Văn Thị- Cây bút tiềm năng với thể loại trùng sinh

Vào 12/04/2022


Cuộc thi Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức đã thu hút được nhiều nhân tố mới và đã tìm ra được rất nhiều cây bút tiềm năng và cô nàng Văn Thị là một trong những nhân tố ấy. Hãy cùng tìm hiểu thêm cuộc hành trình theo đuổi đam mê thú vị của cô nàng này trên con đường viết lách nảy nhé.

Thông tin về tác giả Văn Thị

Thông tin về tác giả Văn Thị

Cô bạn tên thật là Ngô Thị Hoài An lấy bút danh là Văn Thị, sinh ngày12/01/2003 và thuộc cung hoàng đạo là Ma Kết. Hoài An yêu thích việc viết lách, giải toán, đọc tiểu thuyết và rất thích tưởng tượng. Tuy rằng chỉ vừa 18 đôi mươi nhưng cô bạn cũng không thích người khác nói rằng: "Thôi, thế là sắp lấy chồng rồi". Bởi vì, thực ra cô nàng muốn ăn chơi hết tuổi trẻ rồi mới lấy chồng. Cô nàng có sở trường là khả năng tiếp thu cao nên dễ học nhiều thứ và giàu trí tưởng tượng. Tuy nhiên cũng có chút sở đoản là lười, không biết chơi game, khó tập trung và ti tỉ thứ khác. 

Hành trình theo đuổi nghiệp viết của Văn Thị 

Tác phẩm dự thi cuộc thi Tái Sinh của Văn Thị

Cô bạn bắt đầu viết từ khoảng tầm năm lớp sáu hoặc bảy sau khi đọc một cốt truyện nhỏ trong Conan. Nhờ vào đó mà An phát hiện ra bản thân thích viết hơn là chỉ đọc. An chia sẻ rằng có một chút buồn cười trong lí do cô bạn cầm bút: ”điều thôi thúc mình đến với con đường viết lách chính là việc các anh chị (hoặc bạn) viết truyện dùng nhiều teencode quá. Lúc đó mình cũng thích mấy thể loại Băng Phong lắm, nhưng nhiều người viết vừa khó hiểu vừa sai chính tả loạn tùng phèo lên, cho nên mình đã tự viết bộ truyện đầu tiên của bản thân. Giờ thì mình ẩn nó rồi, đọc lại thấy ngớ ngẩn với buồn cười lắm.” 

An viết nhiều thể loại, thơ và tản văn viết ở nhiều nơi với nhiều bút danh, đến bây giờ đã không còn nhớ nữa, nhưng cũng phải khoảng tầm trên mười hoặc hai mươi tác phẩm. Với truyện ngắn, tác giả trẻ có Vương quốc gốm (nữ nữ) được sáu chương, cùng khá nhiều dự án chưa viết ra, còn truyện dài thì hiện tại cô bạn chỉ đang tiến hành bộ "Sinh Thì" tham gia viết tiểu thuyết chủ đề Tái sinh của Ổ Sách.

Ước mơ của nàng tác giả trẻ trong tương lai

An mong rằng những lời văn mà sau này cô nàng viết ra có thể mang đến cho độc giả của mình một vài giá trị nhỏ nhoi nào đó, chứ không phải đơn thuần chỉ mua vui cho người đời một cách sáo rỗng. Hi vọng rằng, dù năm hay mười năm nữa, cô nàng vẫn luôn có thể tự hào vì bản thân là người cầm bút, chứ không phải xấu hổ vì những thứ mà mình từng viết ra.

Hy vọng cô bạn Văn Thị sẽ ngày càng thành công có thật nhiều trải nghiệm thú vị cùng với Ổ Sách. Các độc giả hãy ủng hộ cho tác phẩm Sinh Thì-Ngày sống của xác chết trong cuộc thi Tái Sinh nhé. Những lượt xem, thả tim và ủng hộ xu của các bạn sẽ là động lực vô cùng to lớn để cô nàng của chúng ta tiếp tục ra thêm những chap truyện hay và ý nghĩa. Các bạn cũng có thể tìm đọc thêm các tác phẩm thuộc nhiều thể loại thú vị khác tại trongsachcogi.com


Truyện Quân Sự Là Gì? Lịch Sử Liệu Có Khô Khan?

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện quân sự, truyện mang yếu tố lịch sử luôn là chủ đề kén người đọc nhất bởi ít sự sáng tạo, khô khan và khuôn mẫu. Nhưng liệu nó có thực sự khô khan như bạn nghĩ hay chỉ là bạn chưa tìm ra điểm thú vị ở nó hoặc không nhận ra giá trị từ những cuốn truyện này. Không có cuốn sách nào vô nghĩa chỉ là bạn chưa nhận...

Truyện 12 Chòm Sao Liệu Có Thể Là Chủ Đề Mới Trong Tương Lai?

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện 12 chòm sao là thể loại mới lạ và độc đáo đối với giới trẻ. Mọi người thường biết đến 12 cung hoàng đạo, 12 chòm sao nhiều hơn là truyện. Mỗi cung hoàng đạo đặc trưng cho những nguyên tố khác nhau, tính cách khác nhau và tình yêu khác nhau. Vậy truyện 12 chòm sao sẽ có mối liên hệ gì với 12 cung hoàng đạo...