa thì mắc phải một căn bệnh quái lạ chỉ thường xuất hiện trong tiểu thuyết. Kế tiếp, hắn phải gắn ngày tháng của mình với bệnh viện. 


truyện xuyên không hay nhất trung quốc


Khí hắn tưởng mình sắp nhắm mắt xuôi tay thì phát hiện mình xuyên đến Khánh quốc, trở thành công tử Tư Nam Bá. Cuộc hành trình quyền mưu đầy gay cấn và xoắn não dần dần mở ra. Ai là kẻ chủ mưu?


Tình tiết truyện logic, miêu tả nội tâm nhân vật sâu sắc kết hợp những màn đấu trí đỉnh cao, khó đoán trước. Đây xứng đáng là một cuốn truyện xuyên không phải đọc cho dân ngôn tình.


Bên cạnh truyện, phim Khánh Dư Niên với kịch bản bám sát nguyên tác cũng là một bom tấn của màn ảnh.

Đến phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ - Âu Dương Mặc Tâm


Thể loại: Xuyên không, Đồng nhân, Nữ phẫn nam trang


Số chương: 155

Nội dung chính: Nữ chính Kim Kiền mờ mắt trước ánh sáng lấp lánh của đồng tiền đã đồng ý tham gia thử nghiệm cỗ máy thời gian. Cô xuyên không và được truyền dạy cả cách chữa bệnh và dùng độc của hai nhân vật có tiếng trên giang hồ. 

Sau khi học thành tài, Kim Kiền nữ giả Nam trang vào phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ. Nàng gặp Bao Thanh Thiên, Triển Chiêu, Công Tôn Sách,... và cùng họ phá những vụ án hóc búa.

truyện xuyên không hay nhất trung quốc

Kim Kiền và Triển Chiêu cũng dần nảy sinh tình cảm với nhau. Liệu đến khi nào Ngự Miêu anh tuấn phong độ mới phát hiện sự thật về bổ khoái cấp dưới của mình? Bạn hãy đón đọc câu chuyện thú vị này nhé.

Đây là một phần nhỏ trong những truyện xuyên không hay nhất Trung Quốc. Hãy tiếp tục theo dõi và cập nhật những cuốn sách đa dạng thể loại khác tại thichsach.com.


Xem thêm bài viết tương tự tại đây.

Lá Đa

List Truyện Trọng Sinh Hiện Đại Hay Nhất Mà Bạn Chưa Biết

vào 19/02/2022

Review sách

Chúng ta đã quá quen thuộc với thể loại tiểu thuyết hiện đại xuyên không về cổ trang rồi đúng không? Vậy thì list truyện trọng sinh hiện đại hay nhất dưới đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác ngược lại, thú vị hơn, độc lạ hơn. Liệu khi được quay trở về quá khứ và làm lại từ đầu, bạn sẽ trở thành người như thế nào? ...

Truyện bách hợp là gì? Những thể loại truyện bách hợp phổ biến tại Ổ Sách

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Truyện bách hợp có nguồn gốc từ Trung Quốc du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Thể loại truyện này nổi lên như một hiện tượng khiến các diễn đàn truyện bàn tán xôn xao bởi cốt truyện mới mẻ, tình tiết hấp dẫn. Cùng Ổ Sách đi tìm hiểu rõ hơn truyện bách hợp là gì thông qua bài viết sau đây.

...