3 Thể Loại Đặc Trưng Của Truyện Xuyên Không Giới Giải Trí

Vào 06/04/2022


Nếu đã coi truyện xuyên không giới giải trí là “món ăn” ưa thích thì bạn không thể không biết tới 3 nhóm truyện đặc trưng này. Mỗi kiểu mẫu, mỗi cốt truyện, mỗi hoàn cảnh truyện lại đem đến cho bạn một màu sắc khác nhau, một thế giới khác nhau. Chính vì vậy, nếu đã là fan ruột hãy tự tin đọc tất cả các thể loại này.

  1. Truyện Xuyên Không Giới Giải Trí Ngôn Tình

    Xuyên không ngôn tình giới giải trí - Drama tràn ngập cẩu lương

Nếu ai đã chán ngấy với truyện xuyên không về cổ trang, xuyên không ngôn tình về làm sủng phi, sủng thiếp với những motip cũ mèm thì thể loại truyện xuyên không đô thị hiện đại này chính là luồng gió mới dành cho bạn. Lần này có thể là nhân vật chính sẽ xuyên từ cổ đại về hiện đại và trở thành soái ca hoặc soái tỉ của làng giải trí. Ngoài ra còn có các thể loại xuyên sách, xuyên nhanh trở thành đại minh tinh của showbiz, vạn người mê.

Những drama của giới nghệ sĩ chưa bao giờ là hết hot. Tranh giành vai diễn, tranh giành nam chính, cướp ngôi ảnh hậu, giành ngôi ảnh đế, cả những drama về tình cảm luôn là đề tài khiến fan phát cuồng. Các bạn có thể tham khảo các thể loại này, đảm bảo một lần đọc là không thể dứt ra.

  1. Truyện Xuyên Không Đam Mỹ Giới Giải Trí

    Xuyên không đam mỹ giới giải trí - Hoàng Thượng! Ta không phải mỹ nhân.

Truyện đam mỹ đã không còn là chủ đề xa lạ đối với con dân mê truyện Việt Nam. Thậm chí thể loại đam mỹ còn đang có xu hướng được đón nhận nồng nhiệt hơn cả ngôn tình. Chính vì sự táo bạo, cẩu lương tràn trề, “xôi thịt” ướt át mà mỗi khi đọc truyện, máu “hủ” lại nổi lên khiến một số tác phẩm của thể loại này còn đứng vào hàng top.

Nhưng truyện xuyên không đam mỹ giới giải trí lại mang đến một luồng gió mới vô cùng mới lạ khiến độc giả vô cùng phấn khích. Motip của thể loại này hầu như là hoàng thượng hoặc trụ vương xuyên không tới tương lai, bước chân vào giới giải trí và gặp được một em trai tươi xanh mơn mởn. Từ đó máu “đàn ông” của hoàng thượng nổi lên. Hoặc cũng có truyện nam chính xuyên sách, biến thành người yêu nam chính, đá bay ảnh hậu.

  1. Truyện Xuyên Không Giới Giải Trí Bách Hợp

    Xuyên không bách hợp giới giải trí - Ảnh hậu và cô trợ lý xinh đẹp

Tuy bách hợp không phải là thể loại quá mới nhưng cũng không phải là đề tài quá nổi trong giới truyện xuyên không. Bởi vì khẩu vị của thể loại này là nữ - nữ nên chỉ có một số ít độc giả “nuốt” ngon lành được thể loại này. Đam mỹ nổi là vì có số lượng lớn “hủ nữ” đông đảo. Nhưng bách hợp mãi không nổi vì độc giả nữ ít hứng thú với tình yêu đồng giới của chính họ. Nhưng đây cũng thực sự là thể loại đáng thử cho những ai muốn tìm cảm giác mới.

Nữ chính cổ trang xuyên không tới hiện đại, vô tình lọt vào mắt xanh của nhóm nhà báo và nhiếp ảnh. Từ đó dần dần bước chân vào showbiz và có một cô trợ lý xinh đẹp. Con đường trở thành ảnh hậu cứ thế mà bắt đầu với cô trợ lý hay bị nữ chính bắt nạt bên cạnh. Cẩu lương có, cẩu huyết cũng có nhưng dường như mọi thứ đều chưa đủ “đô” so với hai thể loại truyện còn lại.

3 thể loại truyện xuyên không giới giải trí với 3 màu sắc khác nhau đều đem đến cho độc giả những độc đáo riêng, những điều thú vị riêng. Ngôn tình phù hợp cho người đọc thích sự ngọt ngào, lãng mạn, ngược tâm, ngược thân. Đam mỹ phù hợp cho các “hủ” ưa mạnh bạo, “máu chó”, cẩu huyết. Bách hợp cho những ai thích tìm cảm giác mới lạ.

Để đọc thêm review nhiều thể loại truyện hay hơn nữa, các bạn có thể tham khảo tại đây. Hoặc nếu đang đi tìm những nguồn cảm hứng mới thì trituenhanloai.com là điểm đến phù hợp dành cho bạn.


Diễn Đàn Tác Giả Là Gì? Liệu Đây Có Phải Nơi Để Học Hỏi?

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Diễn đàn tác giả là nơi giao lưu, kết nối, học hỏi những điều bổ ích, những kinh nghiệm của tác giả đi trước. Từ đó, “mem” mới có thể học được nhiều điều, hỏi được nhiều thứ, kết nối cả độc giả và tác giả lại với nhau. Những người có chung niềm đam mê đều được trao đổi, thảo luận, mang đến nhiều màu sắc mới mẻ hơn.

...

Top 10 Truyện Xuyên Không Hay Hoàn Tràn Ngập “Cẩu Lương”

vào 18/02/2022

Review sách

“Sẽ chẳng bao giờ tôi cầm trên tay những cuốn truyện này đâu!”. Nhưng đó là tôi của quá khứ. Top 10 truyện xuyên không hay hoàn đã khiến tôi “chết lặng” vì độ “siêu cấp” ngọt ngào của nó. Mặc dù những người cô đơn thì thường không thích “cẩu lương” nhưng khi đọc lại muốn trở thành kẻ “reo rắc cẩu lương” cho người...