0
0
1235 chữ

Cỡ chữ

Màu nền

Đối tượng nhiệm vụ


Nguyên chủ thân thể của Tuyết Kỳ ở thế giới này có thân phận hơi khó nói, xoáy vào sự thật thì là một nữ phụ rất có uy lực cũng chính là người nắm chuỗi hiểu lầm giữa nam chính và nữ chính xuyên suốt quá trình cốt truyện diễn ra, không chỉ thế cô ấy còn là người em họ của nhân vật chính Lạc Phó Dung. 


Đứa con của hai kẻ vong ân phụ nghĩa đẩy hết mọi cớ sự của mình lên đầu gia đình Lạc gánh vác.


Tình hình hiện tại của cô là đang trong bệnh viện nhận được sự giúp đỡ của Trịnh gia, vốn ban đầu nguyên chủ cùng ba mẹ bỏ trốn nhưng hai ông bà lại chân chó chạy trước ngay cả con gái cũng bỏ lại để giảm chi phí dẫn dắt theo một người, nguyên do tàn nhẫn hơn là âm thầm bán con gái cho một gã giàu có để đổi lấy tiền.


Lúc nguyên chủ lén bỏ trốn đã bị ngất xỉu trên đường, ngán đường kẻ cướp lấy túi xách của phu nhân Trịnh tức là mẹ của nam chính, sau đó không những làm tên kia ngã xuống còn đập đầu vào đường ôm lấy đất mẹ chổng vó bị vệ sĩ tóm gọn giao cho cảnh sát, còn Trịnh phu nhân vì một phần vì muốn cảm ơn nguyên chủ nên đưa nguyên chủ vào bệnh viện.


Thế nhưng sau khi nhìn thấy cô, trên dưới nhà họ Trịnh phát hiện cô sở hữu khuôn mạo giống hệt với đứa con đã mất không lâu trước đây của Trịnh gia. 


Vì thế bề ngoài nói là nợ cô ân tình nhưng thật ra họ sớm đã trả hết nhưng vẫn dung túng cho nguyên chủ muốn làm gì thì làm, kể cả việc hộ tống nguyên chủ thuận lợi bước vào giới giải trí nhà họ Trịnh cũng đồng ý.


Nếu không phải nữ phụ quá ngạo mạn và coi trời bằng vung, có suy nghĩ không đứng đắn với nam chính người mà có thiện cảm nhưng chỉ xem cô là đứa em gái đã mất của mình.


Nếu không phải năm lần bảy lượt hãm hại chị họ, để lòi ra đuôi cáo khiến nam chính không thể không tỉnh táo rằng em gái của mình đã mất còn nguyên chủ chỉ là kẻ tiểu nhân bỉ ổi dựa vào thế lực Trịnh gia tác oai tác quái.


Đến cùng tuy nói sự xuất hiện của nguyên chủ đã gây ra rất nhiều hiểu lầm đối với hai nhân vật chính nhưng cũng nhờ có cô ta mà tình cảm cả hai người ngày càng hiểu rõ và khăn khít hơn. Về sau Trịnh gia toàn bộ không chống lưng tiếp cho nữ phụ thậm chí là phong sát, nam chính khỏi phải bàn là người có thù tất báo.


Khiến nữ chính từ một ngôi sao đình đám, một bình hoa nhờ vào giá trị nhan sắc để đi lên đùn một cái mọi quá khứ đen tối đều bị phanh phui khiến cô ta bị bạo lực mạng, không nhịn nổi cắt cổ tay tự tử trong bồn tắm nhà.


Đối tượng nhiệm vụ của Tuyết Kỳ là phản diện Hắc Tần Trạch, từ nhỏ sinh ra đã có bệnh là bệnh không thể nói. Mọi người xung quanh thường hay gọi anh là người câm không cảm xúc.


Bởi từ nhỏ ai nấy cũng thấy khuôn mặt vô cảm của Tần Trạch.


