5
0
1307 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Chương 3: Thống khoái


Bắt đầu từ Thalia.
Thalia xinh đẹp, trẻ trung và hoàn mỹ dưới ánh nắng vàng. Hoa cài lên tóc cô nàng như vương miện, đóa hồng nhung cũng thẹn thùng trước đôi môi của nàng. Thân hình tựa như Venus tái sinh, với bầu ngực căng tròn mọng nước, núc nẩy mỗi lần nàng đong đưa đáy lưng ong. Làn da trắng sứ, hồng hào và làm tan chảy trái tim của bất cứ chàng trai nào. Nàng rù quến giữa cánh đồng bát ngát, tinh nghịch đùa giỡn đám đàn ông vào buổi chiều tà và trở nên hoang dại trên giường mỗi tối. Nàng nhận mọi sự vuốt ve, như cô mèo Ba Tư đỏng đảnh. Thalia chọn Handrel sau những đêm tình nóng bỏng, lũ đàn bà trong làng tức giận đến nổ đom đóm mắt. Ý là, con đàn bà ngu dốt nào sẽ không chọn Handrel điển trai, cháu ruột của trưởng làng chứ?
Thalia đắm chìm trong thế giới thần tiên của mình cho đến ngày nhìn thấy Handrel đè sấp lên Angela gần con suối trong rừng. Nàng như chết cứng khi thấy biểu cảm điên cuồng của Handrel, gương mặt anh đỏ bừng, hơi thở gấp gáp và những hành động đầy thèm khát. Gương mặt đó chưa bao giờ xuất hiện khi Handrel lên giường với nàng. Tiếng suối chảy lẫn giọng sơn ca không che giấu được hành vi điên loạn của cặp đôi hoang dã. Angela đẩy Handrel ra rồi nhòm dậy, tựa người vào gốc cây sồi già. Ngay lập tức, Handrel bổ nhào đến. Thalia nhìn thấy tất cả. Nàng thấy cả ánh mắt ngạo nghễ mà Angela quăng về phía nàng, trong khi vẫn rên rỉ dưới từng cú thúc của hôn phu nàng.
Angela bắt đầu thao túng mọi gã đàn ông trong làng. Bằng gương mặt, bầu nhũ hoa căng cứng và cái háng lúc nào cũng ướt đẫm. Lão trưởng làng từng thừa nhận, cô như loại thuốc độc ngọt ngào nhất thế giới. Không kẻ nào chạm được vào cặp đùi non của Angela mà không trở nên điên loạn vì cô. Lũ đàn bà cũng rồ dại lên vì cô, họ luôn nơm nớp lo sợ cái nhìn rù quến đó của Angela chĩa hướng về người yêu, người chồng của họ. Ngôi làng yên bình nằm sâu trong góc núi bỗng dưng náo loạn, đám đàn ông thì muốn chiếm hữu cô, lũ đàn bà lại muốn Angela xéo đi cho khuất mắt. Chỉ trong vài tháng, không còn ai nhớ đến một Angela mụn nhọt xấu xí luôn bị cười nhạo nữa, cô đã lột xác và trở thành Nữ thần của cả làng, chẳng cần đến lễ hội Mùa xuẩn ngốc.
Có náo loạn ở trong làng. Nguyên nhân chẳng đâu xa lạ, vì Angela. Một tên đàn ông say mê cô điên cuồng đã lỡ tay giết một gã khác, cũng đắm chìm trong ái tình vì cô. Những tên choai choai cũng lao vào tham gia vụ ẩu đả, đã có máu đổ. Quán bia tanh bành bởi sức tàn phá của đám trai làng, trong sự vụ tranh giành người phụ nữ quyến rũ nhất nơi đây. Còn Angela, với vẻ mặt bình thản ngồi ở vị trí dễ được chú ý nhất trong quán, dạng chân ra trên chiếc giường nhồi lông ngỗng, liếc nhìn những vệt máu đỏ rỏ lên lớp drap trắng tinh khôi. Cô chỉ mỉm cười.
Trưởng làng đón cô về trong căn nhà của ông, đặt cô lên chiếc giường đệm bông êm nhất, xếp xung quanh cô những loài hoa thơm và các chuỗi ngọc lấp lánh. Angela ưỡn người, đặt viên đá quý đỏ rực lên ngực, liếc mắt nhìn ra cửa sổ để thấy đám đàn bà con gái bị cô cướp lấy người yêu hay chồng đang rồ dại lên dưới sân. Angela mỉm cười thỏa mãn khi thấy trong lứa phụ nữ nhếch nhác đó có cả Thalia, với gương mặt hóp đi vì tức giận và đau đớn khi bị bỏ rơi, mái tóc vàng bết lại, chỉ còn ánh mắt rực lửa nhìn lên căn phòng ngủ của vị trưởng làng. Lũ đàn bà, họ gọi cô là rắn độc. Angela rất vui lòng trở thành rắn độc, nếu như cô có thể nhìn thấy vẻ mặt tức tối của họ, mỗi ngày.


Ánh hoàng hôn hắt vào mắt Thalia, trông nàng tàn tạ hơn bao giờ hết. Có lẽ Thalia xinh đẹp từng thực sự mang lòng yêu Handrel - người mà Angela đã cướp khỏi nàng, vẫn hàng đêm chung chạ với cô cùng ông nội của hắn. Sự phản bội của Handrel là cú đánh thẳng mặt Thalia, không chỉ về mặt tình cảm mà còn là về cả danh dự lẫn trong sự ganh đua nhan sắc. Angela có thể nghe thấy tiếng nghiến răng của nàng hằng đêm, với đôi mắt căm hận nhìn cô oằn người dưới thân Handrel qua cửa sổ. Nàng biết Angela vẫn thường liếc sang với nụ cười đắc thắng trong những lần đó, nhưng như một con thú hoang điên cuồng, Thalia vẫn đến đó mỗi đêm, gặm nhấm nỗi đau cùng cơn giận của mình như nhóm thêm mồi than cho lò lửa cháy rực. Nàng căm thù Angela, hẳn rồi, bây giờ thì còn con đàn bà nào trong làng mà không căm thù Angela? Kể cả Brenda, người vẫn thường giúp đỡ cô ả, cũng bị ả rù quến chồng mình. Brenda tội nghiệp, ngồi thẫn ra trên bệ cửa, nhìn chồng mình bị ả rắn độc quấn lấy, quằn quại trên giường.
- Tại sao cô lại làm thế? Tôi không hề...tôi không hề cười nhạo cô cơ mà...?
Thalia có mặt ở đó, bên cạnh Brenda, chính nàng là người đã báo tin cho cô gái tội nghiệp. Thalia nghe giọng Brenda run rẩy hỏi Angela lý do vì sao con ả chĩa mũi dao về phía mình. Angela vẫn ghì lấy cơ thể người chồng của Brenda, thúc háng mình liên tục vào anh ta trong khi trả lời với hơi cười khinh mạn.
- Nhưng cô cũng chẳng giúp đỡ tôi, Brenda ạ. Nhìn đi nào, tôi muốn cô nhìn thấy điều này. Khi cô không tham gia nhục mạ ai đó, không có nghĩa là cô đang giúp đỡ họ đâu Brenda. Cô bỏ mặc họ.
Angela cười rú lên khi cơ thể người chồng của Brenda đổ sụp xuống người cô, gã đàn ông đang lên cơn hoang dại điên cuồng trước bầu ngực trần và khoái cảm mà cô ả rắn độc mang lại, mặc kệ ánh nhìn đau đớn của vợ mình mà tiếp tục cuộc hoan ái. Brenda, giờ như cái xác không hồn, ngồi thụp xuống với hai hàng lệ chảy. Thalia nghe tiếng cô nàng gào lên phẫn uất rồi ngã gục xuống ngất xỉu. Vậy là từ lúc đó, chẳng ả đàn bà nào trong làng có thể chống lại Angela, đám đàn ông cũng thế. Từ giây phút Brenda gục ngã trước hàng trăm ánh nhìn tò mò, thương hại lẫn ghê sợ, Thalia đã nhận ra điều đó. Angela không phải Nữ thần, cô ả là Nữ hoàng của cái làng này.
Thế nhưng, bất cứ vương triều tàn bạo nào cũng sẽ sớm bị lật đổ. Con ả Angela cũng sẽ sớm bị như thế thôi. Thalia tin là thế và nàng sẽ làm thế. Chính nàng sẽ là kẻ đạp đổ cô ả xuống cái ngai vàng xây dựng lên bằng xác thịt và sự dâm loạn. Nếu cô ả thích được chú ý và cưng chiều đến thế, Thalia nàng sẽ thỏa mãn ý nguyện của Angela.