Máu lạnh hơn là được chứng kiến dáng vẻ anh bình thản đẩy ba mình từ trên tầng hai lăn lóc khiến ông ta gãy mất hai xương sườn và nằm viện cả tháng trời. Ngay cả như thế, dù cho có bị mọi người lời qua tiếng lại hay bị cha mình nằm trên giường dùng hết sức trút hận thông qua lời nói đứt khoảng đi chăng nữa cũng chẳng hề thể hiện cách cư xử nào giống người.


Thế nhưng không ai biết cuộc đời của phản diện bất hạnh cỡ nào, từ nhỏ mẹ của anh ấy đã bị ba anh ấy bạo hành đến mức mang chứng thần kinh ở mức độ nhẹ. 


Nam phụ đã trải qua sự xa lánh ghẻ lạnh của gia đình và lớn lên trong cảnh bạo hành ác liệt, nhà ngoại dưới quê không thương tiếc mẹ con anh ba anh càng đánh đập ác hơn, người ngoài chỉ trỏ xem thường cùng bày xích. 


Mẹ anh thương anh nhưng đến bản thân cũng không thể bảo vệ vì thế tình cảm giữa hai mẹ con càng ngày càng mờ nhạt, ảm đạm nhất là những lúc bà phát bệnh tự mình tán gẫu.


Một người phụ nữ nhút nhát, nhục chí, sợ bị người ngoài bàn tán lại sợ bị bỏ rơi không nơi nương tựa tại thành phố lớn vì thế quyết tâm dù bị bạo hành cũng giữ vững sự cổ hũ, cắn chết không buông. 


Chẳng qua đời không như mơ, chỉ vì sự lùi bước đó khiến cho gã chồng của mình ngày một được một bước lại muốn cả thước mãi đến lúc bị đánh cho còn một hơi tàn, Tần Trạch đi học về đúng lúc trông thấy vội vàng chạy đến đánh cha mình sau đó đẩy ngã ông ta.


Lúc đó đã là sự khơi mào đầu tiên của việc có ý nghĩ muốn dồn ngươi đáng ghét vào đường chết của nam phụ.

 

Lúc nam phụ triệt để hắc hóa là khi mẹ của mình mất, phản diện quyết tâm xây dựng một đế chế riêng thành lập một công ty danh tiếng, mất rất nhiều năm mới có thể khiến nó có thực lực ngang tài ngang sức với công ty nam chính, là trùm phản diện khó bứng nhất và nguy hiểm hơn cả nguyên chủ nữ phụ phiền toái.


Những cùng lắm chỉ có thể làm khó Trình Hiên năm năm, năm năm sau đó Trịnh Hiên đã lật ngược ván cờ hoàn toàn khiến cho công ty Tần Trạch sụp đổ, quá khứ nam phụ cũng bị bới móc. 


Nam chính nhân cơ hội này không để cho đối thủ cạnh tranh lớn nhất một mất một còn của mình có cơ hội ngóc đầu, liền phóng đại sự việc đời tư phản diện sau đó xuyên tạc quá khứ về Hắc Tần Trạch là người thấy chết không cứu, trơ mắt nhìn mẹ mình mất.


Đến cùng nam phụ thất bại toàn diện không cách chuyển mình, mắc phải chứng tự kỷ cả ngày nhốt mình trong căn phòng cũ chật hẹp rách nát, không giao tiếp với bên ngoài bị căn bệnh đau bao tử giày xéo đến chết.


[Nhiệm vụ của xuyên nhanh giả: Cảm hóa thế giới quan của nam phụ, trở thành ánh sáng cứu rỗi cậu ấy.]


Tuyết Kỳ sau khi thu nhập loạt thông tin dong dài chi tiết vào não bộ, cô âm thầm cười lạnh phỉ báng. Quả thật cuốn truyện này rách nát hệt như cái khế ước của hệ thống kia.


Thế nhưng nhớ đến ước định, môi cô liền ngay ngắn trở thành một đường thẳng hoàn chỉnh. Ánh mắt có hồn và hiện rõ tham vọng điểm số một cách mạnh mẽ.